Chương 234: Tại Sao Có Thể Như Vậy?

4.7K 133 6
                                    

! --Go -- >

Bịch bịch.

Quyền trượng của lão thái thái rơi xuống đất.

Trầm Ngư thở phào nhẹ nhõm, mở miệng nói: “Ta đã sớm nói, Nhị muội muội không phải người như vậy.” 

“Ừ... là thánh thượng thánh ý?” Lão thái thái cũng bối rối, trực tiếp nhìn Chu phu nhân.

Phấn Đại cũng bối rối, theo bản năng nói: “Sao, làm sao có thể?” 

“Hử?” Chu phu nhân mắt lạnh nhìn nàng, “Tứ tiểu thư lời này là ý gì? Chẳng lẽ ngươi là cảm thấy các nàng đúng như ngươi thuật vậy mới là tốt? Phượng lão thái thái, tiểu thư trong phủ các ngươi, rốt cuộc là cái gì lòng?” 

Lão thái thái cũng không biết Phấn Đại là cái gì lòng, coi như hơi biết như vậy một chút, nàng cũng không dám cùng Chu phu nhân nói, vì vậy chỉ có thể nở nụ cười một cá thái độ áy náy nói: “Đều là hiểu lầm, hiểu lầm, mời phu nhân mười triệu muốn thứ lỗi a!” Vừa nói một bên trừng hướng Phấn Đại: “Còn không cùng Chu phu nhân bồi tội!” 

Phấn Đại đã ý thức được mình sợ là bị người bày một đạo, cũng không biết, ai bày nàng? Phượng Vũ Hành căn bản liền đem nàng xem như một đứa con nít không hiểu chuyện mà. Là chính nàng ngay cả cơ bản nhất năng lực phân tích cũng không có, còn hết lần này tới lần khác lòng ghen tỵ mạnh, vui sinh sự không phải là, lúc này mới gây ra một trận quạ đen.

Nàng hướng Chu phu nhân dập đầu: “Phấn Đại sai rồi, là Phấn Đại hiểu lầm Nhị tỷ tỷ.” Trong lòng vẫn không cam lòng, nhưng sự chú ý nhưng lại chuyển tới Huyền Thiên Minh ở Đồng Sinh Hiên trong chữa trên đùi, không kiềm được lại hỏi câu: “Không biết Cửu điện hạ chân thương, nhưng có chữa khỏi?” 

Nàng nói lời này lúc đã xem đầu nâng lên, đầy mắt mong đợi nhìn Chu phu nhân, trong ánh mắt mang theo không che giấu chút nào ân cần, thấy, Chu phu nhân sắc mặt bộc phát âm trầm.

“Đem ngươi miệng cho ta nhắm lại!” Lão thái thái bóp chết Phấn Đại tâm đều có, nhưng Chu phu nhân ở chỗ này, nàng lại không tốt làm quá mức, trong lúc nhất thời giận đến không biết nên làm cái gì tốt.

Ngược lại là Triệu ma ma ở bên cạnh nhắc nhở một câu: “Lão thái thái, Cửu điện hạ chữa chân thương cũng vài ngày rồi, chúng ta không bằng đi theo Chu phu nhân một đạo đi qua nhìn một chút.” 

“Đúng đúng đúng.” Lão thái thái liên tục đồng ý, “Chu phu nhân, nếu không chúng ta một khối mà đi Đồng Sinh Hiên xem một chút đi! Thật không biết Cửu điện hạ vẫn luôn ở Đống Sinh Hiên, nếu không hẳn sớm ít ngày liền đi qua vấn an.” 

Chu phu nhân nặng thở dài một tiếng, “Thôi, không nói cho các ngươi chính là sợ các ngươi huy động nhiều người, thương cần phải tĩnh dưỡng, vương phi hành nghề chữa bệnh cũng cần an tĩnh hoàn cảnh, hoàng thượng lúc này mới chỉ lệnh Thuần vương điện hạ đi cùng. Ai biết các ngươi người Phượng gia vẫn không thuận theo không buông tha, thật là lãng phí hoàng thượng một phen khổ tâm.” Nàng vừa nói một bên liếc nhìn Phấn Đại, lại nói: “Phượng lão thái thái, trong phủ Tứ tiểu thư xấu xa suy đoán sợ rằng có dơ hai vị vương gia cùng vương phi danh dự, lão thân trở về tự sẽ an bài người rửa sạch ngoại giới miệng lưỡi, cũng hy vọng Phượng gia có thể trấn an tốt Tứ tiểu thư đích ưu tư, chớ có để cho nàng sống lại rắc rối mới phải.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt