Chương 349: Đại Lễ Đưa Cho Phượng Gia

5.7K 136 9
                                    

! --Go -- >

Dù cho Khang di là trưởng công chúa một quốc gia, cũng bị năm triệu lượng hoàng kim này dọa sợ.

Thiên Chu đương nhiệm quốc quân đăng cơ mới có vài năm, căn cơ bất ổn, nội chính cũng đều tại trong phát điện. Thiên Chu vị trí cực hàn, thổ địa vạn vật bất sinh, vô số lương thực đều phải mua từ Đại Thuận, hơn nữa nhiều năm liên tục trấn tai họa, quốc khố vốn cũng không sung túc, này năm triệu lượng hoàng kim tuy nói chẳng phải tất cả, nhưng cũng đủ vét sạch Thiên Chu quốc khố hơn một nửa.

Khang di nhìn Huyền Thiên Minh, chỉ cảm thấy đôi mắt dưới mặt nạ ấy dường như một con hồ ly, giảo hoạt, quỷ kế đa đoan. Nàng bất chợt ý thức được, vì Phượng Vũ Hoành báo thù e sợ chỉ là một danh nghĩa, này Huyền Thiên Minh chân chính mục đích, là muốn vét sạch Thiên Chu.

“Vương gia.” Nàng vô cùng khó xử, “Thần phụ tuy là Thiên Chu trưởng công chúa, có thể dù sao một giới nữ lưu, năm triệu lượng bạch ngân đã là một khoản tiền lớn, như đổi thành hoàng kim, nhưng vạn vạn gom không tới nha!” 

Huyền Thiên Minh sửa lại nàng: “Cái gì gọi là đổi thành hoàng kim? Vốn là hoàng kim!” 

Khang di sắc mặt trở nên trắng, mi tâm níu chặt, như đang ngẫm nghĩ cái gì, nửa ngày cũng không có nói.

Phượng Vũ Hoành cười cười dựa đến Huyền Thiên Minh xe đẩy vừa, người không chuyện gì đồng dạng lôi kéo hắn lải nhải việc nhà: “Mấy ngày nay trong nhà làm hỉ sự, ta cũng không kịp tiến cung, không biết phụ hoàng thân thể tốt chứ?” 

Huyền Thiên Minh cũng mang theo một vệt quỷ dị cười trả lời nàng: “Cũng không tệ lắm, chính là cứ nhắc tới ngươi.” 

“Kia ngày khác ta tiến cung đi xem thử hắn lão nhân gia, đúng rồi, ngày hôm qua trên tiệc mừng nhìn đến Tam điện hạ.” Nàng miễn cưỡng chuyển chủ đề, “Có thể cũng không biết là vì sao, hắn mang tới người theo hầu nhưng bị thương, lúc đi là bị người nâng ra ngoài phủ, hai chân tự chỗ đầu gối bắt đầu đã máu dầm dề, kia huyết a, chảy đầy đất.” 

Người nhà họ Phượng thoáng cái đã nhớ tới chuyện phát sinh tối hôm qua Tam hoàng tử lúc rời phủ, ai cũng không hiểu sao, thị vệ cùng đi với Tam hoàng tử liền bị thương, chân thì giống từng bị người dùng dao rạch vậy, máu chảy không ngừng. Nguyên bản ngày hôm qua đã rơi tuyết lớn, mặt nền bạch nhiễm một chuỗi hồng, tức giận đến lão thái thái vụng trộm thẳng lẩm bẩm không may mắn.

Nhưng cũng không ai biết kia người vì sao sẽ bị thương, Tam hoàng tử cũng không có truy cứu với Phượng gia, trái lại không nói câu nào, mang người rồi đi. Sau này người nhà họ Phượng quét tước đình viện, có người phát hiện trong đình trong rừng có một bãi lớn vết máu, còn có người nói từng nhìn đến cái kia thị vệ vẫn quỳ tại đó, như là bị Tam hoàng tử trách phạt.

Đám người nguyên tưởng rằng là Tam hoàng tử chính mình giáo huấn nô mới hạ thủ độc ác chút, chuyện này đáng lẽ đều bỏ qua đi thôi, nhưng bấy giờ nghe Phượng Vũ Hoành đột nhiên lại nhấc lên, vì sao trong lòng mọi người lại đột nhiên đều có một loại cảm giác, cảm thấy chuyện thị vệ kia tám phần mười cùng Phượng Vũ Hoành không thoát liên quan?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ