Chương 341: Sao Nhị Tiểu Thư Còn Chưa Tới?

5K 126 3
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên cưới Khang di hôm nay, trời vô cùng lạnh, rõ ràng tháng giêng đã đến cuối cùng, nhưng vẫn là hạ trận tuyết lớn.

Đám người dồn dập nói, đây là lão thiên gia tại chúc Thiên Chu trưởng công chúa đại hỉ, bởi vì Thiên Chu chính là băng tuyết che phủ ngàn năm, tuyết lớn như vậy đối với Khang di mà nói là vui chuyện.

Lão thái thái sáng sớm ngay Phật đường tụng phật dâng hương, mí mắt phải của nàng từ vừa mở mắt ra liền đang không ngừng mà nhảy, liên quan người cũng cùng tâm thần không yên. Nàng chỉ cầu chuyện vui hôm nay có thể xử lý thuận lợi qua đi, tuyệt đối đừng xảy ra chuyện gì mới tốt.

Phượng Cẩn Nguyên tối hôm qua ngay Tùng Viên bên kia phòng ngủ nghỉ ngơi, hôm nay dậy rất sớm, được hạ nhân hầu hạ bắt đầu rửa mặt thay y phục, mặc vào hỉ bào đội nón hỉ, liền chuẩn bị đi tới hoàng cung đón người.

Bởi vì Khang di gia cách xa ở Thiên Chu, Thiên Vũ đế chấp thuận nàng từ hoàng cung xuất giá. Trưởng công chúa nước láng giềng đến Đại Thuận cũng chỉ có thể ấn chế độ quận chúa xử lý Nghi Điển, nhưng mặc dù là thế này, đối với nước láng giềng mà nói cũng đã là vinh dự chí cao.

Phượng Cẩn Nguyên tinh thần thoải mái, loại cảm giác này quả thực so trước kia cưới Diêu thị lúc còn tinh thần hơn. Gã sai vặt hầu hạ rất biết cách nói chuyện: “Lão gia đại hỉ qua đi chính là hỉ lớn hơn, tin tưởng trưởng công chúa quá môn rất nhanh có thể cho ngài thêm đứa bé mập mạp, đến thời điểm trong phủ chúng ta thế nhưng náo nhiệt hơn.” 

Phượng Cẩn Nguyên cười cười gõ đầu hắn, “Chỉ ngươi cơ trí.” 

“Đúng rồi lão gia.” Gã sai vặt này tố cáo Phượng Cẩn Nguyên: “Hôm nay sáng sớm Đại tiểu thư đã tới rồi, kia thời điểm lão gia còn chưa dậy, Đại tiểu thư đợi ngay sảnh đường bên kia, lão gia người xem là đến trước đi gặp hay kêu Đại tiểu thư tới?” 

Phượng Cẩn Nguyên nghĩ một lát, “Cho nàng đi vào thôi.” 

Gã sai vặt kia ra ngoài, chẳng mấy chốc liền thay đổi Phượng Trầm Ngư vào đây. Phượng Cẩn Nguyên một thân mặc hỉ bào đỏ thẫm ngồi trên ghế ngoài phòng ngủ, cười ha hả nhìn Trầm Ngư, càng để Trầm Ngư nhìn ra một số cảm giác mặt mũi hiền lành.

Phượng Cẩn Nguyên đã lâu không dạng này cười với nàng, thế cho nên nàng có trong nháy mắt thất thần, cảm thấy người phụ thân này vẫn là những năm trước đây cái kia phụ thân để toàn bộ tinh lực tại trên người nàng. Thế nhưng xoay chuyển ánh mắt, kia thân hỉ bào đỏ thẫm vẫn là nhắc nhở nàng, lúc này không giống ngày xưa, hôm nay, cha của nàng muốn kết hôn với một trưởng công chúa nước ngoài vào cửa, mà nàng... “Phụ thân.” Trầm Ngư kêu một tiếng, tiến lên hành lễ, “Nữ nhi chúc mừng phụ thân niềm vui đại hôn.” 

Phượng Cẩn Nguyên ha ha mà cười, “Vi phụ nghe nói ngươi một sớm đã tới, có thể là có chuyện gì sao?” 

Trầm Ngư gật đầu, lại tiến lên phía trước vài bước, đến Phượng Cẩn Nguyên trước mặt, lúc này mới đưa qua đồ trong tay cho hắn: “Nữ nhi biết trước đó vài ngày vì cho trưởng công chúa mua thêm dụng cụ phụ thân từ trong trướng chi không ít ngân tử (bạc) đi, hôm nay lo liệu hôn sự lại là một bút đại khai tiêu, cái này, xem như nữ nhi hiếu kính cho cha.”

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now