Chương 337: Các Ngươi Nhanh Tới Đây Tặng Quà Cho Ta

4.7K 114 13
                                    

! --Go -- >

Được phong cáo mệnh Phượng lão thái thái cả ngày đều đắm chìm trong niềm vui sướng bất thình lình này, mà Phượng Trầm Ngư cũng càng biết lấy lòng nàng, tăng cường chọn chút chính mình trong nhà kho riêng hảo đồ vật hướng Thư Nhã Viên đưa tới, nói ra cho oai, lão thái thái hôm nay là cáo mệnh, bài biện trong phòng nhất định phải xứng với thân phận của nàng. 

Lúc trước Thẩm gia chưa xảy ra chuyện trước kia, Thẩm Vạn Lương không ít vụng trộm cho Trầm Ngư ngân tử (bạc), tuy phần lớn cũng bị nàng ngoan ngoãn đưa đến trong tay Phượng Vũ Hoành, nhưng khoảng mấy vạn hai vẫn có.

Trầm Ngư cũng xem như bỏ xuống được tiền vốn, không chỉ đưa rất nhiều gia cư trang trí, xế chiều hôm đó còn cho lão thái thái đưa một vạn lượng ngân phiếu đi qua, nói là càng thích.

Lão thái thái từ khi Trầm Ngư tại Phượng Đồng huyện xảy ra chuyện sau đó thì chẳng muốn tiếp đãi nàng, tuy nói cũng thỉnh thoảng có quay lại, nhưng luôn liên tục nhiều lần. Trầm Ngư ở trước mặt nàng trưởng thành, còn không hiểu rõ tính tình lão thái thái này, là tốt hay xấu hoàn toàn bằng tặng lễ vật ít hay nhiều, đối với lão thái thái này mà nói, đôi khi tiền tài so Phượng gia tiền đồ còn trọng yếu hơn.

Quả nhiên, lão thái thái nhìn những thứ chất đầy phòng cùng nắm trong tay ngân phiếu, cười đến miệng đều toét đến tận lỗ tai, không ngừng khen Trầm Ngư hiếu thuận.

Nhưng đồng thời trong lòng nàng cũng đang mong đợi khác tôn nữ có thể hướng nàng có điều biểu thị, đặc biệt Phượng Vũ Hoành. Phải biết, Trầm Ngư gì đó hơn nửa đều trước đây Thẩm thị để lại cho nàng, nếu chẳng phải Thẩm gia đào lấy được, không thể tốt hơn là dân gian đồ vật. Có thể Phượng Vũ Hoành nơi nào nhưng cũng là thật ngự tứ vật a! Bất kể là trong cung đem ra hay vẫn là Ngự vương phủ đưa tới, người nào lại không quăng phất Trầm Ngư đồ chơi này hảo mấy con phố? (Rin: Đùa, bà này như kiểu ép Hoành tỷ tặng quà ý😑)

Kết quả nàng là từ đầu buổi trưa đợi tới ăn cơm tối xong, Phượng Vũ Hoành ngay cả mặt mũi cũng chưa lộ. Không chỉ Phượng Vũ Hoành không lộ mặt, liền Phấn Đại cùng Tưởng Dung kia đầu cũng chẳng hề có động tĩnh. Lão thái thái có chút ngồi không yên, vội thúc giục Triệu ma ma: “Ngươi kêu người đến các viện đi xem thử, các nàng là đang làm gì đó?” 

Triệu ma ma cũng rất là bất đắc dĩ, nhân gia tặng lễ xem như hữu tâm, không đưa ngươi còn có thể đuổi theo theo người muốn đòi? Huống chi cũng là tiểu bối thế hệ, trong tay Đại tiểu thư có tiền, Tam tiểu thư và Tứ tiểu thư trừ bỏ tiền lương tháng này, kia còn có thể có thứ gì tốt.

Có thể lão thái thái lên tiếng nàng cũng không thể không đi, chỉ đành phái mấy nhóm người nghe ngóng, lại cũng chỉ dám đi Tưởng Dung Phấn Đại bên kia, Đồng Sinh Hiên là vạn vạn không dám tới gần.

Không lâu lắm, nghe người đều hồi đến, đi đến Ngọc Lan viện nhân đạo: “Hàn di nương thân mình có chút không thoải mái, Tứ tiểu thư ở bên cạnh hầu hạ, quả thực không đi được, nói là ngày mai dậy sớm nhất định tới bên này cho lão thái thái dập đầu hành lễ.” 

Đi đến Tưởng Dung bên kia nha đầu nói “Tam tiểu thư nói rồi, nàng gần nửa năm cũng tích toàn chút tiền lương tháng này, cũng là ngày mai dậy sớm liền đưa tới cho lão thái thái chúc lễ phong chi hỉ.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2حيث تعيش القصص. اكتشف الآن