160. Yugyeom

2K 157 12
                                    

Lời lảm nhảm: Ngày mai là MV ra mắt rồi :D Sẽ viết theo chủ đề "You Are", kết HE và đều có ảnh đẹp nhé. Mừng các anh comeback nào !!!!!

Nối tiếp số 7 ( có người yêu cầu, lội về đọc lại chap vui vẻ nhé :) )

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Nối tiếp số 7 ( có người yêu cầu, lội về đọc lại chap vui vẻ nhé :) )

Công việc thăng tiến, lại thêm có bé con trong bụng nữa, gia đình bạn hạnh phúc lại càng thêm hạnh phúc. Bạn mang thai đã là 7 tháng, hiện tại bụng đã khá to rồi, đi đứng rất khó khăn nên cần sự giúp đỡ. Yugyeom luôn ở bên cạnh bạn mỗi khi bạn cần, anh vẫn phải đi làm để kiếm tiền cho sinh hoạt hàng ngày của hai người, nhưng luôn nhắc nhở bạn phải cẩn thận và còn thuê người trông nom cho bạn mỗi khi anh không có ở nhà để chăm sóc bạn.

Bạn khi mang thai hơi khó tính một chút, nấu ăn cũng không thể làm được vì mùi dầu mỡ khiến bạn buồn nôn, thành ra Yugyeom phải vào bếp. Hầu như mọi việc trong nhà trước kia một tay bạn đảm đương thì bây giờ Yugyeom là người cầm trịch tất cả, từ nấu ăn, giặt giũ cho đến dọn dẹp nhà cửa,... Không phải vì bạn lười, bạn bắt anh làm, mà chính Yugyeom tự xung phong làm những việc đó.

Anh mặc dù lần đầu làm bố nhưng rất tinh ý, anh mua những quyển sách về dạy trẻ em, chăm sóc cho người mẹ mang thai, ăn uống thế nào rồi thể dục ra làm sao, anh đều đọc và hỏi ý kiến những người có kinh nghiệm từ trước và xin lời khuyên từ các bác sĩ. Ai cũng bảo bạn có một người chồng thật tốt, và bạn cũng thấy vậy, đặc biệt là mỗi khi bạn lên cơn thèm ăn vặt.

- Yugyeom, em đói...

- Sao có chuyện gì?

Đã là 1 giờ sáng và lúc này bạn lại lên cơn thèm ăn bánh rán kim chi cùng hành tươi. Bạn còn không thích ăn hành, thế nào mà lại thèm ăn nó lúc này cơ chứ. Yugyeom bất lực nhìn đồng hồ, rồi mệt mỏi nhìn bạn, nhưng anh vẫn cười mà xoa bụng bạn, hôn bạn lên môi một cái thật nhanh, bật người dậy khoác tạm một cái áo mỏng mà đi ra khỏi nhà.

Vài phút sau anh mang về một hộp đựng đầy bánh rán kim chi thơm còn nóng, pha nước chấm ra một cái bát nhỏ, không những thế còn mua thêm khá nhiều các loại đồ ăn khác như mực tẩm bột rán, bánh cá cùng nước canh, dồi lợn và lá lách - các món ăn mà bạn hay thèm.

Yugyeom đỡ bạn dậy ra khỏi giường, gắp cho bạn một miếng bánh kim chi thật ngon nóng hổi.

- Sao anh mua nhiều thế, em chỉ đòi mỗi bánh kim chi thôi mà?

- Anh còn lạ gì em nữa, mỗi khi em đòi cái gì là luôn kèm theo các món khác, anh cứ thế mua thêm đồ về cho em ăn, cho con nhà mình ăn nữa.

My own GOT7Where stories live. Discover now