Chương 299: Hắn Muốn Giết Ngươi

5K 141 13
                                    

! --Go -- >

Phượng Trầm Ngư trong nháy mắt liền ngốc, “Ngươi nói cái gì?” Nàng cảm thấy hoặc là chính là lỗ tai mình điếc, hoặc chính là tùy tùng kia mù mắt, nói chung, nhất định chẳng phải ba chữ kia vừa rồi. “Ngươi nhìn lầm rồi, đọc lại!” 

Tùy tùng kia nhìn nàng một cái, đưa tờ giấy kia cho Huyền Thiên Kỳ, “Giấy trắng mực đen viết, sao nô tài nhìn lầm được.” 

Huyền Thiên Kỳ cầm tờ giấy kia trong tay, giờ mới hiểu được vì sao Phượng Vũ Hoành có ánh mắt bình tĩnh thế, thì ra tất cả đã định càn khôn, Phượng Trầm Ngư lại nhảy nhót, cũng nhảy không ra nàng Tể An huyện chủ lòng bàn tay. Chỉ là hắn không rõ ràng, cách nào Phượng Trầm Ngư như vậy có chuyện nắm chặt, càng thành ô long như vậy?

Hắn sừng sộ lên, hung hăng trừng Phượng Trầm Ngư, trong ánh mắt mang theo vô tận căm ghét. Lâu như vậy rồi, hắn phối hợp Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành làm việc, giả vờ biểu hiện đối này Phượng Trầm Ngư có lòng ái mộ, đồ tốt từng món từng món đưa vào trong Phượng phủ. Nhưng trời biết hắn thật chướng mắt này nữ tử khuynh quốc khuynh thành, trong mắt của hắn căn bản là xưa nay cũng chưa chứa vào Phượng Trầm Ngư.

“Nữ nhân rắn rết tâm địa!” Hắn hung hăng nghiến răng, một cước hướng Phượng Trầm Ngư trên người liền đạp đi.

Tuy nhiên quái, lẽ ra một cước này hẳn là đem quỳ Phượng Trầm Ngư bị (cho) đạp xa một chút, có thể Trầm Ngư nhưng ngửa mặt té xuống, “A” một tiếng kêu sợ hãi, hai đầu gối vẫn là ở lại tại chỗ, một chút không nhúc nhích.

Huyền Thiên Kỳ cũng kinh ngạc, bởi vì không chỉ Phượng Trầm Ngư không nhúc nhích, ngay cả quỳ ở cạnh nàng, vừa vặn tay đỡ nàng nha đầu Hạnh nhi cũng là hai đầu gối không nhúc nhích, hai người liền duy trì một loại tư thế quái dị, Trầm Ngư bị đạp trong lòng đau đớn, có thể sâu hơn đau đớn ấy đấy là nghi hoặc trong lòng, loại này nghi hoặc thậm chí đã diễn biến thành khủng hoảng.

Nàng động không được, hai chân giống như là bị dính đến trên đất vậy, hoàn toàn động không được!

Không chỉ nàng động không được, Hạnh nhi cũng vậy động không được. Chủ tớ hai người kinh ngạc đối diện, trong nháy mắt cả người nổi da gà lên.

Huyền Thiên Kỳ nhìn những kia oa oa kết đầy châm, lên cơn giận dữ, hắn thật muốn ghìm tiện nhân kia đến trong băng hồ chết đuối thôi! Thế nhưng không được, hắn biết, Phượng Vũ Hoành trừng trị nàng người tỷ tỷ này tuyệt đối không phải muốn hiện tại, hiện tại cái này nữ nhân có thể thương tổn, có thể tàn, nhưng không được chết.

Hắn hít sâu hai cái khí, thấy Phượng Vũ Hoành đang khẽ gật đầu với mình, cuối cùng cũng buông lỏng. Cũng hảo, nhân cơ hội này một đao cắt đứt với nữ nhân này thôi, cái gì có ý lấy lòng, hắn cũng không muốn giả bộ nữa.

Vì thế, chợt nghe Huyền Thiên Kỳ nói “Phượng Trầm Ngư, ngươi dùng thuật vu cổ nguyền rủa Hiền phi nương nương, thuộc về tội chết. Nhưng bổn vương hôm nay xem ở Tể An huyện chủ mặt mũi tha cho ngươi một hồi, ngươi lại đến Yến Phúc cung cửa dập ba mươi đầu a!” Hắn nói xong, lại nhìn Phượng Vũ Hoành chớp mắt, phất tay áo mà đi.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Onde histórias criam vida. Descubra agora