Chương 247: Chờ Nhìn Náo Nhiệt Chân Chính

5.2K 121 2
                                    

! --Go -- >

Phấn Đại hỏi han cũng hỏi tiếng lòng lão thái thái, Hoàng Tuyền hơn nửa đêm chạy Phượng phủ tới làm gì?

Có thể Phượng Vũ Hoành nhưng buồn bực nhìn Phấn Đại, hỏi ngược lại: "Cái gì gọi là Phượng phủ các ngươi? Ta là dòng chính nữ Phượng gia, phải nói Phượng phủ chúng ta mới đúng. Còn nữa, làm như dòng chính nữ, phái ta nha đầu tuần tra ban đêm, chẳng lẽ còn muốn xin chỉ thị với Tứ muội muội?"

"Ngươi..." Phấn Đại bị chặn á khẩu không trả lời được.

Đúng vậy a, Phượng Vũ Hoành là dòng chính nữ Phượng gia, nhân gia muốn làm gì, một mình nàng thứ nữ quản được sao?

"Cũng may mà phái ta Hoàng Tuyền tuần tra ban đêm, bằng không Tam muội muội xảy ra chuyện lớn như vậy, nhưng phải làm sao cho phải?" Nàng vừa nói vừa nhìn hướng lão thái thái, lại nói: "Tuy nói A Hoành ngày gần đây vẫn đang trong phủ bế môn tư quá, có thể nha đầu trong phủ nhưng vẫn là có thể ra cửa. Hôm qua Hoàng Tuyền hồi Ngự vương phủ lúc, còn ở bên kia gặp được Thuần vương điện hạ, điện hạ còn thăm hỏi Tam muội muội ấy. A Hoành đã nghĩ, nếu vừa rồi Tam muội muội thật xảy ra chuyện, sợ là Thuần vương điện hạ nên đến cùng lão thái thái hỏi cho ra nhẽ thôi."

Lão thái thái bị nàng nói tâm cũng run cầm cập, sợ hãi khôn cùng dâng lên trái tim.

Phấn Đại xưa nay ngoài miệng không tha người, một vòng trước không chiếm được tiện nghi, con mắt hơi chuyển động, lại là một câu nói ném ra: "Nhị tỷ tỷ chẳng phải bị phạt đóng cửa hối lỗi sao? Sao liền đi dạo đến bên này?"

Phượng Vũ Hoành không nhanh không chậm nói "Hối lỗi muốn tĩnh tâm, các ngươi hơn nửa đêm cãi nhau, ta sao hối lỗi?" Nói chuyện, ấy mà một cái nhãn đao ném tới Hàn thị chỗ kia, tuy ngăn cách cái Phấn Đại, có thể vụng trộm mong chờ nhìn về phía trước Hàn thị vẫn là chuẩn xác tiếp thu được, doạ nàng dựng cả mao tóc lên. Hai lần thở gấp gáp qua đi, chợt nghe Phượng Vũ Hoành lại nói: "Hàn di nương sắc mặt sao thoạt nhìn còn kém hơn Tam muội muội?"

"Ta... Ta..." Hàn thị vừa căng thẳng, nói chuyện cũng lắp bắp.

Đến là Phấn Đại phản ứng cực nhanh, nói thay: "Ta di nương thân mình không thoải mái, sắc mặt tự nhiên không được."

"Thật sao?" Phượng Vũ Hoành lại tiến về phía trước hai bước, "Ta là đại phu, bắt mạch giúp di nương như thế nào?"

Hàn thị run rẩy toàn thân, theo bản năng đã lui về phía sau, Phấn Đại cũng gấp, vội vàng nói: "Không cần không cần, Nhị tỷ tỷ là dòng chính nữ, di nương chẳng qua một thiếp thất, không xứng với Nhị tỷ tỷ tự mình bắt mạch."

Nàng không hề cưỡng cầu, dừng lại cước bộ, chỉ nói: "Tứ muội muội còn nhớ ta là dòng chính nữ tốt rồi, mặc dù chẳng phải dòng chính nữ, đều cũng vẫn là của ngươi tỷ tỷ. Đồng dạng, Tam muội muội cũng là tỷ tỷ của ngươi. Muội muội bất kính với tỷ tỷ, nói như vậy nếu truyền ra ngoài, chỉ sợ tương lai muội muội làm mai đúng lúc khó khăn một số. Hi vọng ngươi có thể rõ ràng đạo lý này."

"Phấn Đại chỉ là tuổi nhỏ, A Hoành, ngươi không nên doạ nàng." Lão thái thái ngồi ở trên ghế đệm bất chợt đến đây một câu như vậy, phá thiên hoang địa giúp đỡ Phấn Đại nói.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now