Chương 311: Ngươi Lại Dám Khuyến Khích Con Trai Của Ta!?

5.3K 130 7
                                    

! --Go -- >

Hảo?

Tốt cái gì mà tốt!

Nếu như Huyền Thiên Diễm chẳng phải hoàng tử, Phượng Cẩn Nguyên thật muốn tát hắn cái bàn tay —— “Lê vương điện hạ, ngài lẽ nào không hiểu sao! Ngài càng làm thế, hoàng thượng thì càng phát cáu a! Ngài đây là tưởng đưa Phượng gia ta vào chỗ chết?” 

“Chuyện này...” Huyền Thiên Diễm nghẹn lời.

Phượng Cẩn Nguyên lại nói: “Lê vương điện hạ là hoàng tử cao quý, nhưng ta Phượng gia cũng chẳng phải dân chúng, như điện hạ cố ý áy náy với bổn tướng, thì đừng trách bổn tướng trở mặt vô tình! Lê vương vẫn là cẩn thận suy nghĩ, bây giờ ta Phượng gia ngài còn động không nổi!” 

Phượng Cẩn Nguyên lời nói này đã là cực kỳ không khách khí, vừa đến này Huyền Thiên Diễm trước mặt hoàng thượng xác thực thảo không được chỗ tốt gì, hoàng tử không thực quyền lại không thánh sủng hắn cái thừa tướng chính Nhất phẩm thật đúng không để vào mắt. Thứ hai, giỏi nhất để Phượng Cẩn Nguyên thẳng thắn sống lưng, là bây giờ Nhị nữ nhi hắn tay cầm thuật chế thép, đấy là bảo cả Đại Thuận đều phải bảo vệ. Đừng nói một hoàng tử, ngay cả hoàng thượng thấy Phượng Vũ Hoành cũng phải đưa thêm ba phần cười. Hắn thân là cha, có thể không dựa vào quang càng kiên cường một chút sao.

Chỉ là hắn nói như vậy xong, vẫn là theo bản năng liếc nhìn đã theo tới Phượng Vũ Hoành, thấy đối phương cũng không có ý phản bác, cũng an tâm đến, lại nói: “Điện hạ mời trở về đi, ngày mai bổn tướng sẽ sai người đưa canh thiếp về, việc này liền không cần nhắc lại.” 

“Phụ thân!” Vừa nghe nói muốn đưa canh thiếp về, Phấn Đại lập tức liền cuống lên. Nàng trong phủ mấy ngày này dựa vào Ngũ điện hạ ân sủng, trải qua quả thực thoải mái, nàng cũng không cần trở lại lúc ban đầu tháng ngày phụ thân không đau tổ mẫu không thương, Ngũ điện hạ hôn ước không có khả năng lùi. “Phụ thân, bây giờ ai nấy đều biết nữ nhi có hôn ước với Ngũ điện hạ, mặc dù là lui, một cái nữ tử từng huỷ hôn với hoàng tử, ngài để nữ nhi sau đó sao còn lập gia đình a!” 

Phượng Cẩn Nguyên nghe Phấn Đại nói chuyện liền tức lên, vừa mới trong đại điện không tiện phát tác, bây giờ không có nhiều người vây như vậy, hắn hỏa khí này thoáng cái dâng trào —— “Ngươi nhắm lại miệng cho ta! Tiểu súc sinh, Phượng gia sớm muộn cũng có một ngày cũng bị ngươi làm hại cửa nát nhà tan!” 

Phượng Phấn Đại đều mộng, nơi nào có nghiêm trọng như thế, nàng đến cùng làm gì sai?

Kinh ngạc nhìn Huyền Thiên Diễm, khó hiểu hỏi hắn: “Ta nghĩ trăm phương ngàn kế hỏi thăm ngươi yêu thích, nghe nói ngươi thích nhìn múa tuyết địa mai này, trời đang rất lạnh cắn răng đi luyện tập, trên chân đều sinh nứt da. Chính vì cái gì ta nhảy được tốt như vậy, hoàng thượng cư nhiên hội sinh khí? Hôm nay chẳng phải tết đến sao? Không phải nói lúc sau tết thần nữ có thể triển khai tài nghệ sao? Rốt cuộc sao đây nha!” 

Huyền Thiên Diễm nhìn khóc đến tê tâm liệt phế Phấn Đại, từng cơn thương tiếc lan tràn. Thế nhưng hắn nên nói như thế nào? Nói sao cũng sai nha!

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Onde histórias criam vida. Descubra agora