Chương 332: Đến Cùng Ai Mới Là Nữ Nhi Của Ngươi?

4.5K 122 8
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên lời này vừa nói một câu, đừng nói là mấy đứa trẻ, ngay cả lão thái thái lòng đều lạnh thấu... Nàng rõ ràng nghe được vừa rồi kia Như Gia công chúa vẫn còn nói tối hôm qua Phượng bá bá mua cho hoa đăng, sao đến trước mặt hài tử nhà mình liền căn bản không nhớ tới vụ này?

Tưởng Dung ngây tại chỗ, đứng cũng không được ngồi cũng không xong, vành mắt thoáng cái đã đỏ lên, hai tay xoắn khăn cúi thấp đầu.

Phượng Vũ Hoành trên mặt cũng dẫn theo ủy khuất nói: “Vừa rồi phụ thân vẫn cùng Như Gia công chúa nói tới tập tục hoa đăng, nhanh thế đã quên sao? A Hoành mới trở lại cái năm thứ nhất, phụ thân quên A Hoành không quan trọng lắm, có thể Tam muội muội và Đại tỷ tỷ ngài chẳng phải hàng năm đều mua cho các nàng hoa đăng sao?” 

Trầm Ngư vốn đã đã quyết định chủ ý muốn trước nịnh bợ Khang di, trong đó quan hệ lợi và hại nàng cùng Hạnh nhi hai người đã phân tích được rất thông suốt, nhưng dù cho như thế, hôm nay nhìn đến Phượng Cẩn Nguyên trong lòng chỉ nghĩ đến Khang di nữ nhi, hoàn toàn không để ý tỷ muội các nàng, trong lòng nàng cũng là rất khó chịu.

“Hoa đăng mùng năm có thể rọi sáng tiền đồ bọn nhỏ, phụ thân là không nghĩ tỷ muội chúng ta có hảo tiền đồ sao?” Phượng Vũ Hoành trên ngồi ghế, mở miệng yếu ớt. “Nửa năm này vốn trải qua không thuận, thương tổn trên trán Đại tỷ tỷ cũng còn đấy, phụ thân không mang theo tổ mẫu ra ngoài nhìn đèn còn chưa tính, nữ nhi thay cha tẫn hiếu, cho tổ mẫu gói cùng Bộ gia lão phu nhân đồng dạng món ăn trở lại hiếu kính. Nhưng nếu ngài đều cho Như Gia công chúa mua hoa đăng, thì sao không lại nhiều mua mấy cái mang cho tỷ muội chúng ta chứ?” 

Nàng vừa nhắc tới Bộ gia lão phu nhân, lão thái thái càng không vui, mặt âm trầm hỏi Phượng Cẩn Nguyên: “Ngươi đến cùng phải hay không cái làm phụ thân?” 

Phượng Cẩn Nguyên bị mấy đứa trẻ vừa nói như thế, mình cũng hối hận rồi. Tối hôm qua chiếu cố để Như Gia cùng Khang di hài lòng, căn bản là quên chính mình mấy hài tử này đến một bên, càng không có nghĩ tới hôm qua Bộ lão phu nhân ra ngoài phủ nhìn đèn chuyện còn bị Phượng Vũ Hoành nhìn thấy, đây thật là để hắn có hơi lúng túng.

Hắn nhanh chóng tiến lên vài bước nói với lão thái thái: “Là Cẩn Nguyên sơ sẩy, thỉnh mẫu thân trách phạt.” 

“Trách phạt?” Lão thái thái hừ lạnh một tiếng, lại nhìn Khang di cùng Như Gia, sắc mặt càng không tốt: “Ta hỏi ngươi, đến cùng ai mới là nữ nhi của ngươi?” 

Ngay trước Như Gia mặt, này lời đã nhấn mạnh, Như Gia trên mặt có chút không nhịn được, Khang di nhanh chóng tay kéo nàng, ra hiệu nàng không cần nói chuyện, sau đó bản thân chầm chậm tiến lên, thi lễ với lão thái thái, nói “Chuyện này cũng là Khang di sai, vì nếu lần đầu đến Đại Thuận, đừng nói Như Gia, ngay cả chính ta cũng cảm thấy vô cùng mới mẻ, lúc này mới năn nỉ Phượng đại nhân mang mẹ con chúng ta ra đi vòng vòng. Phượng đại nhân cũng là nhớ tới Như Gia không có phụ thân lúc này mới nhiều hơn thương yêu, còn thỉnh lão phu nhân không nên trách tội ở Phượng đại nhân, có lỗi gì Khang di một mình gánh chịu...” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now