Chương 373: Bổn Huyện Chủ Có Nói Chắc Chắn Bao Giờ

4.4K 120 17
                                    

! --Go -- >

Phượng Vũ Hoành một tiếng “Chính là hắn”, cũng làm Mai Hương dọa gần chết. Nàng rõ ràng nhớ tới người nọ từng nói, kia đóa ngọc hoa là lấy trong một phần huyết kê ngọc đỏ nhất điêu khắc thành, tự tay hắn khắc, trên đời chỉ một viên, không còn cái khác.

Chẳng lẽ... bị nhận ra?

“Chỉ vì Huyền Thiên Dạ đáng giá không?” Một cái tên được nói ra rõ ràng, Phượng Vũ Hoành thẳng nhìn chằm chằm hai mắt Mai Hương, y hệt ánh mắt kia có thể nhìn xuyên, thoáng cái đã xem thấu tâm Mai Hương.

Nàng biết, chính mình đánh cuộc đúng!

Mai Hương theo bản năng lắc đầu, không thể tin được tất cả chuyện này, nhưng lại cũng hiểu rõ, không có gì có thể giấu giếm được Nhị tiểu thư, nàng không được, Tam điện hạ, cũng không được.

Thế nhưng...

“Người nhà của ta toàn bộ đều trong tay hắn, ta nếu nói, bọn hắn đều phải chết.” Mai Hương lại quỳ không được, thẳng thắn ngồi bệt trên mặt đất, “Nhị tiểu thư, li hồn tán là nô tỳ hạ, ngài liền giết nô tỳ a!” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Ngươi có biết việc ngưng dùng li hồn tán kia đối với người tạo thành dạng hậu quả gì?” 

Mai Hương nghĩ một lát, nói “Nghe nói sẽ cho người nghiện, nhưng sẽ không giết người, chỉ là ngày ngày nhớ ăn vật kia, ăn thì hết chuyện?” 

Phượng Vũ Hoành tức giận đến tâm cũng run cầm cập, bất chợt rời chỗ ngồi, người đột nhiên tiến tới, ở trước người Mai Hương ngừng lại, nhuyễn tiên từ trong tay áo lấy ra, “Bành bạch” hai roi liền quật lên!

Mai Hương kêu to, ngã lăn ra đất, trên người lập tức hiện hai đạo vì vết tích, quần áo mùa đông vừa dầy vừa nặng đều quất nát, da thịt đều lật ra ngoài, đủ thấy Phượng Vũ Hoành là dùng bao nhiêu sức lực, nàng cơ hồ đều muốn ngất xỉu.

“Ăn thì hết chuyện?” Phượng Vũ Hoành một cước đá người ra ngoài thật xa, cất giọng nói: “Nếu ta cho ngươi biết, vật kia nếu đủ nghiện, ngừng dược thì về sau người đó cùng kẻ điên không khác nhau chút nào chứ? Nếu ta cho ngươi biết, vật kia nếu đủ nghiện, ngừng dược thì về sau người đó liền biết đánh người hủy vật chứ? Nếu ta cho ngươi biết, vật kia nếu đủ nghiện, ngừng dược thì về sau người đó sẽ vì không có được dược vật mà toàn thân mạch máu nổ tung mà chết chứ?” 

Mai Hương sửng sờ, theo bản năng đã nói “Không, không có.” 

Phượng Vũ Hoành trường tiên lại ra, lần này là trực tiếp quấn lấy cổ Mai Hương, xoay người kéo nàng đi vào trong nhà. Mai Hương bị nàng kéo trên mặt đất, giống như con chó chết liên tục vùng vẫy.

Nhưng Phượng Vũ Hoành chưa chịu buông nàng ra, vẫn kéo người đến trước giường trong phòng Diêu thị, Mai Hương liếc mắt đã thấy Diêu thị nằm ở đằng kia, mới thời gian mấy ngày, người càng giống như tiều tụy, nằm ở nơi đó y hệt một tờ giấy vậy, người đều hoàn toàn teo tóp. Trên người đắp chăn gấm, thế nhưng trên cổ, trên mặt, trên thái dương lộ ra ngoài vết thương nhìn thấy mà giật mình... Còn có phòng này, gần như chỗ nào cũng đều dùng bố mềm bọc lại, trong phòng cái ghế bàn nhỏ tất cả cũng không có, thậm chí ngay cả cái bình hoa đều không nhìn thấy.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now