Chương 321: Con Gái Trong Mắt Ngươi Cuối cùng Là Gì?

5K 122 2
                                    

! --Go -- >

Phượng Cẩn Nguyên sửng sốt, tên Hứa Cánh Nguyên nọ mới nhậm chức? Hắn tới làm cái gì?

Người này là ngay lúc hắn mới hồi kinh nghe nói nhậm chức, đến vội vàng lại kỳ lạ, giống như nhảy dù, khiến người không khó hiểu, nhưng cũng không lần ra đường lối.

Có lẽ hắn nhậm chức sau khi liên tục phá các trọng vụ án trong kinh vào mấy ngày của năm trước đã giành được khen thưởng của hoàng thượng.

Phượng Cẩn Nguyên bởi vì chuyện Thẩm Thanh cố gắng tiếp xúc qua Hứa Cánh Nguyên này, mà đối phương lại không cấp cho hắn một chút thể diện Tả thừa tướng, lắc đầu, vẫy tay, nói cho hắn dựa vào quan hệ vô dụng, đi cửa sau vô dụng, dùng thế lực thừa tướng ép người càng vô dụng. Nếu như Phượng đại người lại tấn công dữ dội, người ta liền muốn báo lên triều đình, thỉnh hoàng thượng tới phân xử.

Phượng Cẩn Nguyên đương nhiên không thể khiến sự tình ầm ĩ đến hoàng thượng, liền cũng chỉ có thể dừng lại, thế cho nên Thẩm Thanh ở trong đại lao hơn một năm, hắn đều không thể đi nhìn một chút, rất là xót lòng.

Bây giờ Kinh Triệu Duẫn tới cửa, hắn nghĩ đi nghĩ lại, cảm thấy sự tình tám phần cùng Thẩm Thanh có liên quan, không chắc là thấy hôm qua Phượng Vũ Hoành ở trong cung cấp Đại Thuận tranh mặt, cảm thấy Phượng gia đích xác là hắn đắc tội không nổi, này mới gần tới cửa muốn đem Thẩm Thanh đưa trở về.

Vừa nghĩ tới đó, Phượng Cẩn Nguyên tinh thần tỉnh táo, đứng lên hướng về Khang di nói: “Ta có vị hiền điệt năm trước bị người hãm hại nhốt vào trong lao, ta nhớ Kinh Triệu Duẫn quan mới nhậm chức kia, liền cho ít ngày hắn hảo hảo đem án kiện điều tra rõ, nghĩ đến hôm nay là có kết quả. Trưởng công chúa tạm thời ở trong này nói chuyện với mẫu thân, ta đi chút rồi trở lại.” 

Khang di không nói gì, chỉ gật đầu, Phượng Vũ Hoành lại đứng lên, tiến lên một bước nói: “Nữ nhi đi cùng với phụ thân, Hứa đại nhân là quan mới nhậm chức, vốn định hôm qua tại trên cung yến nhận thức một phen, lại không nghĩ đến Hứa đại nhân cũng không có tham gia cung yến. Hôm nay đã đến phủ, nữ nhi tốt xấu gì cũng là huyện chủ, không lộ diện sợ là cũng không được.” 

Phượng Cẩn Nguyên gật đầu, “Đích xác, ngươi là dòng chính nữ, lại là huyện chủ, đúng là nên đi cùng vi phụ đến tiền sảnh gặp khách. Đi thôi!” 

Hắn cất bước đi trước, Phượng Vũ Hoành xoay người lại nhìn hướng Khang di: “Ta sớm nói, trong nhà che lấp nhiều sự thật, chừng ăn xong một bữa cơm liền quấy rầy vài lần. Trưởng công chúa đã muốn ở lại trong phủ, vậy không bằng cùng đi xem thử?” 

Lão thái thái cảm thấy có chút không ổn thỏa, “Trưởng công chúa sẽ không muốn đi chứ?” 

Phượng Vũ Hoành lắc đầu, “Cũng đã quyết định vào cửa, chuyến này, trưởng công chúa nên đi.” Với khuôn mặt lạnh lùng nhìn Khang di, không chút lưu tình chỉ ra đối phương thật sự có ý bước vào cửa Phượng gia.

Nhưng Khang di sắc mặt không thay đổi, như cũ cười khanh khách mà nói: “Khách tùy chủ tiện, huyện chủ đã mời, bản cung sẽ theo hai vị đi một chuyến a!” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now