137. Youngjae

2.2K 187 21
                                    

Lời lảm nhảm: Tình hình là sẽ không viết H cho Tên trộm thế kỷ vì độc giả còn nhỏ tuổi và page cộng đồng có nhiều người không thích H. Sorry mọi người, thông cảm cho tôi nhé.

 Sorry mọi người, thông cảm cho tôi nhé

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Tiếp nối số 34

Bạn hiện tại cũng không rõ mối quan hệ của mình với Youngjae đang là như thế nào nữa. Sau cái buổi mà Youngjae hôn bạn, bạn cứ trốn tránh Youngjae. Không hiểu sao bạn lại có cảm giác sợ sệt, có lẽ do tình huống xảy ra quá bất ngờ khiến bạn có chút không quen. Dù sao thì Youngjae và bạn cũng là bạn bè từ bé, nếu thể hiện tình cảm thì cũng không bao giờ thân mật như vậy. Bạn thật sự hơi sợ một điều, là Youngjae đang trêu đùa tình cảm của bạn, hay cậu ấy thích bạn? 

Nhưng mà bạn có thích Youngjae không? Trước giờ bạn chưa nghĩ tới điều này, bạn luôn coi Youngjae là một người bạn tốt, nhưng chưa bao giờ ngồi ngẫm nghĩ xem mối quan hệ giữa bạn và cậu ấy là ở mức nào.

- __!

Bạn bịt miệng nín thở, xoay người chầm chậm như trong phim "Cô dâu tám tuổi" lén nhìn người vừa gọi tên mình phía sau lưng. Choi Youngjae đứng đó, xách cặp một bên vai, ánh mắt nhìn bạn có chút bực mình:

- Này, cậu trốn tôi cũng được hơn 1 tuần rồi đấy. Nói đi, rốt cuộc tại sao mỗi lần nhìn thấy tôi là cậu lại chạy như người gặp ma thế hả?

- À thì có con ma ngồi trên đầu cậu, nên tôi mới tránh.

Lí do dở hơi nhất mà bạn có thể nghĩ ra, đúng là ngốc nghếch. Youngjae nhếch mép, nắm chặt lấy tay bạn bước đi. Bạn vùng vằng tay mãi không dứt ra được, cuối cùng cũng đành chịu trận để mặc Youngjae dẫn mình đi đâu thì đi. Youngjae đưa bạn ra phòng thể chất, nơi mà mỗi bữa trưa hai bạn đều ra đây nói chuyện và tranh giành thức ăn của nhau.

- Nói đi, lí do gì khiến cậu tránh xa tôi?

Bạn cúi đầu im lặng, chân di đi di lại dưới mặt đất. Bạn không biết vì sao lại tránh xa Youngjae thì là sao mà trả lời câu hỏi này của được. Youngjae đứng khoanh tay nhìn bạn, vẫn chờ đợi một câu nói thỏa đáng. Cuối cùng bạn vẫn không chịu mở miệng trước.

- Là do cái thơm chớp nhoáng đó à?

- Đó mà là thơm á?

Bạn cuối cùng cũng phản ứng lại, Youngjae chỉ cười trước hành động của bạn:

- Đó không phải là thơm thì là gì. Nhẹ như chuồn chuồn đạp nước, kéo dài chỉ có vài giây không phải thơm thì là gì.

My own GOT7Where stories live. Discover now