Chương 283: Chết Cũng Kéo Theo Đệm Lưng

4.4K 128 12
                                    

! --Go -- >

Thấy Phượng Vũ Hoành liều mạng ra khỏi phủ, Trầm Ngư cũng nghĩ thế nào, càng cất bước đã đi theo ra ngoài. Hoàng Tuyền liếc nhìn hai người đúng là âm hồn bất tán, thật sự có kích động một cước đá bay các nàng.

Vẫn đến cạnh xe ngựa, Trầm Ngư còn nỗ lực lôi kéo các nàng nói chuyện, “Nhị muội muội sao đi vội thế, vòng tay tỷ tỷ cho ngươi cũng còn trong sân, Diêu phu nhân đồ bổ ngươi cũng nhìn một chút a!” 

Phượng Vũ Hoành lúc này đang một cước giẫm trên ghế lót chân dưới xe, liền chuẩn bị bò lên xe ngựa đây, Trầm Ngư một câu nói kia rồi lại đột nhiên để nàng đổi chủ ý.

Nàng dừng chân lại, quay người lại, nhìn chăm chú mà nhìn Phượng Trầm Ngư, bất chợt tới câu: “Xem ra Đại tỷ tỷ theo ta rất có lời, lưu luyến đây!” 

Phượng Trầm Ngư gật đầu, “Phải a! Ngươi đoạn trước tháng ngày vẫn luôn trong quân, tỷ muội chúng ta cũng không kịp nói năng gì. Này không, đến năm qua, tổ mẫu nói ngươi vài năm đều chưa từng ở kinh thành, để ta tới nhiều căn dặn hai ngươi câu.” 

“Thật sao?” Nàng chợt bật cười, “A Hoành thật là phải đa tạ tổ mẫu quan tâm, cũng đa tạ Đại tỷ tỷ quan tâm. Đã Đại tỷ tỷ có tổ mẫu chi mệnh tại người, A Hoành không nghe giáo huấn cũng là không đúng, nhưng bây giờ lại gấp đi đón Tử Duệ... không bằng thế này, Đại tỷ tỷ ngươi cùng A Hoành cùng đi, dọc đường A Hoành rửa tai lắng nghe!” 

Lời nói xong, cũng không chờ Phượng Trầm Ngư đồng ý hoặc cự tuyệt, nàng càng tay nắm chặt Trầm Ngư cổ tay, trong nháy mắt phát lực, miễn cưỡng ném người vào toa hành khách.

Đi cùng lúc đó, Hoàng Tuyền cũng dùng phương pháp giống nhau đem Ỷ Lâm ném vào. Hai người nàng cũng sau đó lên xe, phu xe giơ roi đánh ngựa, “Giá” một tiếng, xe ngựa chạy như bay rời phủ.

Trầm Ngư cùng Ỷ Lâm chủ hầu này hai mặt đều dọa trắng, hoàn toàn không phản ứng kịp sao lại thế này, đến khi xe ngựa lắc lư này mới lấy lại tinh thần, thế nhưng đã muộn, người đều trong xe, xe đều ở trên đường.

Nàng kinh hãi, thanh âm cũng chói tai, trừng thẳng về Phượng Vũ Hoành hỏi: “Ngươi muốn làm gì?” 

Ỷ Lâm ở bên cạnh che chở Trầm Ngư, cũng mặt hoảng sợ nhìn lại Phượng Vũ Hoành. Trong lòng nàng, Phượng Vũ Hoành người như thế chính là trước công chúng cũng phải thêm cực kì cẩn thận, bây giờ nhưng cùng nàng ngồi chung trên một chiếc xe ngựa, này quả thực cho người sinh lòng khủng bố.

Nhìn nàng hai người này một bộ dáng vẻ thấy quỷ, Phượng Vũ Hoành sẽ không giải —— “Đại tỷ tỷ chẳng phải có nhiều lời muốn nói với ta sao? A Hoành nghĩ, dù sao đi đón đệ đệ, chúng ta một đường ngồi xe ngựa một đường nói, vừa tới nơi phỏng chừng cũng nói cũng kha khá rồi, Tử Duệ nhìn đến Đại tỷ tỷ tự mình đi đón hắn nhất định sẽ cao hứng vô cùng.” 

Trầm Ngư sắc mặt tái nhợt lại bạch, nhưng nàng có thể nói gì đây? Phượng Vũ Hoành cách làm một chút cũng khiến người tìm không ra khuyết điểm, hai cái tỷ tỷ cùng đi đón đệ đệ, đây có sai sao? Huống chi, cũng xác thực chính là mình chủ động tìm tới cửa, lại lôi kéo nhân gia không buông, nhiều như vậy song ánh mắt nhìn trước, nàng cứ nghĩ cũng nghĩ không được.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Où les histoires vivent. Découvrez maintenant