Chương 316: Vị Công Chúa Này, Ngươi Chẳng Phải Ngốc?

5K 127 4
                                    

! --Go -- >

Trầm Ngư bị nàng nhìn tâm có chút sợ hãi, hỏi bằng giọng run rẩy: “Sao vậy? Ta nốt ruồi này có vấn đề?” 

Nàng nốt ruồi cũng chẳng phải người tầm thường, ngay hàm dưới liền với nơi cổ, không cẩn thận nhìn thì nhìn không ra được. Nàng bình thường thỉnh thoảng sẽ dùng son phấn che đậy thoáng cái, đến cũng có thể che được. Có thể hôm nay là xông vào ra tới, dù cho chải trang đơn giản, chứ đâu còn nhớ được những chi tiết này, không nghĩ ấy mà bị người xem đi.

Khang Di công chúa kinh ngạc qua đi không khỏi cảm thán: “Bản cung không biết Đại Thuận quy củ, cũng không tốt nói lung tung, nhưng ở Bắc quốc chúng ta, nốt ruồi mọc hàm dưới là tượng trưng phú quý và quyền lợi, từng có ba đời quân vương đều từ nhỏ hàm dưới có nốt ruồi. Chỉ là nốt ruồi này đều sinh trên thân nam tử, nữ tử có hàm dưới nốt ruồi, bản cung vẫn là lần đầu nhìn đến.” 

Vừa nghe lời này, Phượng Cẩn Nguyên cùng lão thái thái cùng nhau sững sờ, theo bản năng liếc nhìn nhau, chợt nghe Phượng Cẩn Nguyên nói “Nàng là trưởng nữ Phượng gia ta, phú quý tất nhiên là không cần phải nói.” 

Khang di nhưng lắc đầu nói: “Nữ tử phú quý không ở chỗ nhà mẹ đẻ, mà ở chỗ phu gia. Phú quý tương lai Phượng Đại tiểu thư cũng không chỉ dừng lại tại đây, phúc phận của nàng ở phía sau.” (Rin: Nhầm rồi😊)

Một câu phúc khí ở phía sau, dụ dỗ có người nhà họ Phượng một trận trầm tư. Nửa ngày, chợt nghe Phượng Cẩn Nguyên phân phó với hạ nhân nói “Ngày mai cầm bổn tướng thiệp mời, đi mời Lưu thái y Lưu Bính đến chữa thương cho Đại tiểu thư.” 

Trầm Ngư thoáng cái trong mắt đã chứa lệ, Phượng Cẩn Nguyên muốn thỉnh thái y chữa thương cho nàng, vậy khẳng định thì sẽ không lại đưa nàng đến trong am đi, vốn tưởng rằng sơn cùng thủy tận, nhưng không nghĩ chỉ chớp mắt đã lại là hi vọng. Nàng không khỏi dùng ánh mắt kinh ngạc đến xem ngồi ở phía đối diện Khang di, phụ nhân này một cái một câu bản cung, nàng thực tế nghe là hồ đồ.

Phượng Cẩn Nguyên nhanh giới thiệu với nàng: “Vị này chính là Thiên Chu quốc trưởng công chúa, Khang di công chúa. Bên cạnh vị này chính là Như Gia tiểu công chúa, là nữ nhi trưởng công chúa.” 

Trầm Ngư trong lòng hơi kinh hãi, nàng là nghe nói có Thiên Chu sứ thần đến đây Đại Thuận, lại không nghĩ rằng là hai vị công chúa. Chỉ là, hai vị công chúa này đến Phượng phủ làm gì?

Nàng vội vã đứng dậy, cúi người hạ bái: “Trầm Ngư từng thấy hai vị công chúa, vừa mới thực sự thất lễ, mong rằng công chúa thứ lỗi.” Dù sao là người nói giúp nàng, còn đưa tơ tằm Quảng Hàn, nàng này nhất bái nói cho cùng thành tâm.

Khang di vội vàng nói: “Đại tiểu thư không cần đa lễ, hôm nay bản cung là tới quý phủ làm khách, chúng ta sẽ không giảng những hư lễ này.” 

Khang di thái độ là hảo, thế nhưng ngồi bên người Như Gia nhưng cảm thấy Trầm Ngư kia cái trán thiếu một miếng thịt quả thực buồn nôn, không khỏi xoay mắt đi, bất mãn mà lên tiếng: “Thương nặng thế cũng không băng lên, bày ra doạ ai mà?” 

Trầm Ngư vô cùng khó xử, giơ tay ngăn cản, Hạnh nhi ủy khuất thay nàng hồi nói: “Phía trước vốn là bọc lại, nhưng càng băng càng thối rữa, đành phải liền mở ra.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now