Chương 324: Sẽ Không Cho Ngươi Cơ Hội Nói Yêu Đương

4.9K 129 4
                                    

! --Go -- >

Thiên Vũ cả đời này duy niệm hai người, một là ân sư Diệp Vinh, hai là thần y Diêu Hiển. (Diệp Vinh là đế sư, tuy tạo dựng Vân Lộc thư viện, nhưng bản thân nhưng lại chưa bao giờ tự mình thu đệ tử, trừ đi mấy chục năm trước Thiên Vũ đế, Phượng Tử Duệ vẫn là người đầu tiên. Hơn nữa Phượng Vũ Hoành quan hệ, Thiên Vũ đế đối Tử Duệ khó tránh càng phải thân cận một chút, lúc này thân cận, nói cũng trò chuyện nhiều chút.

Tử Duệ trưởng thành sớm, từ tiểu được đưa đến trong rừng sâu đi theo mẫu thân tỷ tỷ ba người tự sinh tự diệt, đã sớm để hắn hiểu chuyện hơn hài tử cùng lứa không thiếu, những kia Thiên Vũ đế trong lúc lơ đãng bộc lộ ra ngoài thần thái cùng trong lời nói chi tiết nhỏ vốn là không tránh kiêng kị hắn, lại không nghĩ rằng càng để đứa nhỏ này suy nghĩ.

“Nếu như hoàng thượng thật bởi vì hoài niệm chị cả mình mà có điều thương cảm trưởng công chúa Thiên Chu, vậy thật khó xử a.” Trong tay hắn cầm khối điểm tâm, ăn được gia hoa phù dung dính miệng đầy, lời nói ra lại dường như ông cụ non thông thường.

Phượng Vũ Hoành kỳ thực cũng không hy vọng Tử Duệ tiếp xúc quá sớm những thứ này việc gia trạch nội đấu, nhưng hắn nhất định chính là hài tử Phượng gia, từ nhỏ đến lớn mưa dầm thấm đất, dù cho lại cố ý đi cấm kỵ, cũng không có khả năng lắm có một cái tuổi ấu thơ hoàn mỹ không sầu. Cùng với nghịch đạo này mà đi, vậy không bằng liền thuận theo tự nhiên, nàng đến rất muốn nhìn xem đứa nhỏ này có thể giống với nàng mấy phần.

“Tỷ.” Thấy Phượng Vũ chính là nhìn hắn xuất thần cũng không tiếp lời, Tử Duệ có chút cuống lên, “Ngươi đến là có nghe ta nói hay không nhỉ?” 

Nàng cười nói: “Nghe đây, cũng vì thật sự nghe, cho nên sau khi nghe xong mới cần phân tích nha!” 

Tiểu hài tử lúc này mới cảm thấy thật hài lòng, gật đầu một cái nói: “Vậy ngươi nói một chút, Tử Duệ phân tích đúng chưa?” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, “Rất đúng. Hoàng thượng nhớ nhung chị cả, nhìn đến cùng với chị cả có gần như giống nhau trải qua một vị trưởng công chúa khác, tự nhiên sẽ mềm lòng một chút. Nhưng làm đế vương, có thể mềm lòng, cũng tuyệt đối không nên vì phần tâm nhuyễn này mà mất phán đoán cơ bản nhất. Cho nên Tử Duệ ngươi đoán thử coi, nếu như trưởng công chúa kia có mưu đồ khác, hoàng đế chúng ta có thể đáp ứng hay không?” 

Tử Duệ mắt trợn trắng lên, “Tỷ ngươi cũng đừng giả bộ ngớ ngẩn, cái gì có mưu đồ khác, nàng chẳng phải chọn trúng phụ thân, tưởng làm con dâu Phượng gia sao. Tử Duệ vừa rồi trở về thời điểm đã thấy Thiên Chu hạ nhân khuân đồ vào trong Phượng phủ.” 

Phượng Vũ Hoành nâng trán, ngươi muốn hay không biết được rõ ràng như vậy...

“Ta đoán sẽ không sai!” Tử Duệ nghiêm túc nói: “Chẳng phải đều nói hoàng gia không tình thân sao, phụ thân đã là thừa tướng, trong nhà lại có một công chúa dị quốc nắm thực quyền... Tỷ, nói như vậy, nhà chúng ta sợ là càng phải không được an bình, không chỉ nội viện muốn đấu, ánh mắt bên ngoài chăm chú nhìn cũng sẽ càng ngày càng nhiều, hoàng thượng cũng sẽ không an tâm... này thường xuyên qua lại hiềm khích dần sinh, đối chúng ta tóm lại không phải chuyện tốt.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now