Chương 390: Chuẩn Bị Luyện Thép

5.2K 119 0
                                    

! --Go -- >

Ba ngày nay, Phượng Vũ Hoành liền không từng ra cửa huyện chủ phủ, cũng cự tuyệt tất cả khách tới... Nàng trốn ở dược thất, một đầu quấn tới trong hiệu thuốc không gian, đem dược trong không gian kia từ trên xuống dưới chỉnh sửa một lần, cuối cùng chọn ra vài loại có thể dược vật đặc biệt giảm bớt cơn nghiền cùng với mấy nhánh thuốc chích.

Nàng đặt mấy đồ riêng này tại trên quầy tầng 1 dễ thấy nhất, nhằm vào tiện tay có thể lấy đến.

Đi lần này đại doanh, Phượng Vũ Hoành rõ ràng, trừ bỏ tiếp tục huấn luyện Thần Cơ doanh ở ngoài, nàng nhiệm vụ chủ yếu nhất là luyện thép. Luyện thép không thể so đánh thép, Đại Thuận người chưa bao giờ tiếp xúc qua hạng kỹ thuật này, mà chính nàng cũng chẳng phải luyện thép sư chuyên nghiệp, có chẳng qua là tri thức lý luận, thiếu hụt thực tiễn. Luyện thép sư không có sẵn, thì nàng phải từ trong thợ rèn thượng hạng chọn lựa ra người thích hợp đi bồi dưỡng, còn có học nghề chọn lựa cũng phải thận trọng. Người tham dự nung nấu chẳng những muốn thông minh chịu khó chịu khổ nhọc, điều quan trọng nhất ý tứ quan trọng hơn, tư tưởng giác ngộ cao hơn, tuyệt đối trung thành với Đại Thuận.

Nàng ngồi trước bàn đọc sách trong phòng khách, mở ra giấy bút, đem quá trình luyện thép từ đầu tới đuôi trong đầu điểm qua một lần, sau đó viết đến trên giấy, từ tạo ra tra bắt đầu, mãi cho đến tan chảy, tinh luyện, tăng solic, lại tới ra thép, gần hai mươi bước cũng bị nàng nhất nhất viết xuống, đồng thời cũng đem phương pháp và chuyện phải chú ý mỗi bước đi cũng liệt kê đi ra.

Đây tương đương với cho mình cũng một lần nữa học một khóa, nói đến, bộ học vấn này vẫn là một cái sư phụ vũ khí lạnh trong bộ đội học được, người sư phụ kia cũng là quái nhân, rõ ràng thế kỷ hai mươi mốt cái gì cũng có sẵn, nhưng hắn rất thích từ nguyên thủy nhất làm lên, đánh thép, luyện thép một mình ôm lấy mọi việc, đi qua tay hắn làm được binh khí mật độ càng lớn, trình độ bền bỉ cũng không tầm thường có thể so với.

Công phu luyện thép nàng hiếu kỳ đi theo xem qua, nhưng từ không động tới tay, cái trò này lý luận cũng đọc thuộc, nhưng lý luận cuối cùng là lý luận, Phượng Vũ Hoành cũng không có vô cùng nắm chắc 15% có thể thành công, tất cả còn phải tình huống cụ thể phân tích cụ thể.

Nàng trong không gian ở lại một ngày một đêm, trung tâm ngoài ăn cơm ra, thời gian khác liền cũng không có đi ra. Nàng chuẩn bị liên quan tới luyện thép làm được đủ nhất, lại tướng một số bản vẽ binh khí phía trước tiện tay thiết kế ra cũng chỉnh sửa một chút, lấy ra hình thức đơn giản lại thực dụng làm như thử nghiệm sử dụng, cũng đem đao kiếm các tướng sĩ Đại Thuận hiện tại sử dụng làm một phen thay đổi.

Rốt cục làm tốt bài tập từ trong không gian lúc đi ra, Thanh Ngọc đang bưng lấy một chồng sổ sách tại cửa dược phòng chờ nàng, thấy nàng đi ra nhanh chóng liền nói: “Đây là báo cáo thu chi mấy gian cửa hàng năm sau, tiểu thư thì đi đại doanh, trước khi đi trước tiên nhìn một lần thôi.” 

Phượng Vũ Hoành nhìn chồng sổ sách đưa tới, nhớ lúc đầu kinh doanh hiệu thuốc lúc, sổ sách cũng có chuyên môn nhân viên tài vụ đối chiếu hảo sau khi nàng trực tiếp nhìn cái tổng số, gần như liền ký tên. Huống chi, trước đây cũng là mạng lưới văn phòng, bảng trí năng, mặc dù cần nàng đối chiếu, cũng là dùng phần mềm văn phòng tự động cùng tính toán tự động đến tiến hành. Tự đánh tới Đại Thuận, Thanh Ngọc mỗi lần nâng một chồng sổ sách cho nàng tính lúc nàng cũng đau đầu, dù cho có thể vào trong không gian ấn máy tính, vẫn cảm thấy phiền cực kỳ.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now