Chương 242: Như Vậy Mới Coi Như Lương Phối

5.7K 132 30
                                    

! --Go -- >

Hoàng Tuyền bị Phượng Vũ Hoành rêu rao ra cái trán hãn, giơ tay lau lên trán, bất đắc dĩ nói: “Tiểu thư, ta thay cái cách gọi được không? Không biết còn tưởng rằng trong nhà này đang làm gì đó.” 

Giờ khắc này, Phượng Vũ Hoành nằm dựa vào trong phòng trên ghế dựa mềm để Hoàng Tuyền ấn bả vai.

“Chẳng qua nói đến, hôm qua tiểu thư bao sủi cảo có thể thật sự ăn ngon!” Hoàng Tuyền một bên ấn vừa cảm thán, “Ngự trù trong cung đều bao không ra cái kia vị nhân.” 

Phượng Vũ Hoành phiên cái xem thường, “Vì làm vằn thắn cho các ngươi, ta có thể mệt chết đi được, còn mệt hơn đánh nhau đây! Lên trên nữa một chút ấn, dùng chút lực.” Nàng hiếm có hưởng thụ một hồi người khác xoa bóp, còn rất khá. Nói đến đây sủi cảo, chẳng qua là nàng tình cờ trong không gian lật đến một bao trộn nhân bánh, thế kỷ hai mươi mốt gì đó cầm đến cái này thời đại làm ăn, tự nhiên tư vị không giống như vậy. Huống chi nàng lại mặt khác tuyển lựa chút dược liệu hỗn đến bên trong, mùi thuốc và mùi thịt hoà lẫn nhau, tư vị toả ra có hoàn hảo đúng chỗ.

“Tiểu thư, ngài những tin tức kia vừa phóng ra đi, người bên ngoài đều vỡ tổ rồi, lão thái thái cả ngày phái người hỏi thăm chúng ta bên này, bất kể là Liễu Viên cửa nhỏ bên kia, vẫn là huyện chủ phủ cửa lớn đều sắp bị lão thái thái cấp thừa bao. Tuy một lần cũng không vào đã tới, nhưng cũng tại mọi thời khắc cũng không từ bỏ. Kim Trân cũng đã tới mấy chuyến, Trầm Ngư, Phấn Đại trong viện người thì cùng lão thái thái bên kia vậy, liền cả ngày cố thủ tại ở ngoài hai cái cửa, vụng trộm, không tiến lên, cũng không rời khỏi. Đến là An di nương đầu kia xem như yên tĩnh nhất, chỉ kém người đến qua một lần, đưa chút dưa muối tự tay ướp, sau đó chưa từng tới.” 

Hoàng Tuyền thở ra một hơi hồi báo cho Đồng Sinh Hiên ngoài tình huống, cuối cùng còn không quên cảm thán: “Phượng gia từng cái một, cũng là quỷ nhát gan.” 

Phượng Vũ Hoành bật cười, “Nhát gan còn làm thành như vậy đâu, các nàng nếu không phải nhát gan, vẫn không thể cũng lật cả trời? Ngày gần đây vẫn là phải lưu ý thêm bên ngoài động tĩnh, ngoài ra ngươi tự mình hướng An di nương bên kia chạy tới một chuyến, nói cho các nàng biết lại giải sầu, không cần cùng lo lắng. Lão thái thái nếu lại để Tưởng Dung đi tới Thuần vương phủ nghe ngóng cái gì, Tưởng Dung cứ làm theo đó, khi tất cả ngồi lê đôi mách. Ngày gần đây trong triều chỉ sợ sẽ có động tĩnh lớn hơn, ngươi lại hướng thôi, người của Phượng gia, ai thân ai sơ, thử một lần đã biết.” 

Hoàng Tuyền gật đầu, “Tiểu thư yên tâm, nô tỳ cũng nhớ kỹ a.” 

“Ân.” Nàng cũng gật đầu, “Vong Xuyên cùng Thanh Ngọc cũng không tại, trong phủ ngươi cứ nhìn nhiều hơn, thực sự nhân thủ không đủ, thì từ mẫu thân bên kia đem Thanh Linh điều động qua đến.” Nàng dừng một chút, từ trên giường êm ngồi dậy, nhìn Hoàng Tuyền, vô cùng nghiêm túc nói với nàng: “Còn có một chuyện ngươi ta sẽ đi ngay bây giờ làm.” 

“Tiểu thư mời nói.” 

“Đến nhà bếp đi bưng một bàn sủi cảo lại cho ta, ta đói bụng.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now