Chương 397: Vợ Của Ta Phải Nghênh Ngang Mà Đi

5.2K 146 3
                                    

! --Go -- >

Huyền Thiên Minh lông mày thoáng cái đã nhíu lại, thẳng thắn giơ tay quát bảo ngưng lại Phượng Vũ Hoành: “Đừng nói nữa...” 

Nàng cũng nổi tính bướng bỉnh, trợn to hai mắt nhìn về phía hắn: “Vì sao không cho ta nói? Ngươi có phải hay không cũng rất để ý cái này? Nhị nữ nhi Phượng gia thuở nhỏ liền đính hôn với ngươi, ta không tin ngươi sẽ không điều tra ta.” 

Nàng nói một hơi một đống, Huyền Thiên Minh nhưng chỉ là nói “Càng nói chút lời vô ích.” 

“Không phải nói nhảm!” Phượng Vũ Hoành thẳng thắn đứng lên, cũng không thế nào liền so sánh lên sự thật này, “Huyền Thiên Minh, ngươi đến cùng tra ra cái gì?” 

Hắn thấy đề tài này tránh không thoát, đành phải duỗi tay nói: “Ta tra được chính là ngươi xác thực xác thực Nhị nữ nhi Phượng gia Phượng Vũ Hoành.” 

“Ta không tin!” Nàng nóng giận, mặt nhỏ nhắn tức giận đến phình lên, “Mẫu thân của ta trong lòng đều có ngăn cách với ta, nàng cũng chỉ nhận Tử Duệ là của nàng con ruột, ngươi sao chẳng tra ra được gì?” 

Huyền Thiên Minh cũng không nói gì, “Vậy ngươi hi vọng ta có thể tra được cái gì? Tra được ngươi là giả? Là giả mạo? Vậy ngươi đến nói một chút, ngươi là dùng xong dịch dung thuật, cũng là ngươi bản thân cùng Phượng Vũ Hoành giống nhau như đúc?” 

“Ta...” Nàng nghẹn lời, cái đề tài này kỳ thực là thảo luận không được. Từ sinh lý mà nói, nàng mặc kệ kiểm tra thực hư thế nào, cũng là Nhị nữ nhi Phượng gia không thể nghi ngờ, thế nhưng... “Đúng là ngươi liền không cảm thấy ta hồi kinh sau khi biến hóa cũng có chút đại sao?” 

Huyền Thiên Minh lắc đầu, “Không cảm thấy. Mới trước đây chợt có xa xa chạm mặt cũng không nhắc lại, liền nói tại trong núi lớn Tây Bắc ta lần thứ nhất cùng ngươi giao thiệp với lần đó, ngươi chính là cái đức hạnh này, dám từ trong đống người chết bò ra ngoài, dám dùng hòn sỏi đánh người, dám đấu miệng với ta, cũng dám nói một câu mệt mỏi liền ném ta xuống đất.” 

Được rồi, biến hóa của nàng hẳn là trước khi bò từ trong đống người chết ra ngoài bắt đầu tính lên, nhưng khi đó, Huyền Thiên Minh cũng không thừa nhận cho nàng, tự nhiên cũng không biết đi qua Phượng Vũ Hoành hẳn là như thế nào.

Có chút thất bại mà ngồi lại trên đống đất, Phượng Vũ Hoành tiện tay nhặt được nhánh cây trên mặt đất vẽ lung tung, “Huyền Thiên Minh, vừa rồi ngươi cũng thấy đấy, mẫu thân kỳ thực là thích Tử Duệ, nàng chỉ thích Tử Duệ. Đương nhiên nàng cũng nhớ nhung ta, nhưng trong lòng của nàng, nàng chỉ thừa nhận Tử Duệ là hài tử của nàng. Bởi vì ta biến hóa quá lớn, nàng không thân với ta.” 

Chính hắn chuyển xe đẩy đến trước mặt nàng đến, đưa tay nắm tay nhỏ nha đầu này trong tay chính mình. Phượng Vũ Hoành ngửa đầu nhìn hắn, nghiêm túc hỏi: “Nếu một ngày ngươi phát hiện ta cũng không phải ta, sẽ thế nào đây?” 

Nói vậy khá có huyền cơ, Huyền Thiên Minh nhưng chỉ hỏi một câu: “Ngươi bây giờ cùng nha đầu trong núi lớn Tây Bắc trị chân cho ta, là một người?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ