Chương 322: Ngươi Thật Là Không Bằng Heo Chó

4.9K 137 27
                                    

! --Go -- >

Khang di có chút hoảng sợ, nàng sớm nghe nói Phượng gia Nhị tiểu thư là nhân vật lợi hại, lại không nghĩ rằng lợi hại đến mức có thể đem Phượng Cẩn Nguyên bức đến mức này.

“Phụ thân nghe đây, nếu có người suy nghĩ giết A Hoành, A Hoành có thể không cần gia tộc ra tay, chính mình báo thù đi. Nhưng nếu có người dám làm tổn thương Tử Duệ, cho dù hắn là thiên vương lão tử, Phượng gia cũng phải đứng ra vặn đầu hắn xuống cho ta, đây là lương tâm cơ bản nhất của một người cha. Bỏ mặc cường đạo sát hại con trai ruột, lại bởi vì lợi ích mà bỏ mặc, đó chính là điều mà hổ lang chó lợn đều làm không được. Phụ thân, cân nhắc.” 

Phượng Cẩn Nguyên vừa giận lại sợ, Phượng Vũ Hoành đây là chẳng kiên nể nói hắn không bằng heo chó, nhưng hắn làm sao giải quyết? Nói giải quyết thì hắn phải đem Thẩm gia triệt để giẫm chết. Hoặc là không giải quyết, đó chính là thừa nhận mình ngay cả con trai ruột trong tâm cũng không có, rõ ràng không bằng heo chó.

Trong nháy mắt, Phượng Cẩn Nguyên trên trán miễn cưỡng đỗ hai giọt mồ hôi.

Nhưng vào lúc này, cánh tay bất chợt căng thẳng, một bàn tay mang theo mấy phần ôn nhu lại vô cùng kiên định nắm tới.

Hắn nghiêng đầu nhìn, là Khang di.

“Bảo vệ con cái là bản tính trời cho con người, làm cha làm mẹ, đương lúc con cái gặp phải nguy hiểm, dù là thiêu thân quên mình lao đầu vào lửa, cũng phải cứu con cái trong cơn nguy khốn. Huống chi, chỉ là họ ngoại, Phượng đại nhân --” Nàng khẽ lắc đầu, từng chữ từng câu nói: “Không sợ.” 

Một câu “Không sợ”, Phượng Cẩn Nguyên như là nhận được hứa hẹn thông thường, trong lòng đột nhiên lại dâng lên mấy phần hi vọng.

Thẩm gia, cái kia hắn vừa hận lại khó mà triệt để chặt đứt gia tộc, giờ khắc này so sánh cùng hứa hẹn của Khang di, sớm đã trở nên bé nhỏ không đáng kể.

Hắn gật đầu, nói “Ngươi nói đúng.” Lại chuyển hướng Phượng Vũ Hoành, ưởng thẳng lưng, sức lực dồi dào nói chuyện -- “Làm cha làm mẹ, bảo vệ con cái là thiên tính. Bất kể là ngươi hoặc là Tử Duệ, có người dám làm tổn thương, chính là kẻ thù của Phượng Cẩn Nguyên ta.” 

Phượng Vũ Hoành nhìn cảnh tượng này như bị Khang di rót máu gà vào phụ thân, bất chợt liền ý thức được, sợ là Khang di này khó đối phó hơn mình tưởng tượng. Một nữ nhân có thể trợ giúp đệ đệ trẻ tuổi leo lên hoàng vị, không biết sẽ làm cho Phượng gia nổi lên trận gió tanh mưa máu ra sao.

“Hảo.” Nàng nhìn chằm chằm Phượng Cẩn Nguyên mạnh mẽ nói “Xin phụ thân nhớ kỹ lời nói hôm nay, tương lai nếu con cái Phượng gia lại gặp hãm hại, hi vọng phụ thân cũng có thể làm như từng nói, vì chúng ta lấy lại công đạo.” 

“Đây là tự nhiên.” Phượng Cẩn Nguyên đã không còn sợ hãi, chỉ là không đành lòng đến xem Trầm Ngư, chỉ hỏi kia Hứa Cánh Nguyên: “Hứa đại nhân, đối với kẻ mưu hại người nối dõi Phượng gia ta, bổn tướng tuyệt không nương tay! Bất luận họ ngoại hay không, thỉnh Hứa đại nhân giải quyết như việc chung! Nghiêm trị không đợi!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now