Chương 319: Đến Cùng Ai Một Nhà Với Ai?

4.9K 124 0
                                    

! --Go -- >

“Không dối gạt Ngũ ca, hôm qua A Hoành từng nhìn đến cung nhân Thanh An cung tại dưới Phỉ Thúy điện bồi hồi, việc này còn mong Ngũ ca tra kỹ, Tứ muội muội chẳng biết gì cả, chỉ một lòng khiến Ngũ ca yêu thích, thỉnh Ngũ ca cần phải làm chủ thay Tứ muội muội... càng nhiều...” 

Phượng Vũ Hoành trong lời nói nhượng Huyền Thiên Diễm thoáng cái đã sửng sốt, Thanh An cung ba chữ vừa ra khỏi miệng, hắn gần như rõ ràng chuyện ra sao ngay, sắc mặt trong nháy mắt xụ xuống, phải nhiều khó coi có bao nhiêu khó nhìn.

Phượng Cẩn Nguyên tức giận hừ một tiếng: “Ngũ điện hạ mời trở về đi, nữ nhi Phượng gia ta tuy nói không kịp hoàng tử phần mệnh cao quý, nhưng cũng không nghĩ cứ mơ mơ hồ hồ chôn vùi đi thế.” 

Huyền Thiên Diễm lúc này không nói nữa, lại vẫn nhìn về phía Phấn Đại, trịnh trọng nói “Ngươi yên tâm, việc này bổn vương nhất định sẽ cho ngươi một cái giao cho.” Lời nói xong, xoay người rời đi.

Phấn Đại đều ngu, nhìn Huyền Thiên Diễm rời khỏi, lệ trong mắt lại không ngừng chảy.

Trầm Ngư cũng cùng thở dài tuyệt vọng, làm ra trông vẻ rất đồng tình khuyên Phấn Đại: “Tứ muội muội nghĩ thông chút, chúng ta người nào hôn sự chẳng phải có nghe phụ thân sắp xếp a. Ta cũng chỉ là thứ nữ, vốn không nên có xa cầu quá nhiều.” 

Nàng không khuyên giải câu này cũng tốt, khuyên như thế Phấn Đại thật buồn bực, tiếng khóc càng lớn không nói, còn trừng Trầm Ngư nói “Hiện tại ngươi cao hứng! Ta không được làm trắc phi, ngươi cao hứng!” 

Trầm Ngư bị nàng chửi đến thẳng khóc, “Ta biết muội muội trong lòng ủy khuất, tỷ tỷ không trách ngươi, nếu như chửi tỷ tỷ có thể cho ngươi thư thái chút, ngươi cứ mắng chửi đi.” Nói xong, chính mình khóc đến lại cũng cùng Phấn Đại như thảm giống nhau.

Phượng Cẩn Nguyên đau cả đầu, nhìn thử Trầm Ngư, lại nhìn thử Phấn Đại, rốt cục làm ra quyết định —— “Mùng tám qua đi, Tứ tiểu thư đi Phổ Độ Am tĩnh tâm, tự tay chép kinh ngàn lần mới được hồi phủ.” 

“Cái gì?” Hàn thị kinh, “Ngàn lần? Vậy chép tới khi nào?” Một quyển kinh thư một ngày đều sao chép không xong, ngàn lần, vậy sẽ phải sao chép tốt nhất vài năm nha! Nàng chịu không nổi cái này, lúc ấy thì tỏ thái độ, “Lão gia nếu quả thật đưa Tứ tiểu thư đi trong am, vậy thiếp thân cũng cùng đi theo!” 

“Hồ đồ!” Phượng Cẩn Nguyên trách nàng, “Nàng là đi chịu phạt!” 

“Thiếp thân và Tứ tiểu thư cùng nhau chịu phạt.” Hàn thị quyết tâm, tuyệt đối không được để Phấn Đại đi vào am, chuyến đi này không chừng sẽ không về được.

Lão thái thái nhìn Hàn thị khóc lóc thảm thiết, không khỏi sốt ruột đến: “Ngươi nữ nhân này, với ngươi đã nói bao nhiêu lần rồi không được khóc, ngươi không thương tiếc chính mình, thế nào cũng phải thương tiếc trong bụng hoài người nối dõi Phượng gia!” 

Nghe lão thái thái nhắc tới người nối dõi, Khang di kinh ngạc nhìn thử trên bụng Hàn thị. Bởi vì còn chưa đủ tháng ba, mùa đông ăn mặc lại dày, Hàn thị bụng căn bản là không thấy được, mà Khang di trước kia cũng không nghe nói Phượng gia còn có di nương mang thai, nghe bất chợt này, cũng khiến nàng ngoài ý muốn. 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now