Chương 263: Cái Mông A Cái Mông

4.8K 135 13
                                    

! --Go -- >

Nàng cái trán hắc tuyến, “Dược phẩm không ở trong phạm vi trả hàng.” Dứt lời phiên cái xem thường, “Đã đáp ứng không hỏi.” 

“Ta không hỏi.” Hắn nói đúng lẽ thường đương nhiên, “Ta chỉ phát biểu thoáng cái cảm khái. Tiểu thê tử nhà chúng ta có bản lãnh này ta cao hứng còn đến không kịp, lần sau ngươi có thể hay không cho ta đào một đống ngân phiếu như thế đi ra.” 

Huyền Thiên Minh nhìn như nói chuyện nhẹ nhàng, Phượng Vũ Hoành lại biết, đây chẳng qua là hắn tận lực đang điều chỉnh bầu không khí ngột ngạt. 😊

Làm tướng quân, thủ hạ tướng sĩ cùng tính mạng của hắn là giống nhau quý giá, trước mắt hai phần ba tướng sĩ đều ngã xuống, để hắn sao có thể không vội vã.

“Tốt lắm.” Nàng sẽ không tiếp tục cùng nói đến nói, hướng Huyền Thiên Minh vẫy tay, “Ngươi đến.” Thấy đối phương thao túng xe đẩy đến phụ cận, lúc này mới nói: “Giống như ta vậy, cũng mở những cái hộp này, bên trong vỉ viên thuốc tập trung cùng nơi. Còn có những bình nhỏ này, đổ viên thuốc bên trong ra, gần như mười mấy mảnh chia làm một đống, dùng giấy bao vây lại, trong chốc lát phân cho tướng sĩ bên ngoài, để cho bọn hắn tản đi ra rót hết cho người trúng độc.” 

Huyền Thiên Minh gật đầu, lập tức động thủ.

Phượng Vũ Hoành lại đi trong tay áo móc trong chốc lát, Huyền Thiên Minh dư quang nhìn lại chỉ cảm thấy cứng lưỡi, nha đầu này cũng lục ống tiêm đi ra.

Người còn có ý thức có thể rót vào dược đi, nhưng mất hết ý thức cũng chỉ có thể dùng phương pháp chích đi gây nôn. Phượng Vũ Hoành lo lắng nhất chính là cái này, dù sao người hôn mê là đa số, có ít nhất 15,000 người, nàng muốn từng cái từng cái đi tiêm, kia phải đánh tới khi nào?

May mà không gian của nàng có công năng tự động bổ kho, những thứ này hao tài và dược phẩm không cần lo lắng vấn đề không đủ dùng. Nàng bắt đầu cân nhắc, nếu như bây giờ đi dạy lão đại phu kia tiêm thịt, có kịp hay không?

“Tìm cho ta vài cái người có thể tin được thôi.” Nàng bây giờ không có biện pháp, chỉ đành cùng Huyền Thiên Minh cầu viện, “Một mình ta quả thực chiếu cố không đến, ta phải nhanh chóng dạy cách châm kim, để cho bọn hắn giúp đỡ ta cùng.” 

Huyền Thiên Minh nghĩ một lát, nói “Không bằng khiến cho Hoàng Tuyền, Bạch Trạch cùng Ban Tẩu đến học, vừa đến tuyệt đối tin cậy, thứ hai bọn hắn cơ trí, học cũng mau chút.” 

“Được.” Phượng Vũ Hoành cũng nghĩ như vậy, người nàng quen thuộc tốt nhất, cũng không đến mức ngạc nhiên gì đó nàng dạy.

Phượng Vũ Hoành nghĩ, tay lại đưa đến trong tay áo.

Sau đó, Huyền Thiên Minh thấy được một cái chuyện đủ khiến hắn ba quan (Thế giới quan, nhân sinh quan, giá trị quan) lật đổ —— Phượng Vũ Hoành miễn cưỡng mà từ trong tay áo nàng lôi một cái cực đại... cái mông đi ra! 😂

Nếu không phải còn ngồi lên xe lăn, hắn thực muốn muốn bạo tẩu!

Chết tiệt nha đầu này, hắn thật muốn một tát đập chết nàng! (Rin: Cửu ca bạo lực thế không tốt nha😊)

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now