Chương 302: Từ Nhỏ Ngươi Đã Khi Dễ Ta

5.1K 140 14
                                    

! --Go -- >

Nàng quay đầu lại, Huyền Thiên Minh đang ngồi trên xe lăn do Bạch Trạch đẩy đến phía bên nàng. Trên mặt nạ vàng cùng hông một cái hầu bao sợi vàng thêu thành chiếu rọi, dưới ánh mặt trời bập bùng, trông rất đẹp mắt.

Nhưng nàng không tâm tư thưởng thức, vừa nhìn thấy Huyền Thiên Minh, nhanh chóng đã chạy chậm tới, vội lên tiếng: “Huyền Thiên Minh, Thất ca không đúng.” 

Nhưng Huyền Thiên Minh không để ý tới nàng nói vậy, ánh mắt chết nhìn chòng chọc cổ của nàng, đóa tử liên mi tâm nhíu lên —— “Ai kết?” 

Phượng Vũ Hoành bước chân giật mình tại chỗ, theo bản năng giơ tay đi vệt cổ của mình, sau đó hỏi hắn: “Rất rõ ràng?” 

Huyền Thiên Minh không nói gì, nhưng nàng nhưng có thể cảm giác được một cách rõ ràng từ trên dưới quanh người hắn tản mát ra một cỗ âm hàn chi khí.

Bạch Trạch đáp thay hắn: “Là rất rõ ràng, năm ngón tay ấn.” 

“Lão Tam.” Huyền Thiên Minh bất chợt liền nở nụ cười, vươn tay tới tiểu nha đầu trước mặt, “Tới.” 

Nàng nhét móng vuốt vào lòng bàn tay của hắn, “Không có chuyện gì, là ta không trốn, ta nếu muốn tránh hắn không đả thương được ta.” 

Huyền Thiên Minh đương nhiên biết Phượng Vũ Hoành nếu trốn thì dù là ai cũng không đả thương nàng được, cũng mặc kệ ban đầu làm sao, bây giờ bị thương chính là bị thương, hắn Huyền Thiên Minh từ nhỏ đến lớn chưa từng chịu uất ức như thế, nữ nhân của hắn bị đánh? Chính là thiên vương lão tử đánh, hắn cũng phải đem thiên vương lão tử da lột xuống.

“Cái kia...” Âm hàn chi khí càng thêm hơn, “Thất ca đã báo thù cho ta, ta hôm nay mới biết, thì ra Huyền Thiên Dạ đánh không lại Thất ca nha! Thất ca rất lợi hại.” Nàng đang cố ý nói sang chuyện khác, tuy nhiên xác thực muốn biết Huyền Thiên Hoa đến cùng xảy ra chuyện gì, “Ngươi có thể hay không nói cho ta Thất ca rốt cuộc sao vậy? Hắn không đúng, ta nhìn ra được.” 

Lần này cũng có xác thực trả lời, Huyền Thiên Minh nói cho nàng biết: “Hàng năm tứ quốc đều hội phái sứ thần đến Đại Thuận triều ta cống, năm nay tuyển ở đầu năm mùng một cận hiến đấy là Đông Phật La, Lý Đạt, Tông Tùy cùng Bắc giới Thiên Chu.” Hắn vừa nói vừa từ Bạch Trạch đẩy đi vào trong Phỉ Thúy điện, “Thiên Chu quốc tới là một vị trưởng công chúa cùng nữ nhi của nàng, Tông Tùy tới là vị hoàng tử, có thể mang đến chân dung bào muội hắn.” 

Phượng Vũ Hoành nhíu mi tâm, dường như suy nghĩ ra cái gì, “Bang giao ổn thỏa nhất chính là hòa thân, chẳng lẽ kia Tông Tùy công chúa là tới hòa thân?” 

Huyền Thiên Minh gật đầu, “Đúng vậy. Người hoàng tử kia mang theo Tông Tùy hoàng đế viết tay thư, chẳng những muốn cầu hoà thân, thế nhưng hắn kia bào muội còn chỉ tên điểm họ trúng Thất ca.” (Rin: Nooooo 😱😱)

Quả nhiên là thế này.

Hai người lúc này đã vào đại điện, có cung nhân bước nhanh về phía trước đến trước mặt hai người khom người nói: “Điện hạ, huyện chủ, thỉnh mau mau ngồi, hoàng thượng và hoàng hậu nương nương sắp đến rồi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang