122. Jinyoung

1.9K 159 44
                                    

Lời lảm nhảm: Tình hình tăng view có vẻ không đúng lịch trình rồi. Thôi tụi bây bình chọn xem đứa nào được gọi hồn nhiều nhất thì đăng H đứa đó :) 

 Thôi tụi bây bình chọn xem đứa nào được gọi hồn nhiều nhất thì đăng H đứa đó :) 

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Jinyoung ngồi uống một cốc cà phê ấm bụng, cầm lấy quyển kịch bản mới nhất. Anh đang là diễn viên có triển vọng, sau một vài bộ phim có anh đóng làm nhân vật phụ hoặc cameo được mọi người ủng hộ và đánh giá cao. Lần đầu tiên có đạo diễn chọn anh làm nhân vật chính, anh dành cả ngày nghỉ của mình ngồi xem kịch bản để có thể tìm hiểu rõ hơn về nhân vật mình sẽ đóng.

Bối cảnh trường học ma thuật, chàng trai Nara học làm ảo thuật gia ( tui chưa đọc kĩ nên viết bừa :) ). Jinyoung ngồi đọc từng chữ trong kịch bản, cả căn phòng im lặng tới mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi xuống sàn. Không ai dám làm phiền Jinyoung, vì anh đang nhập tâm vào với nhân vật. Tiếng thở thất thường của Jinyoung khiến người ở bên cạnh anh cũng có chút ngượng ngùng.

"Reng..."

Jinyoung liếc nhìn điện thoại trên bàn, mở máy nghe điện.

- Alo... - Giọng anh trầm xuống, làm người ở đầu dây bên kia giật mình.

- Lại nhập tâm vào nhân vật à? Tôi có làm phiền cậu không?

- Không, anh cứ nói. - Jinyoung chỉnh lại cho giọng mình bình thường trở lại.

- Tôi đã tìm được nữ chính cho bộ phim rồi, nếu có thời gian rảnh thì cậu và tôi đi gặp nhau một chút, làm quen với bạn diễn và bàn luận về kịch bản.

- Tùy anh quyết định cả.

- Vậy nhé, tầm tối mai nếu không có lịch trình bất chợt gì, tôi mời hai người ăn một chầu thịt nướng.

***

Bạn khi nhận được kịch bản vui sướng điên người, là một diễn viên mới trọng trách nhận nữ chính là quá căng thẳng, nhưng đồng thời có thể giúp bạn thể hiện tài năng của mình. Bạn trải qua nhiều lần ứng tuyển, may mắn lọt được vào mắt xanh của đạo diễn quả thực là phúc ba đời nhà bạn rồi.

- Nghe nói nam chính là diễn viễn cũng mới nổi. Người ta là tiền bối của em, thế nên phải cẩn trọng lời nói.

Chị quản lí nhắc nhở bạn, bạn gật đầu lia lịa rồi ngồi nhấm nháp kịch bản. Ngoài tiếng chị quản lí đang gõ máy tính ra, căn phòng không có tí tiếng động lớn nào. Bạn cắn môi đọc từng từ từng chữ một, cả trí óc đều chỉ tập trung lên trang giấy. Đôi lúc chị quản lí ngừng đánh máy, kiểm tra xem bạn có còn thở nữa hay không, thấy bạn vẫn còn mở mắt chăm chú như thế tức là chưa bất đắc kì tử rồi.

My own GOT7Where stories live. Discover now