Chương 326: Đã Lâu Không Gặp

4.6K 121 10
                                    

! --Go -- >

Như Gia lời nói hấp dẫn sự chú ý của chúng nhân, mấy người từ trên chỗ ngồi đứng lên cũng đi tới cửa, chờ lúc mở miệng, Như Gia đã đi đến đường phố đối diện.

Đối diện là cái quán mì vằn thắn, chỉ thấy Như Gia đi tới trước mặt một cái nam nhân đang ăn vằn thắn, dùng sức một vỗ vai hắn, lớn tiếng nói: “Mất mặt hay không? Chưa từng ăn mì vằn thắn là thế nào? Sang năm mới còn chạy rìa đường đến ăn, thật cái thổ bào tử.” 

Phượng Vũ Hoành nhìn sang nơi ấy, chỉ thấy kia Tông Tùy hoàng tử Lý Khôn đang ôm ăn chén mì vằn thắn a. Như Gia đập thoáng cái như thế dọa hắn giật mình, suýt nữa ném chén đi.

Khang di bất đắc dĩ than một tiếng, vừa đi tiến lên vừa nói: “Như Gia, không được vô lễ.” Rồi sau đó lại tự mình hướng kia Lý Khôn xin lỗi: “Đứa nhỏ này không hiểu chuyện, điện hạ cũng ngàn vạn lần chớ chấp nhặt với nàng.” 

Lý Khôn đến cũng không cảm thấy như thế nào, thoải mái đặt chén xuống đến, đứng dậy cùng Khang di đáp lễ nói “Chuyện không đáng kể.” Sau đó lại liếc nhìn Như Gia, khó hiểu hỏi: “Bổn vương ăn chén mì vằn thắn, nhưng có mất mặt gì?” 

Như Gia phiên cái xem thường, “Tông Tùy không có mì vằn thắn sao? Ngươi hảo hảo là vị hoàng tử, coi như thần quốc, cũng phải lấy ra cái khí thế đến, đừng khi không đem Tông Tùy mặt mũi đều ném sạch.” 

Lý Khôn sắc mặt hắn khó coi, lại nhìn Khang di lại là mặt bất đắc dĩ nói với hắn: “Thỉnh điện hạ vạn vạn không cần so đo với con nít.” Thốt ra lời này hắn thì càng tức giận, Như Gia trải qua cập kê chi niên, đã có thể lập gia đình, làm sao lại vẫn là tiểu hài tử?

Nhưng nhân gia dù sao có mẫu thân bạn kèm ở bên cạnh, cứng rắn nói thành là tiểu hài tử không hiểu chuyện, hắn chẳng lẽ còn thật muốn tính toán không được. Này Lý Khôn sinh cái hờn dỗi, thẳng thắn không để ý tới kia hai mẹ con, tự mình theo sát Phượng Vũ Hoành khi nói chuyện: “Không ngờ tiểu vương ăn chén mì vằn thắn cũng có thể gặp được huyện chủ, nghĩ đến cũng đúng duyên phận, tiểu vương bên này hữu lễ.” 

Phượng Vũ Hoành cười cười trả cái lễ nói “Trước cửa Bách Thảo Đường nhà này mì vằn thắn xác thực tư vị rất tốt, ta cùng với Ngự vương điện hạ cũng trải qua thường sẽ đi qua ăn, Thiên Ca quận chúa cũng đã tới mấy lần.” Một câu nói, chỉ ra Đại Thuận vương gia quận chúa cũng sẽ tới, ăn thế nào cái mì vằn thắn liền mất mặt?

Như Gia nghe ra ý định trong lời của nàng là đang giúp Lý Khôn, không khỏi khí không đánh một chỗ đến, hung hăng trừng Phượng Vũ Hoành chớp mắt, nhỏ giọng thầm thì câu: “Ăn cây táo rào cây sung.” 

Nói vậy để Lý Khôn nghe được, không khỏi sửng sốt một chút, hỏi: “Cái gì dặm ngoài? Mọi người đều là sứ thần thần quốc, sao huyện chủ cũng ngươi đã gần một chút, cùng bổn vương liền xa một chút?” 

Phượng Vũ Hoành chủ động giải thích cho hắn: “Bởi vì hai vị công chúa bây giờ sẽ ngụ ở Phượng phủ, có lẽ công chúa nghĩ bởi vì các nàng là người nhà họ Phượng thôi.” 

“A!” Lý Khôn gật đầu, “Thì ra là thế.” 

Khang di cùng Như Gia bị nàng chặn hai đầu không nói, nếu như phủ nhận mình là người nhà họ Phượng, như vậy sau đó đây chính là một đầu đề câu chuyện, cứ sẽ bị người kể ra chuyện. Nếu như thừa nhận, các nàng kia thành cái gì?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now