Chương 335: Bị Lưu Lại Hội Họp

4.8K 114 1
                                    

! --Go -- >

Mùng mười sáng chiều phụng dưỡng, Hàn thị cùng Phấn Đại cũng đến đây, bởi vì Phượng Cẩn Nguyên cùng Khang di việc hôn nhân kết cục đã định trước, lão thái thái tuyển hôm nay tuyên bố với mọi người Phượng gia việc này...

Tuy nói trong lòng mọi người sớm đã tính ra, nhưng suy đoán là một chuyện, lão thái thái chính miệng nói ra lại là một chuyện khác. Hàn thị cùng Phấn Đại mặt của hai người lập tức liền xụ xuống, Kim Trân chính là lại nâng khăn lau nước mắt.

Phấn Đại phiền nhất Kim Trân lau nước mắt dáng vẻ, không khỏi nói châm chọc: “Ngươi chẳng phải thật lợi hại sao? Dụ dỗ phụ thân mỗi ngày cùng đi Như Ý Viện, sao gặp phải cái trưởng công chúa liền không có khả năng? Từ khi vị trưởng công chúa kia vào phủ, phụ thân rồi cũng không đi qua trong viện của ngươi chứ?” 

Kim Trân cắn răng, đỏ mắt, càng ủy khuất.

Lão thái thái vốn đối Phấn Đại không thích, chứ đâu còn nghe được nàng nói như vậy, không khỏi rên lên một tiếng, nói “Trưởng công chúa vào phủ cùng thiếp thất có phải hay không sủng là hai việc khác nhau! Nàng là tới làm chủ mẫu, các ngươi như có bản lĩnh, đại khái có thể tiếp tục yêu sủng.” 

“Nhưng nàng dựa vào cái gì? Vừa đến đã muốn làm chủ mẫu?” 

Lão thái thái nhìn Phấn Đại trong ánh mắt mang theo khó mà tin nổi: “Chẳng lẽ ngươi cảm thấy thiếp thất trong gia có thể đặt lên vị trí chủ mẫu sao?” 

Phấn Đại liếc nhìn Trầm Ngư, âm thanh lạnh lùng nói: “Cũng không phải chưa từng nâng.” 

“Hỗn trướng!” Lão thái thái tức giận tới mức run cầm cập, “Thẩm gia rốt cuộc vẫn là nhân gia đứng đắn, ngươi cái kia di nương là cái thân phận gì? Trong lòng ngươi không rõ ràng?” 

Một câu nói kia thì đúng là nhân thân công kích, vì thế, kế Kim Trân khóc lóc nỉ non sau, Hàn thị cũng bắt đầu khóc lên. Nàng khóc nhưng cùng Kim Trân không giống nhau, Kim Trân là chỉ khóc mà không làm gì cả, Hàn thị khóc đến vậy cũng cũng coi như gào khóc.

Lão thái thái doạ phải mau khiển trách: “Trong phủ là làm hỉ sự, ngươi khóc cái gì? Nếu tổn thương người nối dõi Phượng gia trong bụng đến ngươi, ta phải trừng trị ngươi thế nào!” 

Nàng lần này thật dọa Hàn thị sợ, co rút cuối cùng là ngừng lại, lão thái thái lại nói: “Ta biết các người nhất thời đều không tiếp thu được lắm, nhưng trong lòng khó chịu còn chưa tính, trên mặt đều phải cho ta thật vui vẻ! Các ngươi có nhớ rõ thân phận mình, chưa từng nghe nói nhà ai lão gia cưới chính thê còn phải xem sắc mặt thiếp thất.” 

Phấn Đại không cam lòng nói: “Vạn nhất trưởng công chúa kia có ý đồ riêng chứ?” 

“Nhân gia có thể có dụng tâm gì?” Lão thái thái trừng Phấn Đại nói “Đấy là công chúa một quốc gia, muốn tiền nhiều hơn chúng ta, muốn chỗ dựa cứng hơn chúng ta, nàng mưu đồ ta cái gì? Cũng là các ngươi, cẩn thận ngẫm lại, có dạng này một vị mẹ cả trấn thủ, tiền đồ tương lai nhưng phải so với lúc trước Thẩm thị vào lúc đó tốt hơn nhiều!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now