Chương 352: Cửu Hoàng Tử Là Giới Hạn Của Ta

5.2K 125 4
                                    

! --Go -- >

Khang di sớm có chuẩn bị tâm lý, nàng là chủ mẫu mới vào phủ, trong nhà có một cái di nương đã mang thai, một khi xảy ra vấn đề, xác thực sẽ dễ dàng bị người hiểu lầm là nàng động chân động tay...

Nàng nhìn kia A Cúc, gật đầu một cái nói: “Ta chiều nay là có đi xuống bếp xem qua đồ bổ Hàn di nương, lúc ấy ninh hầm đấy là canh gà đen củ từ, ta còn tố cáo người dưới bếp nhất định phải nhìn cho kỹ, không thể sai lầm: Bỏ lỡ hỏa hầu.” Nàng nói xong, rồi hướng ngược lại Phượng Cẩn Nguyên nói “Khang di vừa qua khỏi phủ ngày thứ nhất, vẫn là tại dưới tình huống nhiều con mắt nhìn chằm chằm thế đi dưới bếp. Lão gia, Khang di còn không đến mức vụng về thế.” 

Phượng Cẩn Nguyên cũng cảm thấy việc này có chút quá giấu đầu lòi đuôi, nhưng hắn này lập trường lại không quá quá thiên vị bất kỳ bên nào, Khang di tuy nhiên ủy khuất, có thể Hàn thị bây giờ là lúc then chốt giữ thai, cũng không thể khiến nàng có cảm xúc quá mức chập trùng.

Hắn thấy hướng lão thái thái: “Mẫu thân thấy thế nào?” 

Lão thái thái rên lên một tiếng, phân phó hạ nhân: “Đi đem hôm nay đầu bếp phụ trách ninh hầm bổ phẩm cho Hàn di nương gọi tới.” 

Bên này vội vàng thẩm án, Phượng Vũ Hoành đầu kia nhưng lại vội vàng cho Hàn thị lại làm một lần châm. Hàn thị có chút tinh thần, mở mắt ra nhìn đến Phượng Vũ Hoành đang tại vội vàng vì nàng, lòng của nàng đã hơi an tâm. Bản tưởng nói tiếng cám ơn với nàng, nhưng đối đầu kia gương mặt không biểu tình, lời đến khóe miệng sao cũng nói không ra được.

Phượng Vũ Hoành châm cứu cho nàng, uống thuốc, lại ở trên bụng làm một lần tiêm vào. Hàn thị chỉ biết kia châm đánh lên rất đau, thật giống như có thủy bạch sắc đánh tới trong bụng mình, nhưng Phượng Vũ Hoành không cho nàng động, cũng không cho nàng gọi, nàng cũng chỉ có thể cắn chặt răng, đến khi kia cả một ống thủy đều bị đâm vào trong bụng mình, nàng bắt đầu hơi hoảng.

“Ngươi thai bảo vệ.” Phượng Vũ đứng thẳng, cất kỹ tất cả dụng cụ, sau đó lại nói: “Liên tiếp bảy ngày, ta đều sẽ tới cho ngươi châm, sau bảy ngày thì khôi phục ổn thỏa.” 

Nàng tiếng nói không nhỏ, đầy đủ người trong nhà cũng nghe được. Lão thái thái cùng Phượng Cẩn Nguyên nguyên bản đang thẩm vấn người, vừa nghe lời này nhanh chóng vây lại, vui mừng hỏi: “Thật không có chuyện gì?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Sống qua bảy ngày này, là không sao.” 

Lão thái thái thở dài một hơi, thẳng nhắc tới: “A di đà phật, bồ tát phù hộ, bồ tát phù hộ.” 

An thị nhắc nhở nàng: “Lão thái thái, là Nhị tiểu thư công lao.” 

“Đúng đúng!” Lão thái thái trảo chặt Phượng Vũ Hoành tay nói “Cũng là A Hoành công lao.” 

Phượng Vũ Hoành rút tay ra, nhìn một vòng mọi người trong phòng, bất chợt hỏi một câu: “Vừa rồi là thỉnh đại phu ở đâu?” 

Mọi người sửng sờ, chợt nghe một cái hạ nhân đáp: “Chính là An Thế đường đại phu, trong phủ chúng ta thường đến An Thế đường thỉnh.” Từ khi ra lần trước cho Tử Duệ bỏ thuốc sự việc, Phượng gia cũng không có nữa dùng Khách Khanh đại phu, mỗi lần có việc chẳng phải đến trong An Thế đường thỉnh, chính là cầm Phượng Cẩn Nguyên thiệp mời đi mời thái y.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now