181. Yugyeom

1.8K 140 17
                                    

Lấy cảm hứng từ truyện "Cao thủ đổi đen thay trắng"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lấy cảm hứng từ truyện "Cao thủ đổi đen thay trắng"

Thế giới của con người bị công nghệ hiện đại xâm chiếm, và đứng đầu là bộ máy tính có trí não siêu vượt, thoát khỏi tầm kiểm soát của con người và sai khiến hàng trăm loại máy và robot khác nhau. Để thoát li khỏi con người - tức sống sót mà không cần năng lượng điện, bộ máy tính (tạm gọi là Nữ hoàng) tự thực hiện việc hút sinh khí của con người để chuyển thành năng lượng nuôi dưỡng sự sống của chính nó.

Nữ hoàng sẽ tạo lập các thế giới ảo khác nhau, y chang như thế giới con người và nhốt từng người một vào trong một hoặc hai thế giới. Điều đáng nói là các nhân vật mà con người biến thành trong thế giới ảo đó luôn là nhân vật phụ, nhân vật phản diện, bị dày vò tới chết và dòng năng lượng sau khi chết sẽ chuyển dần dần sang Nữ hoàng. Một người khi "chết" trong thế giới ảo thực ra vẫn còn sống, chỉ là cơ thể bị tàn phá nặng nề và rồi lại bị đưa sang thế giới khác cho đến khi chết hẳn. Việc làm này tốn thời gian và cần phải tạo dựng nhiều thế giới khác nhau, thế nên con người trải qua luân hồi trăm kiếp sang trăm thế giới, năng lượng trong cơ thế cứ thể hao mòn mà khi thực sự chết đi thì biến thành dữ liệu máy tính, sát nhập vào đội quân công nghệ của Nữ hoàng.

Bạn là một trong những nạn nhân của Nữ hoàng, bị bắt giữ trong các thế giới ảo mà Nữ hoàng tạo dựng lên. Bạn bị biến thành những nhân vật phản diện, nhận thức vẫn hiện hữu nhưng hành động thì bị Nữ hoàng cai quản, cho dù bạn không muốn thực hiện các hành vi hãm hại, nhưng dưới sự điều khiển của Nữ hoàng, cơ thể bạn vô thức làm theo chuỗi dữ liệu định sẵn rồi chết thảm hại - điều mà các nhân vật phản diện luôn nhận được.

Là một cô gái cứng đầu, bạn quyết định phá vỡ vòng dây cai quản của Nữ hoàng. Để có thể thoát ra khỏi các thế giới ảo của Nữ hoàng, bắt buộc bạn phải thay đổi định mệnh của nhân vật mà mình sắm vai, đồng nghĩa bạn sẽ phải hack vào chuỗi dữ liệu hành động đã định sẵn. Tất nhiên điều này không dễ dàng gì, sau trăm lần sắm vai phản diện, bạn cuối cùng cũng hack và tạo lập được một linh kiện cho phép bạn thay đổi dòng dữ liệu. Mỗi khi bạn bước vào thế giới ảo, bạn vẫn sắm vai nhân vật phản diện hoặc nhân vật phụ, nhưng bạn có quyền đổi lại tình thế và biến mình trở thành nhân vật chính.

***

Bạn bước vào thế giới ảo, lần này đã có khả năng thay đổi vận mệnh nhân vật phụ của mình. Thế giới này theo mô típ cơ bản, nữ chính tên Hạ Đoàn với nam chính là Hữu Khiêm. Nữ phụ do bạn vào vai là bạn thân của Hạ Đoàn, thích thầm Hữu Khiêm mà hi sinh hết mọi thứ. Lúc căn nhà của Hữu Khiêm bị cháy, nữ phụ không ngần ngại mà chạy vào trong nhà cứu Hữu Khiêm, rồi vì bỏng và hít khói quá nhiều hôn mê hàng tháng trời trong bệnh viện. Tới lúc tỉnh lại ra viện thì được tin Hạ Đoàn và Hữu Khiêm kết hôn, do trong thời gian Hữu Khiêm nằm viện trị dưỡng thì Hạ Đoàn tới thăm chăm sóc, hai người dần dần có tình cảm rồi tính tới chuyện hôn nhân. Nữ phụ đau lòng, đến phá đám cưới bị hai nhà ghét ra mặt, xua đuổi khắp nơi rồi sống cô đơn một mình, lâm và cảnh nghiện ngập do bị chứng trầm cảm nặng, chết vì bị chủ nợ đuổi đánh.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ