Chương 294: Tình Cờ Cũng Sẽ Có Thương Cảm

4.7K 125 2
                                    

! --Go -- >

“Mãn Hỉ nói, cũng bởi vì nàng buổi sáng không sử dụng chiếc chén lưu ly đẹp nhất để múc cháo, Kim Trân đã không cao hứng, phạt nàng vẫn quỳ đến nay. Vẫn là lúc nô tỳ đi đưa tiền thưởng, Kim Trân cảm thấy băn khoăn, mới cho Mãn Hỉ lên. Ta coi Mãn Hỉ quỳ quá lâu, đứng lên lại té xuống, chân cũng duỗi không thẳng.” 

Phượng Vũ Hoành trong mắt lóe lên vài tia tinh quang, kia Kim Trân hôm nay là được rồi Phượng Cẩn Nguyên sủng ái, càng ngày càng cảm thấy bản thân địa vị tại Phượng phủ đã chắc chắn, lại cũng bắt đầu tính toán lên nàng tới bên này.

Ngẫm lại cũng phải, chính mình cùng Phượng Cẩn Nguyên đối nghịch, kia Kim Trân vì Phượng Cẩn Nguyên thiếp thất, tự nhiên muốn dựa vào Phượng Cẩn Nguyên đến sinh hoạt, Phượng Cẩn Nguyên nếu ngã, nàng xác thực cũng không có chỗ tốt nào.

“Thôi.” Nàng khoát khoát tay, “Mọi người có riêng mình lựa chọn, nàng cũng không sai. Đại trạch nội viện tranh đấu vốn không tránh né được, nàng có bản lĩnh để nàng đấu đi. Phượng Cẩn Nguyên chính trực thịnh niên, sau này chắc chắn sẽ không sẽ chỉ có này vài tên thiếp thất, chính là vị trí chủ mẫu trong nhà sớm muộn cũng phải cần có thuộc về, nàng chỉ nếu không duỗi tay đến chúng ta bên này, sẽ không cần đi quản.” 

Hoàng Tuyền gật đầu, lại nói: “Vừa mới trở về lúc ngang qua đường phu nhân sân, An di nương cùng Tam tiểu thư qua đến, dẫn theo rất nhiều gì đó, Tam tiểu thư cùng chúng ta thiếu gia chơi nhưng vui lắm a.” 

Phượng Vũ Hoành lúc này mới thấy mặt cười, “Các nàng tuổi càng xấp xỉ chút, chính là có thể chơi được đến cùng đi thời điểm. Thì ta không đi qua, ngươi ở bên ngoài bảo vệ, ta vào xem thử Vong Xuyên.” 

Vong Xuyên tại sau khi nàng vào nhà tỉnh lại, đau đớn trên người như còn càng thêm hơn trước kia. Người chính là vậy, thần kinh vẫn căng thời điểm không cảm thấy có khó chịu lắm, nếu buông lỏng xuống, cảm giác uể oải đau đớn sẽ cuồn cuộn mà đến, chặn cũng không ngăn nổi.

Phượng Vũ Hoành đối với nàng cả người ngoại thương vẫn tương đối cẩn thận một chút, tuy Vong Xuyên nói với nàng mình là người luyện võ, không để ý trên người có vài đạo sẹo. Nhưng rốt cuộc nàng là nữ hài tử, Phượng Vũ Hoành tóm lại là muốn cho nàng có thể tận lực hoàn mỹ một số.

May trong hiệu thuốc có chút dược tốt, trong lục quân cho tướng sĩ dùng tự nhiên cũng tốt nhất, nàng ba năm thỉnh thoảng sẽ ra bên ngoài thuận, những năm này cũng giữ lại không thiếu. Nàng cũng thả dược tới trong dược thất, Vong Xuyên lại để cho hạ nhân hầu hạ rửa mặt, liền đi theo Phượng Vũ Hoành chữa thương.

Hai người đến khi lúc chạng vạng mới ra ngoài, Hoàng Tuyền chờ ở bên ngoài có chút nóng nảy, gặp người rốt cục đi ra lúc này mới nói: “Phượng phủ bên kia phái người thúc giục qua mấy lần, thỉnh tiểu thư đi với thiếu gia dùng bữa tối cùng đón giao thừa a.” 

Phượng Vũ Hoành gật đầu, căn dặn Vong Xuyên: “Ngươi lưu lại bồi tiếp mẫu thân, đến cùng ta là có tại Phượng phủ bên kia quá nửa đêm mới có thể trở về, chớ để cho nàng rất cô đơn.” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now