Chương 277: Lễ Vật Đặc Biệt

4.7K 127 0
                                    

! --Go -- >

Một câu “Nhị tiểu thư không đến”, khắp phòng người đều trợn tròn mắt.

Lão thái thái còn cho là lỗ tai mình ra tâm bệnh, tăng cường lại hỏi một câu: “Ngươi nói cái gì?” 

Nha đầu kia lại lặp lại một lần: “Nhị tiểu thư nói, nàng không đến.”

“Tại sao?” Nói vậy là Hàn thị hỏi, nguyên bản lòng tràn đầy hi vọng cho rằng chỉ cần Phượng Vũ Hoành đến đây, Phấn Đại mặt thương tổn nhất định có thể chữa khỏi, nàng nhờ vậy mới không có e ngại quá nhiều. Nhưng hôm nay Phượng Vũ Hoành nói không đến, kia Phấn Đại phải làm sao?

Nha đầu liếc nhìn Hàn thị, mặt lạnh nói: “Nhị tiểu thư nói rồi, nàng vừa hồi phủ lúc liền hảo tâm hảo ý đi bắt mạch cho Hàn di nương, thế nhưng di nương nói nàng chẳng phải đại phu không cần vì nàng chẩn bệnh, cho nên Nhị tiểu thư từ chối không đến. Nhưng vẫn nhớ mong Tứ tiểu thư thương tổn, đặc biệt sai người đi mời Bách Thảo Đường đại phu đến, vị này là được.” Nói rồi nhường người phía sau tiến lên.

Người nọ thấy một đám quý nhân đúng mực, khom người thi lễ với lão thái thái nói “Lão hủ là Bách Thảo Đường thầy thuốc, đặc phụng chủ nhân chi mệnh đến vì Phượng Tứ tiểu thư chữa thương.” 

Lão thái thái kêu rên, Phượng Vũ Hoành không cho mặt mũi điều này làm cho nàng thực sự rất tức tối, nàng nghĩ lại phái người đi chết sống cũng phải đem Phượng Vũ Hoành mang đến Thư Nhã Viên nhưng nghĩ một lát, vẫn là coi như thôi. Chỉ khoát khoát tay nói: “Ngươi lại cho nàng xem xem kìa, tiểu cô nương, không nên để lại sẹo mới tốt.” Cùng Phượng Vũ Hoành nói dóc chuyện này, chỉ một lần cũng không từng thành công, nàng có thể không muốn lại đi trêu chọc có chút giận.

Nhưng này khẩu khí nàng nuốt, Phấn Đại nhưng không nuốt trôi, đại phu kia chưa kịp tiến lên đây, thì nàng hét to một tiếng: “Ngươi đứng lại đó cho ta! Không thể lại đây! Bổn tiểu thư mặt chính người nào đều đụng đến sao?” 

Lão đầu nhi kia bất đắc dĩ, “Lão hủ là đại phu.” 

“Đại phu cũng không được!” Phấn Đại gần như hỏng mất, “Các ngươi đều khi dễ ta, ta muốn đi tố cáo Ngũ điện hạ!” Nói xong lời, xoay người đã chạy ra ngoài.

Một đám hạ nhân nhanh chóng ngăn, lại nghe lão thái thái nói “Không cần cản, làm cho nàng đi, nàng muốn là muốn đem này bộ dáng xấu xí để Ngũ điện hạ nhìn đến để nàng đi!” 

Lão thái thái một câu nói, Phấn Đại thật là dừng chân lại, nhưng không ngừng được ô ô khóc lên.

Nàng vừa khóc, Hàn thị cũng cùng khóc, hai người một trước một sau liên tiếp, lão thái thái cũng lên cơn đau đầu, rồi lại không thể không khuyên Hàn thị: “Ngươi đừng khóc nữa, hoài hài tử không thể khóc!” 

Hàn thị nghẹn ngào nói: “Nhưng chuyện này cũng không thể cứ tính như thế.” 

Triệu ma ma cũng mất biện pháp, thấy lão thái thái không thích lên tiếng, đành phải từ nàng thay chủ tử mở miệng: “Mặc kệ có tính hay không, thế nào cũng phải để đại phu nhìn thương thế cho Tứ tiểu thư.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now