Chương 313: Còn Thói Xấu Hơn Hoàng Hậu

5.1K 139 26
                                    

! --Go -- >

Phượng Trầm Ngư cũng không biết là chẳng phải hiệu quả tâm lý, vừa nhìn thấy thị vệ vây phủ, là một chuyện nghĩ tới ấy mà “Phụ thân sẽ chẳng phải gây chuyện rồi chứ?” 

Càng là nghĩ như vậy trong lòng thì càng hoảng sợ, thân mình không tự chủ được liền bò ra ngoài xe, nàng cũng không biết là muốn trốn chạy vẫn muốn bò vào trong phủ tố cáo Phượng Cẩn Nguyên chạy trốn, nói chung chính là cố chấp bò thế, bò bò, chợt nghe “Rầm” một tiếng, trực tiếp bò rớt xuống đất.

Phượng Trầm Ngư rơi “Ngao ngao” thét lên, doạ phu xe kia cũng không kịp nhớ tôn ti, đã nghĩ đi nâng nàng, có thể tay chưa kịp đụng Trầm Ngư góc áo đây, trên xe ngựa tiếp theo lại “Rầm” một tiếng rớt xuống một người. Người này trực tiếp nện vào Trầm Ngư trên người, thẳng đem cái Trầm Ngư nện đến mắt nổ đom đóm, suýt nữa không chết đi qua.

Phu xe kia ngồi tại bên cạnh hai người, không ngừng mà khuyên vị kia đè ở trên: “Hạnh nhi cô nương, ngươi nếu như không xuống ngay đây, Đại tiểu thư sẽ bị ngươi đè chết a!” 

Hạnh nhi khóc đến so Trầm Ngư còn thảm đây, nàng cũng biết mình nện vào Đại tiểu thư, thế nhưng động không được a! Thấy lớn tiểu thư té xuống, trong lòng của nàng quýnh lên liền cũng cùng bò ra ngoài, ai nghĩ được không bò hảo cũng ngã xuống, còn thật khéo đúng dịp đập đến trên thân của Đại tiểu thư, trời ạ! Nàng có hay không bị Đại tiểu thư đánh chết?

Vừa nghĩ như vậy, cũng có động lực, cắn răng chịu đựng trên người đau vừa lẩm bẩm từ Trầm Ngư trên người lăn ra đây.

Mà Trầm Ngư nhưng cũng không có rảnh so đo với nàng, vừa mất áp lực trên người, ấy mà lại liều mạng bò lên phía trước đi. Cứ thẳng hướng bên chân đầu lĩnh thị vệ, đột nhiên một tay kéo nhuyễn giáp thị vệ kia, khàn cả giọng hỏi: “Phải chăng phụ thân xảy ra vấn đề rồi? Các ngươi là đến tịch biên gia sản đúng chưa?” 

Thị vệ kia doạ run rẩy toàn thân, theo bản năng đã muốn nâng chân đi đạp người, lại bị phu xe kia tay ôm chặt đùi: “Không thể đá, đây là Đại tiểu thư Phượng gia chúng ta a!” 

Thị vệ ngổn ngang, Đại tiểu thư Phượng gia? Nghe nói chẳng phải một mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành sao? Sao thoạt nhìn cùng như một ác quỷ? Còn có Phượng gia người phu xe này, ngươi lại là tình huống thế nào? Cái bắp đùi là làm chi?

Trong lúc nhất thời, Phượng phủ ngoài cửa thị vệ thành đàn, tiếng la khóc loạn thành một đoàn.

Không lâu lắm, Phượng Cẩn Nguyên rốt cục mang theo Phượng gia mọi người vội vã chạy ra, kia thị vệ bị ôm chân vừa thấy bọn hắn đi ra, nhanh chóng liền căng giọng kêu la: “Phượng đại nhân!” 

Phượng Cẩn Nguyên sửng sờ, này, đây không phải Ngự lâm quân phó Thống lĩnh Trọng Thủy Sinh sao? Hắn tới làm gì?

“Phượng đại nhân!” Kia Trọng Thủy Sinh vô cùng bất đắc dĩ, “Có thể để cho phu xe và Đại tiểu thư quý phủ còn có nha đầu này trước từ trên đất, liền ôm ty chức thế quả thực không thích hợp a!” 

Phượng Cẩn Nguyên lúc này mới nhìn thấy trên đất mấy cái này, không khỏi lửa giận đột ngột sinh ra —— “Nhanh chóng đứng lên cho ta! Nhao nhao ầm ĩ giống kiểu gì?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now