127. Mark (H)

3.6K 217 46
                                    

Lời lảm nhảm: Cho những ai chưa hiểu xúc tu play là gì, hãy tưởng tượng một con bạch tuộc với 8 cái xúc tu làm hành động ba chấm :) Nhưng trong truyện thay thế con bạch tuộc bằng cách chơi xúc tu khác.

Lúc tui viết cảnh H mẹ tui cứ ra vào phòng :) Chưa bị phát hiện nhưng thật là đau tim

Lúc tui viết cảnh H mẹ tui cứ ra vào phòng :) Chưa bị phát hiện nhưng thật là đau tim

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Sáng dậy, mắt vừa mở ra đã thấy cả người mệt mỏi. Tối qua bị làm tới ngất đi sống lại đến kiệt sức, thực là địa ngục mà. Thấy cánh tay ai đó vẫn còn vắt ngang người mình, bạn xoay đầu nhìn cái tên Ma tộc Jaebum còn ngủ say giấc. Bạn hít một hơi...

- Đồ dâm tặc, biến thái!!!

Bạn đập một cú vào người Jaebum khiến hắn lăn đi ra chỗ khác. Lập tức bên dưới truyền một trận đau đớn, hông đau nhức tê dại cả người. Mẹ đản nhà hắn tối qua hắn hành sự mấy lần? Bạn xẹt tia chết chóc lên người hắn. Mà khoan, hắn hình như đang "chào cờ" sáng sớm.

- MẸ ĐẢN NHÀ NGƯƠI CÒN "ĐỨNG" NỮA LÀ TA CẮT TIỆT ĐƯỜNG CON CHÁU NHÀ NGƯƠI!!

***

Đợi cho bạn đã bình tĩnh trở lại, Jaebum khoác áo choàng lên người bạn, mặc lại quần áo nghiêm chỉnh rồi nói chuyện với bạn. Nghe theo lời Jaebum, bạn tạm chấp nhận nghe anh giải thích tình trạng của mình, cắn răng chịu đau phần hông.

- Bảy là hỗn huyết. Trong người Bảy có tất cả là 7 dòng máu khác nhau, và tên của mỗi hình dạng cũng khác nhau và kể cả về nhận thức cũng khác, hình dáng nhân tộc của Bảy là do 7 hình dạng kết lại tạo thành. Bảy chưa nói cho em biết việc mình là ai cũng vì sợ em không chấp nhận hỗn huyết.

Hỗn huyết (con lai) trong thế giới này là những sinh vật bị coi thường nhất, vì không thuần máu của các tộc, và việc kết dấu khác tộc coi là sự khinh bỉ cùng trái với đạo lí nên các bộ tộc đã đào thải việc kết dấu trái tộc, thậm chí giết chết ai mang dòng máu ngoại lai. Jaebum cũng giải thích nguyên do kết dấu giữa anh và bạn vẫn có thể xuất hiện là vì trong anh còn hình dạng Nhân tộc.

- Và chuyện phát tiết, mỗi một lần chuyển đổi hình thể là dục vọng sẽ nổi dậy, cho nên không thể kìm chế bản thân được.

Bạn đỏ bừng mặt, thật sự muốn làm người ta ức phát khóc mà. Hôm qua Bảy chuyển đổi hình thể từ Nhân tộc sang Ma tộc, phát tiết không kiềm chế được thế là... Mặt mũi nào cho bạn nữa đây.

- Trước giờ chưa từng thấy anh chuyển đổi hình thể, sao tự dưng lại biến thành thế này?

- Hình thái sẽ xuất hiện nếu có lực bên ngoài kích hoạt. Có lẽ khi tên Ma tộc kia tấn công anh, nó vô tình dẫn đến việc anh thay đổi hình thể.

My own GOT7Where stories live. Discover now