Chương 274: Trong Bình Có Vật

4.9K 116 0
                                    

! --Go -- >

Nàng mới vào viện lúc, chỉ cảm thấy Diêu thị khí sắc không được, nhưng cũng chẳng phải người tầm thường, đã chỉ cho là ngày đông lúc vốn thân mình lạnh chút, hơn nữa nhớ nhung con gái, nghỉ ngơi không được mới tại trên khí huyết có chút thiếu hụt. Nhưng tại cùng Diêu thị lúc nói chuyện, nàng tình cờ cố ý với lên Diêu thị cổ tay, đã giật mình Diêu thị tình huống dường như cũng không có lạc quan như tưởng tượng của mình.

Có một loại cảm giác, y hệt có thứ gì đó định kỳ tại vét sạch Diêu thị thân thể bình thường, một ngày một chút, không nhiều không ít, vừa vặn khống chế tại phạm vi đại phu cũng không phát hiện được. Bởi vì chẳng phải bất chợt thoáng cái lượng lớn lấy ra, cho nên Diêu thị mình cũng không cảm giác được thân thể dị dạng, thậm chí ngay cả một chút cảm giác không thoải mái cũng không có.

Nàng dám kết luận, tình huống như thế mặc dù là thái y trong cung đến đây, cũng căn bản kiểm không tra được, nếu không phải nàng trong ngày thường tại mỗi bữa trong đồ ăn đều ấn Diêu thị thân thể trạng huống thêm vào một mực thuốc bổ, hôm nay chỉ sợ cả nàng cũng cho lừa bịp được.

Bây giờ, nàng thêm nửa năm thuốc bổ đã bị đập cho gần như, Diêu thị thân mình lại bắt đầu trở về phát triển, nàng nửa năm này cho không bù đắp, mắt thấy phải trở về đến bệnh tại lúc sơn thôn Tây Bắc.

Trong bụng nàng phạm tính toán, vẫy tay gọi người tiểu nha đầu đến: “Ngươi đi, đến trong viện tử của phu nhân đem Thanh Linh gọi tới, nói ta có việc hỏi nàng.” 

Tiểu nha đầu vâng lời đi, không lâu lắm liền dẫn Thanh Linh hồi đến.

Thanh Linh thấy Phượng Vũ Hoành tìm nàng, đã biết nhất định là hỏi liên quan với Diêu thị gần trạng, vì thế nhất ngũ nhất thập nói một lần, từ mặc quần áo ăn cơm đến tình cờ ra ngoài phủ tiếp Văn Tuyên vương phi, lại tới thu được Tiêu Châu thư, hài lòng Nhị thiếu gia năm trước có thể trở về.

Phượng Vũ Hoành nghe, cũng không nghe ra cái gì không thích hợp, nàng hỏi Thanh Linh: “Trước kia ta căn dặn tại trong bữa ăn của phu nhân thêm thuốc bổ nhưng còn có tiếp tục cho?” 

Thanh Linh gật đầu, “Là còn cho, một lần cũng không thiếu, ấn tiểu thư yêu cầu, sáng trưa chiều ba lần, bất đồng lượng, nô tỳ tự mình nhìn đầu bếp thả bên trong.” Nàng phát hiện Phượng Vũ Hoành sắc mặt hình như có không đúng, không khỏi kinh hỏi: “Có thể xảy ra chuyện?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Không có chuyện gì, chính là ta quá lâu không trở lại, chung quy hỏi nhiều vài câu.” Nàng không muốn cùng Thanh Linh nói, sợ Diêu thị biết lại thêm gánh nặng trong lòng, chỉ nói: “Thuốc bổ trước đây ngày mai lại dùng ngày cuối cùng thì ta đổi thành mới, ngươi cũng không cần cùng phu nhân nói chuyện thay thuốc, đỡ phải nàng suy nghĩ nhiều.” 

“Vâng” Thanh Linh gật gật đầu, “Nô tỳ nhìn tiểu thư sắc mặt không tốt, có lẽ mệt mỏi, tiểu thư sớm chút nghỉ ngơi đi.” 

“Ân.” Nàng không nói cái gì nữa, phất tay lệnh Thanh Linh lui ra.

Nàng tin tưởng Thanh Linh, nha đầu này không giống với Thanh Sương, nàng là trước tiên vào phủ, vẫn đi theo tại Diêu thị bên người, làm việc rất khiến người yên tâm.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now