182. JB

1.8K 160 28
                                    

Nối tiếp số 175

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 175

Sang ngày thứ hai ở rừng, mọi người đã có phần hơi mệt mỏi. Khi ở rừng, mọi hoạt động của con người hoàn toàn dựa vào sức lực của con người. Với thế giới đang ngày càng dựa dẫm vào công nghệ nhiều hơn thì làm việc bằng sức lực bản thân sẽ nhọc hơn nhiều. Mọi người ngủ phải nói như sắp chết, quấn mình trong lớp áo dày để ngăn chặn sương đêm lạnh thấm da, vài người trong đoàn cast phải dậy để giữ lửa ấm.

JB thức dậy với khuôn mặt có phần sưng phù hơn hôm qua, anh bị muỗi đốt ở mũi và bên má, vết tấy hồng ẩn mờ làm gương mặt anh sưng phồng hết lên. Bạn thức dậy, ở bên má cũng có vết muỗi đốt, gương mặt không trang điểm để lộ má bầu bĩnh của bạn, mắt díp lại vì tối qua ngủ không ngon bị muỗi làm phiền.

- Em có gì trên tóc kìa.

JB đưa tay lên gạt bỏ cọng cỏ mắc trong tóc của bạn, bạn theo phản xạ vuốt tóc lại nơi JB vừa chạm đến. Đúng lúc máy quay lia tới, bắt gặp cảnh hai bạn tình tình tứ tứ vuốt tóc cho nhau, người edit tập này cho bài nhạc lãng mạn màu hường thêm tim bắn tung tóe, love line cứ phải gọi là tung hô lên trời. Tộc trưởng Byung Man nhìn thấy cảnh đôi trẻ cứ lãng mạn một khung trời như vậy, đôi ba câu trêu chọc hai bạn.

- Thay vì đứng đây vuốt ve nhau, mọi người cùng đi tìm thức ăn thôi nào. 

JB tình nguyện đi cùng bạn hái dừa lấy nước uống phục sức cho cả đoàn. Đi theo bạn còn thêm tiền bối Kangnam cũng đã có kha khá kinh nghiệm trong rừng đến giúp đỡ. JB phát hiện một cái cây đu đủ, có ý định lắc quả xuống để làm thức ăn. Tuy nhiên quả vẫn còn xanh chưa chín, cho dù JB có cố lắc mạnh như thế nào nó cũng không chịu rụng. Bạn bụm miệng cười vì trong lúc JB lắc cây, mặt anh nhìn khá hình sự, cạnh hàm chìa ra hết mức chứng tỏ độ nghiêm túc của anh. 

- Cẩn thận đó Jaebum, hàm của em sắp bị lệch ra rồi.

Tiền bối Kangnam vỗ vai JB, lúc đó anh mới ngừng lại, lau mồ hôi mà cười rõ ngốc. Sau một lúc đi loanh quanh trong rừng, ba bạn tìm gặp được một dàn cây dừa chi chít quả, lấy vài quả trên một cây thôi cũng đủ cho mọi người uống vài ba ngày rồi.

JB xung phong trèo lên lấy, anh rất nhanh leo lên đến đỉnh, chặt mấy trái dừa thả xuống đất cho người bên dưới nhặt lấy. Bạn vơ lấy mấy quả, song có rất nhiều nên tay bạn không lấy xuể được. Tiền bối Kangnam cũng không thể lấy được hết, mà mang tất cả những trái dừa chứa đầy nước như thế này về bãi cắm trại cũng khá cực nhọc. 

My own GOT7Where stories live. Discover now