9. Mark

4.7K 284 33
                                    

Lời lảm nhảm của tác giả: Chuyện dựa trên một giấc mơ của tác giả. Đọc xong thấy sao thì thấy chứ tui muốn mơ như thế này lại lần nữa lắm TT^TT. Cảnh báo trước là khá "nóng", không tới mức 18+ đâu nhưng nếu mất máu cấm kiện tui nha, tui vô tội :3

 Cảnh báo trước là khá "nóng", không tới mức 18+ đâu nhưng nếu mất máu cấm kiện tui nha, tui vô tội :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

***

Tiếng chuông báo thức gọi bạn dậy, bạn tắt nó rồi vùi mình vào trong chăn lần nữa. Bạn vặn vẹo thân thể mệt mỏi của mình, quay người vùi đầu vào trong lồng ngực người ấy. Anh ấy ôm bạn, vỗ vai bạn nhẹ nhàng rồi thở đều đều. Hai bạn cứ thế ngủ thêm một chút nữa.

- Good morning babe~~

Giọng trầm khàn buổi sáng của anh thật quyến rũ, anh ôm lấy eo bạn, siết chặt bạn trong lòng, thầm thì lời chào buổi sáng vào tai bạn. Hơi thở ấm nóng phả vào tai, bạn ngứa ngáy mở mắt nhìn chàng trai dụi đầu vào vai mình.

- Good morning Mark~~

- Em thật đáng yêu... và cũng thật quyến rũ.

Anh hôn lấy bờ môi bạn, gần như là ngấu nghiến nó. Anh không chịu dời nó ra dù chỉ là một giây phút nhỏ. Anh cắn lấy bờ môi mềm của bạn, bạn khẽ rên nhẹ, anh nhếch mép cười rồi lại tiếp tục vần vò môi bạn. Cho đến lúc rời khỏi nó, một sợi chỉ bạc kéo dài, bạn thì thở không ra hơi còn anh ngắm bạn như vẫn còn thèm thuồng bờ môi ấy.

Đây là kì nghỉ của bạn và người yêu của bạn, Mark Tuan. Hai bạn hẹn hò nhau hơn 5 năm rồi, kỉ nghỉ này là do anh đưa bạn đi. Mark và bạn không có nhiều thời gian bên nhau, cho nên anh dành riêng kì nghỉ một tuần chỉ cho bạn và anh ấy. Mới qua có 2 ngày thôi mà đã có rất nhiều kỉ niệm rồi. Với bạn, mỗi buổi sáng kì nghỉ là được dụi đầu lười biếng vào người anh, được anh ôm ấp và tặng một nụ hôn nồng nhiệt buổi sáng như vậy, thì kì nghỉ này đã quá lãng mạn với bạn rồi.

- Babe, dậy ăn sáng với anh đi.

Anh hay gọi bạn là babe, nickname chỉ dành riêng cho bạn. Y như là bạn một đứa trẻ quanh anh ấy, và từ babe gộp luôn cả chữ em yêu trong đó rồi. Bạn chun mũi lại, vặn vẹo thân mình, muốn ngồi dậy mà nản quá (lười quá) chả muốn động đậy cơ thể. Mark bước đến, cầm lấy hai tay bạn mà kéo lên, cúi xuống gần mặt bạn:

- Muốn ăn sáng không nào? Hay là cho anh "ăn sáng"?

Anh cố ý kéo dài chữ cuối ra và bạn hiểu anh ấy có ý gì. Bạn nhăn mặt lại, lắc đầu:

- Em dậy rồi, em dậy rồi. Em sẽ ăn sáng mà.

Anh cười, xoa đầu rối bù của bạn rồi đi mở rèm cửa. Ánh nắng chiếu ngay vào, sáng bừng cả căn phòng . Mắt bạn chưa quen với ánh sáng, một phút chốc bạn nhắm mắt lại thì bị môi anh tấn công lần nữa, lần này là một nụ hôn chớp nhoáng.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ