Chương 218: Hết Tiền? Ngươi Đi Mượn A!

5.6K 135 17
                                    

! --Go -- >

"Cái gì?" Lão thái thái thoáng cái nổ toang, "Một triệu lượng?"

Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy lão thái thái phản ứng này có chút khoa trương, nhanh chóng khuyên nhủ: "Mẫu thân đừng nổi giận, muôn ngàn lần không được lại trật eo."

"Ta này eo có A Hoành chiếu cố, không cần ngươi quan tâm, ngươi lại nói, một triệu lạng sao lại thế này?"

Phượng Cẩn Nguyên hiểu rõ lão thái thái, biết rõ từ trong tay nàng phải bỏ tiền đến có bao nhiêu khó. Trước kia kia năm vạn chi sở đòi thì tốt, là vì lão thái thái này còn giảng một chút đạo lý, còn biết tiền đồ của hắn làm trọng, triều đình tất cả đại thần đều cúng tiền, Phượng gia là nhà quan to Nhất phhẩm, càng không thể lạc tại phía sau người khác. Năm vạn cùng 100 vạn chênh lệch cũng quá lớn a?

"Mẫu thân." Hắn nhắm mắt cho lão thái thái biết, "Là chuyện Tam điện hạ bên kia."

Phượng lão thái thái lắc đầu giống như trống bỏi, "Không có không có, ngươi coi trong phủ việc bếp núc là cái gì? Một triệu lạng, cũng chỉ có Thẩm gia loại nào nhân gia tài đại khí thô tài năng cầm ra được. Chính ngươi tính thử, ngươi một năm bổng lộc là bao nhiêu? Tiệm thôn trang ở bên ngoài nhà chúng ta thu vào là bao nhiêu? Trong phủ mỗi ngày chi tiêu lại là ít nhiều? Sao có thể cho ngươi kiếm ra kia 100 vạn."

"Tam điện hạ nơi đó cũng là chuyện đứng đắn a!" Phượng Cẩn Nguyên không khỏi sốt ruột đến, "Nhi tử đã lời hứa Tam điện hạ muốn đưa lên một triệu lượng dùng cho hắn bên ngoài quay vòng, mẫu thân ngài cũng biết, năm nay đông tai nghiêm trọng, kinh thành còn như vậy, huống chi là bên ngoài. Chúng ta lúc trước sở dĩ lựa chọn Tam điện hạ, cũng chẳng phải vì hắn là người có đại kế mưu, hắn ở bên ngoài những kia chuẩn bị cũng là chúng ta nhận a!"

Lão thái thái biết hắn nói là Tam hoàng tử ở bên ngoài trộm nuôi binh mã, đúng vậy, những điều kia xác thực Tam hoàng tử tư bản, cũng là Phượng gia nghĩ tới nghĩ lui lựa chọn đội ngũ nguyên nhân căn bản nhất. Nhưng là... "Bây giờ Trầm Ngư cái dạng kia, ta nghe nói Tam hoàng tử chánh phi bệnh cũng khá, chúng ta còn hy vọng làm gì?"

Phượng Cẩn Nguyên cảm thấy lão thái thái có thể hỏi như vậy, chuyện này tám phần mười vẫn là lấy thương lượng, vì thế vội vàng nói: "Mẫu thân yên tâm, Trầm Ngư chuyện tình tử đã phái người đi tìm dược, nghe nói dân gian là có loại nào mật dược có thể để cho nữ tử khôi phục như cũ."

Trong lòng lão thái thái có chút thay đổi sắc mặt, hỏi tới câu: "Thật có?"

"Thật có." Phượng Cẩn Nguyên nhắm mắt làm ra hứa hẹn, "Phượng gia bồi dưỡng Trầm Ngư nhiều năm như vậy, tuyệt đối sẽ không để nàng trở thành phế tử."

"Trầm Ngư bây giờ là thứ nữ." Lão thái thái lại nghĩ tới một cái then chốt, không khỏi oán giận lên Diêu thị đến, "Kia Diêu thị cũng là, chiếm vị trí chủ mẫu còn muốn ly hôn với ngươi, nháo trò thế này, không chỉ ngươi không mặt mũi, Trầm Ngư địa vị cũng xấu hổ nha!"

Đạo lý này Phượng Cẩn Nguyên tự nhiên rõ ràng, càng biết rõ Tam hoàng tử sẽ không cần một cái thứ nữ làm chánh phi, huống chi tương lai kế thừa sự nghiệp thống nhất đất nước, hoàng hậu nương nương nhà ai có thể là con thứ? Nhưng hắn không có lão thái thái bi quan như vậy, việc này mới sinh lúc hắn cũng là ảo não quá một lúc lâu, nhưng gần đây rồi lại có tân suy nghĩ.

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now