Chương 389: Ở Chỗ Ấy, Sinh Mệnh Của Ngươi Sẽ Tỏa Sáng

5.5K 139 6
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành sát bên Huyền Thiên Minh mà ngồi, hai cánh tay chống tại trên tay xe đẩy, khẽ nâng lên nói: “Vừa rồi ta liền suy nghĩ, mẫu thân mỗi ngày đều muốn ăn điểm tâm An di nương đưa, tin tức này rốt cuộc là ai tố cáo Huyền Thiên Dạ? Còn có, Mai Hương chỗ cùng gia nhân sống ở đâu, là ai tiết lộ cho hắn? Ta không tin thật đúng lúc đến Mai Hương sắp bị xe ngựa đụng vào, Huyền Thiên Dạ trùng hợp xuất thủ cứu giúp... Hắn cái kia người, không lái xe va người khác đã tốt lắm rồi, sao có thể đi cứu người.” 

Huyền Thiên Minh so với nàng càng hiểu rõ Huyền Thiên Dạ, cũng gật đầu theo nói “Xác thực không thể, trên việc này tất cả quá mức trùng hợp trùng hợp, kỳ thực đều là mọi người cố tình chi phối. Chuyện này hay là muốn đi thăm dò từ Phượng phủ, khẳng định có người trong ứng ngoài hợp.” 

“Sẽ là ai chứ?” Nàng nhíu mày suy tư, “An thị? Tưởng Dung?” Lập tức lắc đầu, “Không giống, ta nhìn người luôn luôn chuẩn, mẹ con các nàng hai người cùng ta tiếp xúc rất nhiều, nếu trong lòng ẩn giấu chuyện như vậy, ta không tin ta không nhìn ra được.” 

Huyền Thiên Minh xoa nàng đầu, “Có một số việc, có mấy người, không thể quá mức tin tưởng, bao gồm trực giác chính ngươi. Ta cũng không phải nói các nàng chính là người phía sau màn, nhưng xem ra trước mắt xác thực hiềm nghi lớn nhất, không thể không cảnh giác.” 

“Ân.” Nàng gật đầu, “Ta biết.” 

Hai người không nói nữa, xe ngựa một đường chạy tới huyện chủ phủ. Ngang qua Phượng phủ lúc dừng cũng không dừng, làm cho đợi ở cửa quản gia Hà Trung kéo cổ dài (ngóng trông).

Trong Đồng Sinh Hiên, Huyền Thiên Hoa tự mình trấn thủ, Huyền Thiên Ca cũng tại. Người trước đang trong phòng đi theo thái y cùng quan sát đến Diêu thị trạng huống, mà Huyền Thiên Ca thì lại dời cái ghế ngồi xuống giữa viện, đứng ở đối diện nàng, là Khang di.

Phượng Vũ Hoành khi trở về, vừa vặn nghe được Huyền Thiên Ca cao giọng phách lối theo thói quen của nàng: “Phượng phu nhân, ngươi có này chạy tới huyện chủ phủ công phu, quản nhiều quản chuyện của quý phủ. Diêu phu nhân trúng li hồn tán, tuy nói đã điều tra rõ là Tương vương gây nên, nhưng rốt cuộc cũng có nha đầu Phượng gia đi theo trong ứng ngoài hợp. Phượng phủ liền như vậy chỗ sơ suất đều có thể ra, ngươi ngươi làm chủ mẫu này thế nhưng phải hảo hảo tỉnh lại tỉnh lại.” 

Muốn nói Khang di gả tới Đại Thuận đến trả thật được cho là là ủy khuất, nhớ nàng đường đường Thiên Chu trưởng công chúa, là tỷ ruột Thiên Chu quốc vương, tại quốc gia mình là muốn cái gì có cái đó, nơi nào có người dám khi dễ tỷ ruột Thiên Chu quốc vương?

Có thể một gả vào Đại Thuận, vừa tiến vào Phượng phủ, trước đây nàng sở hữu ưu thế và kiêu ngạo tất cả đều phải ném vứt sạch, bởi vì nơi đây không là Thiên Chu chủ quốc, nàng trưởng công chúa tên gọi ở chỗ này căn bản cũng không dễ sử dụng, tùy tiện mang ra một cái người đến mạnh hơn nàng. Liền nói thí dụ như cái này Huyền Thiên Ca, chẳng qua là một quận chúa, nhưng có thể minh mục trương đảm nói chuyện với nàng thế này, nàng lại một điểm tư cách phản kháng cũng không có.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now