74. Jinyoung

2.2K 186 7
                                    

Tiếp nối số 67

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tiếp nối số 67

Đã hơn một tuần kể từ khi cô bạn thân của bạn đi du học. Hai người vẫn nói chuyện với nhau, song không có nhiều thời gian mấy vì lịch học dày đặc của cô bạn và cả về mối quan hệ đang chớm nở cần được nuôi dưỡng của cô ấy với June. Bạn chúc phúc cho hai người, và có chút quan tâm tới người bạn thân của June.

Ấn tượng của bạn sau câu nói của anh ấy ở sân bay in hằn quá sâu, tới mức bạn phải nhờ cô bạn thăm dò tin tức từ June. Theo lời June kể, Jinyoung là cậu bạn thân của anh từ khoảng thời gian học cấp một. Anh là một đứa trẻ hiếu động nghịch ngợm và Jinyoung khi đó cũng thế, luôn là người sát cánh bên anh trong những trò đùa vô bổ của mình. Sau này lớn lên, mỗi đứa học một trường khác nhau những vẫn thường xuyên gặp mặt và giữ liên lạc. Jinyoung thay đổi một cách ngoạn mục, tính láu cá biến mất thay vào đó là vẻ ngoài thư sinh mọt sách lịch lãm. Jinyoung rất thích đọc, đó là một thú vui mà anh ấy giữ cho mình.

Bạn còn biết được thêm một chút thói quen của Jinyoung. Nếu không hài lòng về việc gì đó, ban đầu anh ấy sẽ khẽ cau mày rồi xua tay, sau đó nói thẳng ra chính kiến của mình nhưng rất khéo léo không làm đối phương phải phật ý. Jinyoung chưa từng bấm khuyên, chưa nhuộm tóc, là một người phải nói rất truyền thống và không có ý niệm thay đổi bản thân vì người khác. Đặc biệt hơn, anh chưa từng có người yêu.

June nói anh đã từng hỏi Jinyoung có cảm nắng ai bao giờ chưa, và câu trả lời lúc nào cũng là không. Nhưng từ sau khi đưa tiễn cô bạn thân của bạn đi du học ở sân bay, khi hỏi lại câu này, Jinyoung đã bắt đầu lưỡng lự, trả lời cũng vòng vo hơn.

- Này, có khi nào anh chàng Jinyoung đó thích cậu không?

Bạn đang Skype với cô bạn thân, vừa nghe cô ấy kể chuyện xong thì bị hỏi.

- Tớ sao biết được. Mà nếu có thích làm gì có cơ hội dài lâu.

- __, cậu vẫn sợ à?

Bạn đã từng trải qua một cuộc tình. Nó khá ngắn ngủi nhưng đủ để bạn phải nhớ bài học của mình. Chàng trai bạn yêu đã làm tổn thương bạn, rũ bỏ tình cảm của bạn, và chỉ trong một thời gian ngắn đã tay trong tay với người khác đi thản nhiên trước mặt bạn. Bạn yêu người đó, chỉ là người đó không yêu bạn. Tình cảm không thể dài lâu, bạn sợ điều đó sẽ xảy ra thêm lần nữa nếu bạn tiếp tục yêu ai khác.

- __, chuyện đã qua rồi, cậu không thể cứ sống mãi trong cô đơn được. Nếu cơ hội xuất hiện thì tốt nhất hãy nắm bắt lấy nó.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ