Chương 327: Hảo Nhãn Lực

4.6K 115 4
                                    

! --Go -- >

Mồng ba Đại Thuận lại tuyết bay, không có dấu hiệu nào, từ đầu tản mát rơi xuống từng mảnh từng mảnh từng đoá từng đoá, chỉ trong chốc lát thì đã sương trắng rải đất, gió thổi mặc dù là Phượng Vũ Hoành cũng không thể không nheo mắt lại đến.

Người trên lưng ngựa cụp mắt nhìn xuống dưới, nhìn cái này nữ hài một thân đông bào màu tím nhạt đang ngẩng gương mặt nhỏ nhắn lạnh lùng nhìn về phía hắn, tuy vóc dáng thấp bé, có thể trong ánh mắt kiên nghị nhưng không khiến người lơ là.

Rất nhanh liền nghe được trả lời của nàng, là loại kia thanh âm còn băng lãnh hơn hắn —— “Bộ Thông, đã lâu không gặp.” Thanh âm chát chúa, không ngờ tuyết lớn như vậy, y hệt đến từ Bắc quốc.

Phượng Cẩn Nguyên nhìn này Bộ Thông, chỉ cảm thấy trong lòng giận lên, không khỏi tức giận nói: “Trong kinh thúc ngựa, bước rất uy vũ! Cũng không biết mất tích lâu như vậy, lần này hồi kinh là thỉnh tội hay là muốn tạo phản?” 

Hắn lời nói đến mức đã hết sức nghiêm trọng, có thể Bộ Thông nhưng nhìn cũng không thèm nhìn hắn, chỉ do phó tướng bên người đáp thay hắn Phượng Cẩn Nguyên lời nói: “Hồi tả tướng, bước là thánh thượng mật chỉ rời kinh, vì là tiêu diệt bờ Nam khu vực mấy thế lực nhỏ tạo phản, hôm nay đắc thắng hồi kinh, là phục mệnh với thánh thượng.” 

Phượng Cẩn Nguyên chợt cau chặt mày, thánh thượng mật chỉ? Bộ Thông căn bản không phải mất tích?

Lòng hắn tự bốc lên ra, cứ cảm thấy này Bộ Thông hồi kinh vào Phượng gia mà nói quyết định không phải chuyện tốt, thánh thượng khi nào hạ mật chỉ hắn cũng không biết, thân vì thừa tướng một triều, đây chẳng phải một điềm báo tốt.

Hắn bên này đã làm vài lần suy đoán, có thể kia Bộ Thông ánh mắt nhưng vẫn cũng chưa từng từ Phượng Vũ Hoành trên người dời đi quá, hai người cứ nhìn nhau thế, một ác liệt hơn một cái, một cái cũng không chịu nhượng bộ.

Rốt cục, Bộ Thông nói chuyện trước, vừa mở miệng nhưng: “Ta biết ngay ngươi sẽ không khinh địch như vậy thì chết đi, thế nhưng, vì sao ta cảm giác ngươi mặc dù không chết cũng chịu vốn không phải trước đây Phượng Vũ Hoành? Trong ký ức của ta Phượng Vũ Hoành sẽ không sắc bén độc ác phải đem Bộ gia đến phần này.” 

Phượng Vũ Hoành hàn quang trong mắt càng sâu: “Ngươi cũng chẳng phải Bộ Thông, trong ký ức của ta Bộ Thông sẽ không cầm danh nghĩa vội về chịu tang cho ta đi xa biên cương, chỉ sợ chuyến này, thu hoạch khá dồi dào chứ?” 

Bờ Nam là Đại Thuận nơi không người phía Nam nhất, bởi vì nóng bức, quanh năm không có một ngọn cỏ, tảng đá đều có thể luộc chín trứng gà, bất kể là Đại Thuận quốc vẫn là Nam giới Cổ Thục thủ đô tự nguyện bỏ đi một chỗ ấy, ai cũng không nguyện đi phát triển xây dựng, năm tháng lâu, dần dần sẽ có một số tiểu cổ thế lực xem nơi ấy như hang ổ, đẩy nóng bức làm chút việc cũng có hại vô ích với 2 nước.

Bộ Thông mật chỉ trấn áp bờ Nam, chỉ sợ việc này là chính bản thân hắn cùng Thiên Vũ đế tranh thủ được, nếu nói là hắn thật chỉ vì làm việc cho quốc gia, Phượng Vũ Hoành đánh chết cũng không tin. Nếu không bờ Nam ấy một vùng có thể có lợi, hắn há có thể uổng công chuyến này?

Thần Y Đích Nữ - Phần 2حيث تعيش القصص. اكتشف الآن