Chương 358: Ai Thấy Cũng Phải Kiếm Bộn

5.5K 129 7
                                    

! --Go -- >

Sự thật chứng minh, Huyền Thiên Minh chủ ý đối với Như Gia đến nói là chắc tính toán được, trị nàng thương tổn cả người này, muốn năm triệu lượng hoàng kim😂...

Như Gia còn không biết Huyền Thiên Minh đã gạt Khang di năm triệu lượng hoàng kim chuyện, trong lòng liền nghĩ tuy năm triệu lượng đúng là nhiều lắm chút, nhưng nếu dùng những thứ này hoàng kim có thể đổi một cái mạng của mình, nghĩ đến hoàng cữu cữu nhất định sẽ đáp ứng. Vì thế vội vàng gật đầu —— “Ta đồng ý.” 

Huyền Thiên Minh cười nói: “Ngươi đồng ý phỏng chừng không có tác dụng gì lớn, việc này còn phải mẹ của ngươi gật đầu.” 

Như Gia vội lên tiếng: “Nhưng lập tức phái người đi Phượng phủ thông báo mẫu thân, mẫu thân nhất định sẽ đồng ý!” 

Huyền Thiên Minh gật gật đầu, đang muốn nói cẩn thận, lại nghe Phượng Vũ Hoành lại đã mở miệng nói “Đợi một chút!” 

Như Gia liếc mắt trừng nàng: “Ngươi vừa muốn làm gì?” 

Phượng Vũ Hoành nói “Năm triệu lượng hoàng kim không đủ, ta còn muốn mười cây thiên sơn tuyết liên đặc hữu Thiên Chu các ngươi, muốn cùng này sinh trưởng chỗ vị trí đông tuyết ngàn năm cùng nhau vận đến Đại Thuận.” 

“Cái gì?” Như Gia kinh hãi, “Ngươi muốn Thiên Sơn tuyết liên? Còn muốn đông tuyết ngàn năm?” Nàng lăng lăng nhìn Phượng Vũ Hoành, y hệt đang nhìn một người điên. Không lâu lắm, chợt nghe Như Gia bất chợt cười ha ha đến, vừa cười vừa nói: “Phượng Vũ Hoành, ngươi có phải điên rồi hay không? Thiên Sơn tuyết liên sinh ở trong ngàn năm đông tuyết, mặc dù kia đông tuyết rời khỏi Thiên Chu cũng có thể duy trì gần một tháng không thay đổi, thế nhưng vận đến Đại Thuận kinh đô đến, cũng gần sắp hoà tan. Ngươi muốn kia mười cây gì đó nửa chết nửa sống làm chi?” 

Phượng Vũ Hoành vân vê móng tay: “Dưỡng chơi.” 

“Ngươi vốn không nuôi nổi!” 

“Có thể hay không nuôi sống là chuyện của ta, có cho hay không là chuyện của ngươi.” Phượng Vũ Hoành nhìn Như Gia, khóe môi nhếch lên một chút tà tiếu.

Như Gia cắn răng nói: “Hảo, vậy thì mời các ngươi sai người đến Phượng phủ đi một chuyến, nói với chuyện này mẫu thân ta a!” 

Huyền Thiên Minh lúc này liền phân phó nữ quan bên người: “Ngươi tự thân đi một chuyến, chuyện chúng ta định vừa rồi cùng Khang di trưởng công chúa thuật lại một lần. Nhớ kỹ nếu như trưởng công chúa đồng ý, kia rồi mang theo nàng lập tức đi tới phủ nha, kể cả hôm qua nàng ghi nợ năm triệu lượng hoàng kim cùng nhau đánh tới giấy nợ, để Kinh Triệu Duẫn lập hồ sơ.” 

“Vương gia yên tâm, nô tỳ phải đi làm ngay.” Nữ quan kia đáp lại nói, xoay người rời đi.

Như Gia mộng, “Cái gì hôm qua năm triệu lượng? Ngươi chờ một chút!” Nàng muốn gọi nữ quan kia dừng lại, nhưng nhân gia sao có thể nghe nàng nói, vài bước liền đi xa. Như Gia nhìn Huyền Thiên Minh cùng Phượng Vũ Hoành, bất chợt liền có một loại cảm giác bị lừa —— “Các ngươi đến cùng bẫy ta mẫu thân bao nhiêu bạc?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now