108. Jinyoung

2K 181 25
                                    

Lời lảm nhảm: Càng ngày càng lười các nàng ạ :)

Mưa tầm tã, mưa lã chã, mưa suốt ngày suốt đêm không ngừng nghỉ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Mưa tầm tã, mưa lã chã, mưa suốt ngày suốt đêm không ngừng nghỉ. Jinyoung đội đầu mưa đi về nhà, người mệt mỏi không có chút thư thái. Anh đi làm về muộn, trên đường gặp mưa lại không mang theo ô, đành cứ để người dính nước mưa.

- Alo, đừng về, hôm nay nhà đang sửa.

- Nhưng tôi đang đứng ở dưới rồi.

- Vậy đến nhờ nhà ai đó đi.

Một cái cúp máy, Jinyoung suýt nữa bốc hỏa. Sửa nhà hôm nào thì không sửa, sửa đúng cái hôm trời mưa tầm tã. Anh ở nhà khu chung cư, chủ ở đây có báo trước về kế hoạch sửa sang lại một số hộ dân, anh là một trong số đó. Sửa chữa thế nào đã thông báo kĩ càng nhưng chủ không đả động tới ngày cụ thể. Giờ thì anh biết đi đâu.

Đầu anh chợt nghĩ tới một người, giờ không biết có cho anh ở nhà một đêm không nữa.

***

Bạn bật ngửa người ra sau khi nhìn thấy bộ dạng của Jinyoung lúc này. Người ướt như chuột lột, cái áo sơ mi trắng ướt đẫm dính chặt vào cơ thể, gương mặt anh tối đen lại như vừa giết người về.

- Tối có thể ở nhờ một hôm được không? Nhà tôi đang sửa chữa, tôi không biết phải tìm ai khác.

- Được rồi, có gì anh vào nhà trước rồi tính sau.

Bạn đưa khăn cho Jinyoung, bảo anh vào tắm rửa để không bị cảm lạnh, rồi chạy sang nhà hàng xóm mượn tạm đồ cho anh mặc. Bạn sống một mình, thành ra khi mượn đồ đàn ông con trai bên nhà hàng xóm bị bà cô nhìn với ánh mắt kì dị. Bạn cười ngượng cho qua rồi lại về nhà, để đồ bên cạnh phòng tắm cho Jinyoung dễ lấy.

Bạn bước vào phòng bếp, chuẩn bị đồ ăn cho cả hai. May hôm nay bạn đi chợ trước khi trời đổ mưa, mua được không ít đồ ăn. Bạn cắt miếng thịt thành khẩu phần vừa phải, khía vài đường rồi trộn sốt, vài đường luyện tay nhanh chóng bày ra hai đĩa steak cùng ít salad. 

- Vẫn như xưa nhỉ? - Giọng Jinyoung trầm khàn phía sau lưng.

***

Jinyoung và bạn không đơn giản là bạn bè thân quen, hai người từng là người yêu của nhau. Bạn và anh từng thân thiết bên nhau, cho tới khi hai người nhạt dần, tình cảm chẳng còn thắm thiết như trước nữa, cứ thế mà chia tay. Việc hôm nay anh đến ở nhà là ngoài dự liệu của cả hai, chẳng ai muốn ở chung một phòng với người yêu cũ của mình cả.

My own GOT7Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ