Chương 264: Bất Chợt Đã Bị Thổ Lộ

5.1K 165 6
                                    

! --Go -- >

"Chẳng phải?" Lão đại phu kia cũng là sững sờ, "Nhưng tiểu nhân chữa bệnh nhiều năm, tình huống những người này trúng độc rất giống với độc trấm a!"

Phượng Vũ Hoành cười khổ, "Trấm là một loại điểu, dị thường hiếm quý, ta trước đây cũng chỉ trong truyền thuyết nghe được, nhưng chưa từng thấy. Về phần rượu độc (độc trấm), càng là gì đó đám người truyền miệng, rượu độc (độc trấm) rốt cuộc như thế nào, ai lại nói rõ chứ? Huống chi, nếu theo tư liệu ghi chép, rượu độc (độc trấm) độc tính mạnh, sao còn cho chúng ta để lại canh giờ thi cứu, người vừa uống vào, đương trường liền bị mất mạng."

Lão đại phu kia bị nàng nói thế, đến cũng tinh tế suy tư. Nghĩ tới đây vừa mới hiểu ra, cái gọi là rượu độc (độc trấm), càng thật chỉ là vật đám người đồn đại, hắn sống hơn nửa đời, chưa bao giờ thấy có người chân chính lấy ra một bình rượu độc (độc trấm) đến phóng tới trước mặt hắn.

Nhưng rốt cuộc vẫn có giải chỗ: "Nếu không phải rượu độc (độc trấm), nhưng sẽ là độc gì chứ?"

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, "Ta cũng không biết, trước đây chưa từng có cẩn thận nghiên cứu độc dược." Dù cho cẩn thận nghiên cứu lại như thế nào? Người cổ đại nhàn rỗi không chuyện gì cứ tình nguyện mân mê thứ này, hơn nửa cũng là một đống độc dược hỗn hợp đến một nơi, có chút động thực vật hậu thế cũng không tồn tại, nàng thì đã có sao có thể giải toàn bộ. "Chẳng qua là độc gì không đáng kể, bởi vì phải ta tới giải, biện pháp giải độc cũng mấy thứ như vậy."

Nàng nghỉ ngơi gần như liền từ Huyền Thiên Minh trên người, lại phân phó đứng ở một bên Tiền Lý nói "Ngươi dẫn người đi xem sao, có thể có chút người trúng độc tương đối sâu, gây nôn qua đi vẫn còn hôn mê bất tỉnh, ngươi đem người như vậy lấy ra, vác đến ta ngưỡng cửa doanh trướng."

"Là" Tiền Lý đáp lại việc cần làm, dẫn người đi.

Đại phu kia hỏi Phượng Vũ Hoành: "Những người khác chứ? Như vậy thì có thể giải độc?"

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, "Chỉ là như vậy không thể triệt để thanh trừ độc tố lưu lại, trong chốc lát ta lại làm một số dược, các ngươi lại đi gánh nước sông thôi, uống thuốc tài năng tính an tâm tạm thời. Còn lại chính là quan sát, một khi có người tái phát, tới tìm ta nữa."

Nàng nói xong, lại xuống đất đẩy Huyền Thiên Minh đi đến chỗ doanh trướng. Hoàng Tuyền ba người đi theo phía sau, trải qua kinh nghiệm tiêm thịt lần này, bọn hắn tự cho mình đã là Phượng Vũ Hoành trợ thủ không thể thiếu, ngay cả Ban Tẩu đều đối loại này ám khí kiểu mới sử dụng vô cùng thấy hứng thú.

Trở lại trong doanh trướng, nàng lần thứ hai từ trong tay áo ở ngoài đào dược.

Huyền Thiên Minh mệnh lệnh ba người khác xoay người, chỉ thấy Phượng Vũ Hoành lần này móc ra dược còn càng nhiều hơn trước kia. Thế nhưng nàng còn đang không ngừng mà, kéo dài moi ra ngoài, thẳng đào được những hộp thuốc kia sắp nhấn chìm người, mới cuối cùng ngừng lại.

Không gian trữ hàng thì chỉ có nhiều như vậy, nàng nhìn những thuốc này bất đắt dĩ nghĩ, phân cho hơn hai vạn tướng sĩ ăn, khẳng định là không đủ, may mà chỉ cần có người ăn dược, hiệu thuốc phía bên nàng thì có thể tự động bổ sung, nàng chỉ muốn càng không ngừng moi ra ngoài là được.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now