82. Youngjae (17+)

2.4K 175 22
                                    

Lời lảm nhảm: Có ý định mở lại oneshot của BTS...

Lời lảm nhảm: Có ý định mở lại oneshot của BTS

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

 Tiếp nối số 75

Sau sự cố phát sinh đó, tù nhân mang tên Choi Youngjae/ Ars không còn được giam ở trại đặc biệt nữa mà giam cách biệt ở nhà thương điên. Từ khi bị thức tỉnh, Ars không thể trở lại với tâm trí hiền lành ban đầu nữa, chỉ có thể điên cuồng gào thét trong cái áo liền quấn chặt tay vào người. Hắn chỉ một mực gào thét đòi gặp bạn, không dọa bắn chết từng người trong tòa nhà này.

Vụ việc thảm sát tù nhân cùng nhân viên trong tù đã được ghi trên báo, hình ảnh của bạn cũng được đăng ngay cạnh như một "nguyên nhân khiến tên giết người máu lạnh nổ súng". Bạn khó chịu khi bị ghi danh như vậy, nhưng cũng chẳng quan tâm nhiều vì tâm tư còn ám ảnh cái ngày kinh hoàng đó. Ars ngất đi, tuyệt nhiên không cử động, bạn ngồi bệt xuống sàn nhà vì sợ, máu từ vệ sĩ nằm dưới sàn nhà nhuốm đẫm chân bạn. Bạn không thể cử động, không thể đứng dậy được cho đến khi có người tới giúp. 

Viên đạn Ars bắn sát mặt bạn không ảnh hưởng tới thân thể bạn nhưng để lại nỗi sợ cho bạn mỗi khi trời mưa, nghe thấy tiếng sấm nổ vang trời cả người lại đổ mồ hôi như tắm, run lên bần bật không ngừng. 

Phiên tòa xét xử định được ngày, bạn phải đến hầu tòa coi như là một nhân chứng quan trọng. Bạn ngồi một chỗ cách biệt với Ars, còn hắn phải đứng sau song chắn với cái áo nhà thương điên, cùng hai viên cảnh sát lực lưỡng đằng sau trang bị đầy đủ khí giới để xử lí hắn nếu hắn có nổi cơn khát máu.

Bạn không thể nhìn thẳng vào mắt Ars trong khi hắn thì chỉ một chặp nhìn vào bạn. Ý cười ẩn hiện không rõ trên khuôn mặt hắn, bàn tay hắn đặt trên song chắn quặn chặt lại. Hắn hận không thể chạy ra ghìm chặt người bạn vào hắn.

- Cún con!

Hắn gọi vọng ngang qua phòng tòa, làm bạn lạnh xương sống một phen, tránh vội ánh mắt của mọi người đang nhìn mình. Ars rung song chắn, làm tiếng động như sắp phát hỏa đến nơi, cảnh sát gõ gậy vào người hắn thì mới dừng lại.

Quan tòa bước vào, trịnh trọng tiến thẳng đến chỗ ngồi cao nhất. Mọi người trong phòng đứng dậy làm lễ chào, rồi sau đó mới ngồi xuống khi quan tòa đã an vị. Bạn lo lắng đứng nhìn hai vị luật sự, một bên bào chữa cho Ars, một bên chống đối lại, mà bạn lại ở bên đó. 

- Trật tự - Quan tòa gõ gậy xuống - Phiên tòa xét xử tội nhân Ars bắt đầu. Yêu cầu mọi người giữ yên lặng.

- Thưa quan tòa - luật sư bên bạn bắt đầu biện luận - Tội nhân Ars là một tên giết người, điều này không phải là không ai biết, chính lí do này mà hắn bị bắt giam. Hắn giết người hàng xóm của mình, chặt ông ra làm nhiều mảnh và đi chôn sau vườn của mình. Không những vậy các bộ phận trong cơ thể còn được giữ lại trong bình muối bỏ vào tủ lạnh. Sau khi bị bắt giam, chỉ mới gần đây thôi hắn nổi điên, cướp đoạt súng từ quản ngục và giết chết 5 tù nhân, 2 quản ngục và 2 vệ sĩ. Không những vậy còn làm hơn 10 người bị thương, chưa kể những tác dụng phụ sau đó.

My own GOT7Where stories live. Discover now