Chương 391: Sinh Mệnh Thì Ngắn, Thiên Hạ Thì Loạn

4.9K 127 7
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành đoán không lầm, trước cơm tối quả nhiên lại có người Phượng phủ đi tới Đồng Sinh Hiên, tới còn chẳng phải một cái, mà là một đôi.

Trình thị tỷ muội đến là Phượng Vũ Hoành sớm liền nghĩ đến, hai người này sau khi vào phủ vẫn chưa cùng nàng có giao lưu quá nhiều, bây giờ nàng muốn rời kinh, các nàng nhất định phải tới đây một chuyến.

Trình thị tỷ muội đối với Phượng Vũ Hoành luôn luôn cũng là quy củ hành lễ, hỏi huyện chủ mạnh khỏe, Phượng Vũ Hoành tự mình mời hai người vào sảnh đường, rồi ban ngồi, có nha đầu đưa trà đến, lúc rời khỏi, đã quan sát cửa lớn sảnh đường.

Hai người nàng đến cũng là người thống khoái, không để ý tới hàn huyên, liền do tỷ tỷ Trình Quân Man mở miệng nói: “Lúc cô cô để cho chúng ta gả tới Phượng phủ đã nói, huyện chủ sớm muộn cũng sẽ đi luyện thép, trong nhà bên này tỷ muội chúng ta liền nhất định phải nhìn kỹ.” 

Trình Quân Mỹ cũng nói: “Cô không yên lòng Thiên Chu vị trưởng công chúa kia, bởi vì lần này Thiên Chu tiến cống tới tơ tằm Quảng Hàn, bị phát hiện toàn bộ đều là dùng xạ hương ngâm qua.” 

Phượng Vũ Hoành hơi run, xạ hương? Thúc đẩy tử cung co rút lại lực từng bước tăng cường, nhịp tăng mau, chống mang thai. Tơ tằm Quảng Hàn rất quý giá, Đại Thuận được rồi nhất định là thưởng cho hậu cung hoàng hậu hoặc là sủng phi, Thiên Chu đánh chủ ý sao?

Thấy nàng trầm tư không nói, Trình thị tỷ muội cũng không có giục, liền kiên nhẫn chờ, đến khi Phượng Vũ Hoành khẽ thở ra một hơi, trên mặt lại khôi phục loại nụ cười ôn hòa, sau đó thì nghe được nàng nói: “Thiên Chu lòng lang dạ thú, sớm muộn là cũng bị quả báo. Phụ hoàng chẳng phải thưởng hai cuộn tơ tằm Quảng Hàn cho Như Gia sao, các ngươi nghĩ cách đem kia hai cuộn đi đưa vào cung cho nàng dùng, nhớ kỹ, nhất định phải dùng làm đồ lót.” 

Tỷ muội hai người liếc mắt nhìn nhau, đều lĩnh hội ý tứ Phượng Vũ Hoành, không thể nín được cười, “Huyện chủ yên tâm, chúng ta đều hiểu.” 

“Ân” Phượng Vũ Hoành gật đầu, lại nói: “Các ngươi trong phủ muốn nhìn chăm chú hảo Hàn thai thị, nhất định phải làm cho nàng bình an sinh hạ hài tử, nhất định không thể khiến người khác động chân động tay.” 

Trình Quân Mỹ khó giải, “Hàn thị là người huyện chủ?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Chẳng phải. Nhưng hài tử của nàng phải sinh ra, như vậy, cái nhà này mới có thể càng thú vị.” 

Trình thị tỷ muội không hiểu câu nói này của nàng có ý gì, nhưng trước khi ra cung hoàng hậu nói qua, đi tới Phượng phủ, tất cả phải nghe Tể An huyền chủ, Phượng Cẩn Nguyên chẳng phải chỗ dựa của các nàng, Phượng Vũ Hoành mới đúng.

Trình Quân Man nhanh chóng tỏ thái độ: “Hảo, tỷ muội chúng ta nhất định sẽ bảo vệ thai Hàn thị. Còn trong cung, mấy hôm nay có truyền tức đưa đi ra, An tần bệnh điên nặng hơn, dĩ nhiên để người trong cung múa điệu tuyết địa mai, vừa lúc bị hoàng thượng gặp được, hạ lệnh ban cho cái chết. Nghe nói trước khi ban chết, Ngũ điện hạ cũng đã vào cung hầu hạ, tuy có thể tẫn hiếu trước mặt An tần nhưng tiếc thay An tần vẫn coi hắn như là Tam điện hạ.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now