Chương 374: Động Người Của Ta, Xài Tiền Của Ta, Ăn Của Ta Đều Đáng Chết

4.6K 121 15
                                    

! --Go -- >

Mai Hương là bị Hoàng Tuyền dùng dây thừng trói lại hai chân, kéo đi Phượng phủ. Vong Xuyên ở lại Đồng Sinh Hiên chăm nom Diêu thị, Thanh Ngọc vừa rồi chạy về phủ cũng đi theo Phượng Vũ Hoành cùng nhau chạy tới Phượng phủ bên kia.

Mai Hương một đường không ngừng mà gào khóc, kinh động mọi người trong Phượng phủ.

An thị cùng Tưởng Dung trước hết nghe được tin tức, vốn là muốn đi đến Đồng Sinh Hiên bên kia, mới đi một nửa thì nhìn thấy một nhóm Phượng Vũ Hoành mang theo hừng hực sát khí đi về phía này, doạ hai người mặt mũi trắng bệch.

Nhưng Phượng Vũ Hoành nhưng không hề liếc mắt nhìn các nàng, vội vã đi qua, mục tiêu ấy là Phượng Cẩn Nguyên chỗ ở Tùng Viên.

Nếu theo phép tính thời báo thế kỷ hai mươi mốt, nàng sinh ngày 20 tháng 5, chòm sao Kim Ngưu. Có phẩm chất riêng điển hình của chòm sao Kim Ngưu, là đúng cực thích cùng ghét toàn bộ người mà có ý.

Động người nàng không được!

Động tiền nàng không được!

Động đồ ăn ngon của nàng cũng không được!

Chỉ cần bị nàng coi là của nàng, cho dù là một cái ghế, cũng tuyệt đối không cho phép có người chưa qua đồng ý liền tới ngồi lên!

Như Gia chửi Huyền Thiên Minh, bị nàng đánh gần chết. Hôm nay cư nhiên có người dám to gan duỗi tay đến trên thân nương của nàng, thì đúng là không muốn sống chăng!

Tuy nói oan có đầu, nợ có chủ, nhưng Mai Hương động tay đầu độc, tội chết! Cho tới nay Phượng gia đều ủng hộ Tam hoàng tử Huyền Thiên Dạ, ai nấy cũng không thể dễ tha!

Nàng đi tuốt ở đàng trước, đi theo phía sau là Thanh Ngọc cùng Hoàng Tuyền, Hoàng Tuyền trong tay lôi kéo Mai Hương. Phía sau, bên cạnh là An thị, Tưởng Dung, cùng với đoạn đường này hạ nhân Phượng gia hiếu kỳ theo kịp.

Dần dần, Phấn Đại cũng đến đây, Kim Trân, Trình thị tỷ muội, Khang di, cuối cùng thậm chí cả lão thái thái đều đến nhập cuộc.

Phượng Cẩn Nguyên ngay tại lúc này ngồi trong thư phòng ở Tùng Viên, nhưng cứ thế không dám ra khỏi phòng, bởi vì gã sai vặt đang nói với hắn: “Nhị tiểu thư tìm được Mai Hương kia rồi, gọi người vác cột, giờ khắc này đang treo ngược tại cửa Tùng Viên a.” 

Phượng Cẩn Nguyên tuy còn không biết người sau lưng Mai Hương rốt cuộc ai, nhưng người đã bị bắt, Phượng Vũ Hoành tự nhiên đã sớm tiến hành tra hỏi, bây giờ lại cho ngã treo ở cửa Tùng Viên, hắn không ngốc, thậm chí còn rất thông minh, ấy mà thoáng cái liền nghĩ đến Tam hoàng tử Huyền Thiên Dạ.

Thế nhưng Phượng Cẩn Nguyên nhưng vô luận như thế nào cũng đoán không ra, một tiểu nha đầu Phượng phủ không hề nổi bật, sao sẽ cùng Huyền Thiên Dạ nhấc lên quan hệ?

Gã sai vặt hỏi hắn: “Lão gia muốn hay không đi ra ngoài nhìn thử? Đại phu nhân cùng lão thái thái cũng đã đến.” 

Phượng Cẩn Nguyên xua tay, “Gọi người Tùng Viên không nên hành động thiếu suy nghĩ, không có mệnh lệnh của ta, không cho phép người nào tới cửa xem.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now