33. Youngjae

2.8K 210 13
                                    

Lời lảm nhảm: Bé Youngjae :) :3 Chọc chọc :)))

Lời lảm nhảm: Bé Youngjae :) :3 Chọc chọc :)))

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.

***

Bạn năm đó là mới có 7 tuổi, đi trông đứa bé 6 tuổi Choi Youngjae. Mẹ bạn và mẹ cậu ấy là hai người bạn thân với nhau, khi hai người phụ nữ vào bếp nấu ăn thì để mình bạn trông cậu ấy. Mà thật ra hai người cùng tuổi, cùng sinh năm 1996, nhưng do cách tính tuổi của người Hàn, bạn sinh trước tết thành ra lại được cộng một tuổi.

- Chị __, chị __...

Cậu bé trắng trẻo xinh xinh lấy cái tay múp múp đáng yêu của mình bám lấy bạn, miệng ngậm kẹo cười lộ hàm mất một cái răng cửa. Bạn lấy tay mình vuốt ve mái tóc Youngjae. Cậu ấy đưa cho bạn một chiếc kẹo sô cô la gói trong vỏ vàng, miệng cười toe toét:

- Tặng chị nè...

Bạn cầm lấy kẹo, nhưng mặt không chút cảm tình lộ ra. Bạn lấy ngón trỏ, chọc chọc vào má bánh bao mũm mĩm mềm mềm của Youngjae. A sướng ghê nha, má Youngjae chọc chọc vào rõ thích. Bạn cười khanh khách, lấy hai tay chọc hai má Youngjae.

- Chị __!

Cậu bé cáu kỉnh nhìn bạn, nhưng bạn vẫn giữ nguyên động tác, chọc chọc vào má Youngjae. Rồi Youngjae cũng không vừa, lấy tay be bé của mình chọc chọc lại má bạn.

Hai đứa trẻ, ngồi chọc chọc má nhau. (viết xong tác giả còn thấy buồn cười :))) ).

***

Bạn giờ là một cô gái trong độ tầm hai mươi, học trường đại học Seoul danh giá nhất nhì đất nước. Và học cùng bạn là cậu bé đáng yêu năm xưa, Choi Youngjae.

- Choi Younjae!

Bạn từ xa hét lớn, chạy từ đầu hành lang bên này sang đầu bên kia ôm vai bá cổ cục mochi trắng trẻo cao hơn bạn 1 cái đầu.

- Bé Youngjae của chị.

Youngjae hất tay bạn ra, cau mày lại:

- Đừng xưng hô kiểu đấy ở đây!

Bạn bĩu môi, lấy ngón trỏ ra, chọc vào má Youngjae.

Đây là thói quen của bạn từ sau cái ngày nghịch má cậu ấy, dù đã lớn nhưng hai cái má phúng phính búng ra sữa cứ mềm mềm sờ thấy thích.

Bạn cứ chọc má cậu ấy từ thời bé, lúc ăn phồng mồm cũng chọc, lúc ngủ rớt dãi cũng chọc, có hôm thích quá cạp má Youngjae 1 miếng khiến cậu khóc ầm lên, tội bạn đứng phạt nửa giờ.

Youngjae nhìn bạn, giọng hơi cau có:

- Đừng có chọc nữa.

- Nhưng mà thích.

My own GOT7Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu