Chương 348: Cửu Hoàng Tử Ngươi Không Cố Nói Lung Tung Được Chứ?

5.5K 148 60
                                    

! --Go -- >

Lão thái thái vừa bưng tách trà lên tưởng uống một hớp, nha đầu này một câu nói, vào ngụm trà đột nhiên đã phun ra ngoài, suýt nữa sặc chết nàng.

“Cửu... Cửu hoàng tử? Hắn... hắn đến làm... làm gì?” Cửu hoàng tử bất chợt đến thăm, làm rối loạn đầu lưỡi người nhà họ Phượng, mỗi một người đều run sợ theo.

Ngay cả Khang di đều khẩn trương một chút, không khỏi liếc nhìn bên cạnh ngồi Phượng Vũ Hoành, thầm nghĩ trách không được phía trước bình tĩnh như vậy, hóa ra là điềm báo bạo phong vũ tới a!
(Rin: Kiểu bình yên trước bão tố😊)

“Lão thái thái.” Thấy này một phòng chủ tử quang kinh ngạc, nhưng ai cũng không nhúc nhích, tiểu nha đầu gấp gáp, vội vàng nhắc nhở mọi người: “Cửu hoàng tử còn chờ ở tiền viện.” 

Đến là Phượng Vũ Hoành trước tiên đứng lên, thuận miệng nói câu: “Sao không mời điện hạ đến sảnh đường đi ngồi? Trời rất lạnh ở tiền viện làm chi?” 

Nha đầu kia run rẩy toàn thân, nghĩ một lát, đáp lời: “Không biết vào lúc này có hay không đi sảnh đường, mới đến báo lúc nói là đến tiền viện.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Điện hạ có nói tới làm gì hay không?” 

Nha đầu đáp: “Nói là... thuận khí cho Nhị tiểu thư.” 

Cách cách!

Lão thái thái tay run run, đụng ngã tách trà bên trên.

Thuận khí cho Nhị tiểu thư? Phượng Vũ Hoành chính mình không cũng cho mình thuận sao? Đem Như Gia đánh thành bộ dạng kia còn chưa đủ sao? Ngự vương lại tới làm ầm ĩ cái gì?

Trong lòng lão thái thái nghĩ như vậy, trong miệng cũng không dám nói như vậy, Khang di chủ động tiến lên đỡ nàng, sau đó nói: “Điện hạ đến nhà, hay là chúng ta đi xem sao!” 

Phượng Vũ Hoành cười nói: “Mẫu thân nói đúng.” 

Người nhà họ Phượng gần như là lo lắng không yên đi tới tiền viện, liếc mắt đã thấy giữa viện đang bị một đám người vây quanh Huyền Thiên Minh. Người nọ vẫn là một thân tử bào ngồi trên xe lăn, trên mặt nạ vàng dường như là từng đổi mới, còn sáng hơn ban đầu nhiều một chút. Ở phía sau hắn đứng một bọn thị vệ, còn nâng mấy cái rương lớn thả ở chính giữa viện, tất cả mọi người sắc mặt đều hết sức nghiêm túc, thoạt nhìn khiến người sinh ra sợ hãi.

Lão thái thái cùng Khang di hai người song song tiến lên, mang theo Phượng phủ mọi người cúi người quỳ lạy. Kia Khang di hiển nhiên không quen đại lễ như vậy, từ lúc Thiên Chu quốc vương thượng vị tới nay, nàng liền lại cũng chưa từng quỳ hành lễ qua, mặc dù đầu năm mùng một ngày ấy mặt thấy Thiên Vũ đế cũng không có hành đại lễ quỳ lạy.

Nhưng bây giờ thân phận của nàng bất đồng, nàng là tiểu thê tử Phượng gia, lão thái thái cũng quỳ rồi, nàng không quỳ vậy còn thể thống gì, vì thế cũng cùng lão thái thái cùng nhau quỳ xuống.

Mọi người quỳ lạy, Huyền Thiên Minh nhưng như không hề liếc mắt nhìn thấy vậy, chỉ xông Phượng Vũ Hoành vẫy vẫy tay, kêu người tới trước người mình, sau đó chỉ huy nàng tả tả hữu hữu xoay chuyển vài vòng, lúc này mới nói: “Cũng tốt, không bị thương ngươi.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Место, где живут истории. Откройте их для себя