35. Yugyeom (17+)

3.8K 235 25
                                    

Lời lảm nhảm: Version tàn bạo đúng chuẩn Du Côn :) nếu có SM quá thì hãy nhớ là chỉ tưởng tượng thôi không phải truyện đời thật nhé. Viết xong mà bị report là tôi không viết thể loại này nữa.

Cảnh cáo: Có chứa nội dung 17+. Đề nghị cân nhắc trước khi xem nếu trái tim quá mỏng manh hoặc đầu óc quá trong sáng. Cấm trẻ em dưới 17+ (Cấm rồi vẫn đọc thì đừng đổ tội tác giả nhé, cảnh cáo trước rồi đó nha :) ).

 Cấm trẻ em dưới 17+ (Cấm rồi vẫn đọc thì đừng đổ tội tác giả nhé, cảnh cáo trước rồi đó nha :) )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếng lạch cạch từ gậy sắt chạm xuống sàn nhà, kêu lên một tiếng vang thật lớn. Một thân ảnh lớn bao trùm với vẻ gây khiếp sợ, một dáng vẻ chỉ cần liếc mắt một cái cũng đủ để giết người rồi.

Bạn bị trói chặt ở trong góc phòng khách, miệng bịt băng, chân tay đều có vết lằn của những trận tra tấn dã man tàn bạo, mà kẻ đã khiến bạn trở thành như vậy, không ai khác chính là người đang cầm chiếc gậy sắt kia, Kim Yugyeom.

- Sao nào, cưng không chịu nổi được nữa à?

Hắn chạm vào làn da bạn, bàn tay lạnh thô ráp chạm từng nơi mềm mại, khiến bạn không ít lần rùng mình lên sợ hãi.

- Cẩn thận, không thì nó sẽ lại giật lên...

Yugyeom vuốt xuống cổ bạn, nơi ở đó là một chiếc vòng điện. Bạn đã chịu nhiều khổ sở vì nó, vì cứ mỗi lần bạn cử động dù chỉ một chút xíu thôi, nó sẽ truyền tia điện nhỏ đủ để bạn giật nảy người. Yugyeom nhếch mép, nhìn người bạn không ngừng run lên, vui vẻ theo dây trói cho bạn.

***

Vì sao bạn lại lâm vào hoàn cảnh này? Bạn bị bắt cóc. Trong một lần đi chơi với lũ bạn, bạn bị một kẻ lạ mặt bịt khăn tẩm thuốc rồi ngất đi, đến khi tỉnh lại thì đã nằm trong phòng của hắn. Hắn nói hắn là Yugyeom, và từ nay về sau bạn sẽ là đầy tớ vô điều kiện của hắn.

Bạn đã cố gắng cự tuyệt lại, dùng mọi cách để trốn tránh, chạy thoát khỏi địa ngục này, nhưng mọi thứ bạn cố gắng làm đều vô ích. Hắn cài cammera ở khắp mọi nơi. Mọi cánh cửa đều bị khóa chặt, thậm chí nếu có thoát ra được thì cũng không gọi ai tới giúp được, bởi hắn chọn giấu bạn ở một nơi hẻo lánh xa khu dân cư.

Hắn bắt bạn trở thành một người hầu, hằng ngày lau dọn nhà cửa và nấu ăn cho hắn. Nghe có vẻ bình thường nhưng những công việc hằng ngày đó phải kèm theo một số việc. Thí dụ như phải cúi người tới mức nào, quần áo cũng phải ngắn cũn và phải đeo những thứ như xích, vòng cổ để trông giống thú cưng của hắn.

My own GOT7Where stories live. Discover now