Chương 392: Thần Xạ Thiên Cơ, Thỉnh Huyện Chủ Kiểm Duyệt

5K 128 7
                                    

! --Go -- >

Nàng kinh hãi, theo bản năng đã sải bước tới trước, tưởng đứng ở Huyền Thiên Minh trước người...

Có thể động tác của nàng không có một cái người đi đứng không tiện mau, bước ra một bước, chân còn không chờ chạm đất, bất chợt một cánh tay liền vòng quanh eo nàng, sau đó thì giác cánh tay kia cũng không dùng sức thế nào, nhưng trực tiếp vớt nàng trở lại.

Nàng đặt mông tọa đến Huyền Thiên Minh trên đùi, đổi lấy người nọ một tiếng hừ hừ, kề tai nàng nói câu: “Ngươi ngồi nhưng thật không phải nơi.” 😂😂

Phượng Vũ Hoành mặt thoáng cái “Nhảy” đỏ ngay, Nhưng kia hồng cũng chính giây phút đó, lập tức liền khôi phục như cũ. Một tay quấn đến phía sau không hề do dự nhéo trên eo hắn một cái, hung hăng nói “Ngồi chết ngươi cũng xứng đáng!” 

Trong lòng nhưng đi theo thanh tĩnh lại, bởi vì nàng hiện, Huyền Thiên Minh tuy thuận tay kéo nàng trở lại, nhưng để nàng ngồi xuống trên người hắn. Nàng ngồi xuống như thế có thể liền chắn hắn ở sau lưng, nếu như lúc này gặp nguy hiểm, Huyền Thiên Minh là nói cái gì cũng không thể bắt nàng để che tên. Cho nên dưới mắt tình huống như thế liền chỉ nói rõ một sự thật —— đối diện bắn tên, là người mình.

Cùng ý tưởng này, lại nhìn những kia bắn tới tên, đã không lại giống như trước kia lòng tràn đầy đề phòng, mà là dẫn theo nghiên cứu và thưởng thức.

Mũi tên bớt đến hai mươi, đây là Phượng Vũ Hoành tại trong nháy mắt dùng mắt thường phân biệt ra được, liếc mắt là thẳng đến hướng các nàng, nhưng lại ngó kỹ, nhưng lại cảm thấy không giống, trái lại mũi tên thoáng hướng lên, càng đi gần đây xu thế cũng càng thượng triều đi.

Nhưng loại biến hóa này người bình thường nhưng không thấy được, nếu không phải đồng hành mọi người chẳng phải tùy tùng chính là ám vệ, cũng là với bên cạnh hai người rất lâu, căn bản liền chịu không nổi loại áp lực này, trơ mắt nhìn tên đến, không né, này cần tín nhiệm cường đại hơn đi chống đỡ, mới có thể làm được.

Tất cả mọi người nhìn chằm chằm kia hai mươi mũi tên, từ xa đến gần, trơ mắt nhìn liền muốn đến phía dưới mí mắt, bất chợt, Phượng Vũ Hoành đưa tay ra, chỉ vào những mũi tên kia nói: “Hướng lên!” 

Mũi tên ấy giống như là thụ khống chế của nàng thông thường, không hề do dự liền sinh chuyển ngoặt, từ thế ngang chuyển thành ngược lên, thuận theo thân trúc dựng tại trước mắt bọn hắn rồi thẳng hướng truy lên!

Hai mươi mũi tên vây kín cây gậy trúc, hợp lực chạy về phía đỉnh cây gậy trúc, dần dần, hướng đi mũi tên dường như lại xảy ra biến hóa. Chỉ thấy hai mươi mũi tên vốn dính chặt vào nhau mười mũi tên bất chợt tản ra ngoài, kéo vào lẫn nhau khoảng cách, địa phương mũi tên có Đông Tây không biết từ chỗ nào xông ra, thoạt nhìn như là một tấm vải.

Tất cả này, nói đến phức tạp, nhưng sinh nhưng trong lúc điện quang hỏa thạch, rất nhiều người đều còn không xem ra môn đạo, các mũi tên dĩ nhiên lôi kéo một khối cờ đỏ cách mạng mở rộng đinh đến trên đỉnh cây gậy trúc. Sau đó mũi tên quay lại, lại dùng đồng dạng lệ thế bắn nhanh tới trái ngược, thời gian nháy mắt đã cứ như điểm mờ mịt biến mất ở đã cát bụi tung bay trong lúc.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now