Chương 381: Chính Là Tức Chết Người Không Đền Mạng

4.8K 109 15
                                    

! --Go -- >

Người ấy đã vào Càn Khôn Điện đi bẩm báo, Chương Viễn nâng một cằm đau nói không nên lời.

Phượng Vũ Hoành hướng Chương Viễn vẫy vẫy tay: “Tới.” 

Chương Viễn thương lượng một lúc, vẫn là đi tới, Phượng Vũ Hoành vươn tay hướng Chương Viễn trên cằm nâng lên một chút, cằm trật khớp lại rắc thoáng cái khôi phục tại chỗ. Hắn vội vàng nói tạ, Phượng Vũ Hoành nhưng khoát khoát tay, không nói thêm lời nào nữa.

Chương Viễn giậm chân một cái, bất đắc dĩ hồi đến trước cửa điện, đến khi người mới vừa đi vào bẩm báo ra đến hắn mới lại đi tới hỏi thăm. Lại nghe người kia nói: “Hoàng thượng chỉ gật gật đầu, nói biết, không nói câu nào khác.” Người nọ không ở thêm, nhanh chóng lại ly khai Càn Khôn Điện phạm vi. Chương Viễn nhìn xa quỳ Phượng Vũ Hoành, trong lúc nhất thời cũng suy đoán lên trận luận võ này kết quả cuối cùng mang tới, cũng không thể không cảm thán, Tể An huyện chủ thật ngưu bức a! Đánh Tương vương thành như vậy, tại sao hắn càng cảm thấy... vô cùng đã nghiền đây!😂😂

Phượng Vũ Hoành cái quỳ này chính là hơn một canh giờ đi qua, Càn Khôn Điện bên trong chỉ một người đều chưa từng ra. Tình cờ có thể nghe được Thiên Vũ đế thanh âm nói chuyện lớn tiếng, nói nhưng đều là quốc sự. Chương Viễn nhìn vào trong mấy lần, cũng là lại lắc lắc đầu với nàng.

Phượng Vũ Hoành rõ ràng trong lòng, phía trước người nọ vào điện, nhất định là cùng Thiên Vũ bẩm rõ chuyện đã xảy ra trước cửa Tương vương phủ, chắc cũng là nói ra việc mình quỳ ở ngoài điện. Mà cho tới bây giờ bên trong còn không có động tĩnh gì, xem ra, kia lão hoàng đế là muốn mài nhuệ khí của nàng.

Cũng hảo, chung quanh rảnh rỗi không có việc làm, nàng thân thủ nhập tay áo tâm tư khống nhập không gian, bắt đầu mân mê xức thuốc.

Diêu thị trúng li hồn tán, nàng vẫn cũng không suy nghĩ ra biện pháp chữa trị càng hữu hiệu, luôn dựa vào để nàng hôn mê cũng không được, cai nghiện cửa ải cuối cùng kia tám phần mười còn phải bước qua, chính là không biết Diêu thị kia thể chất mảnh mai có thể hay không gánh chịu được.

Nghĩ đến chỗ này, đối Huyền Thiên Dạ hận ý thì càng sâu hơn. Phượng Vũ Hoành chỉ cảm thấy thực sự là có chút quá tiện nghi hắn, mình tại sao liền không vặn đứt một cánh tay hắn?

Đang nghĩ ngợi, chợt nghe phía sau có tiếng bước chân truyền đến, chẳng mấy chốc, bước chân kia đến đứng lại bên người nàng, tiếp theo, một người liền ngồi xổm trước mặt nàng.

Trước mặt nàng đến xem, là Bộ Thông.

“Di?” Phượng Vũ Hoành có vài phần nghi hoặc, “Hoàng thượng triệu tập chúng võ tướng nghị sự, Bộ tướng quân sao mới đến? Lúc này tiến cung, chuyện nên nghị cũng đều nghị xong chứ? Phỏng chừng hoàng thượng nguyên bản cũng không nghĩ đến gọi ngươi tới, chẳng qua đi đi qua thôi, Bộ tướng quân nhưng trăm ngàn bảo trọng thân thể, đừng có thương tâm.” 

Bộ Thông tức giận đến thật muốn đánh nha đầu này, “Chính mình cũng dáng vẻ đạo đức như thế, còn có tâm tư quở trách ta? Ngươi nữ nhân này, trong đầu rốt cuộc đang suy nghĩ gì?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now