Chương 328: Kéo Xuống, Đánh Chết!

4.8K 119 0
                                    

! --Go -- >

Lần này đem Phượng Cẩn Nguyên hồn đều cho doạ bay, nhanh quay đầu đến xem, chỉ thấy Khang di trưởng công chúa mặt đang thống khổ ngồi dưới đất, Như Gia ở bên cạnh không ngừng mà kêu: “Mẫu thân! Mẫu thân ngươi làm sao vậy? Có hay không té bị thương? Mẫu thân nhưng ngươi đừng dọa Như Gia! Nơi này là Đại Thuận, ngài nếu có mệnh hệ gì, có thể nhường cho Như Gia thế nào giao cho với hoàng cữu cữu a!” 

“Ai nha!” Phượng Cẩn Nguyên giậm chân một cái, nhanh chóng liền buông ra Phượng Vũ Hoành chạy tới.

Khang di dường như là bị thương, ngã xuống đất nửa ngày không dậy nổi, cuối cùng, Phượng Cẩn Nguyên dứt khoát trực tiếp bế người lên chạy gấp vào cửa phủ.

Phượng Vũ Hoành cũng phải đi theo vào lúc, vừa vặn cùng Như Gia đi cái song song. Như Gia bên người một tên thị nữ bất chợt liền nói: “Chính là nàng! Nô tỳ vừa rồi được thấy tận mắt Phượng đại nhân đã đi tới trước xe chúng ta muốn nâng trưởng công chúa, thế nhưng bị nàng lại cho gọi trở lại, cần phải để Phượng đại nhân trước tiên nâng nàng xuống xe. Trưởng công chúa té bị thương cũng là nàng gây ra họa!” 

Như Gia nhìn chằm chằm Phượng Vũ Hoành, sắc mặt tức giận.

Phượng Vũ Hoành nhưng khóe môi nhếch lên, không nói hai lời, vung tay lên “Bành bạch” liền tát thị nữ kia hai cái bạt tai, sau đó hung hăng đạo —— “Kéo xuống, đánh chết!” 

Theo nàng một tiếng phân phó, Hoàng Tuyền lập tức động thủ, lôi cổ áo thị nữ kia liền hướng huyện chủ phủ bên kia kéo, đồng thời hướng Ngự lâm quân bên ngoài huyện chủ phủ nói “Tới hai người, kéo này đến chỗ không có người, trực tiếp đánh chết.” 

Ngự lâm quân canh giữ huyện chủ phủ, Phượng Vũ Hoành chính là cấp trên lớn nhất của bọn hắn, đối với bọn hắn nói đến, Phượng Vũ Hoành mệnh lệnh chính là Thiên, đừng nói là đánh chết cái, chính là để cho bọn hắn vọt vào Phượng phủ tịch thu Phượng gia, bọn hắn cũng không mang nháy mắt mấy cái.

Mắt thấy thị nữ của mình bị người tha đi, Như Gia trợn tròn mắt, nghe kia tiếng la gào khóc, nàng hoảng sợ nhìn Phượng Vũ Hoành, lớn tiếng nói: “Sao ngươi dám? Ngươi làm sao dám đánh chết thị nữ của ta?” 

Phượng Vũ Hoành cũng hồi nhìn nàng, không hiểu nói: “Ta vì cái gì không dám? Một cái nô tỳ thần quốc phiên bang dám to gan chỉ vào cái mũi huyện chủ Đại Thuận triều chửi, ta đánh chết nàng đều là nhẹ. Như Gia, nếu như ngươi tồn tại tâm bao che hạ nhân, bổn huyện chủ cũng có thể nói đạo lý với ngươi. Ta để ta cha của mình đỡ một cái, e ngại chuyện của ngươi?” 

“Thế nhưng khách nhân!” Như Gia gọi có chuyện đương nhiên.

“Khách nhân ngươi thì cho ta có cái bộ dáng khách nhân!” Phượng Vũ Hoành đáp cũng chuyện đương nhiên, “Chưa từng nghe nói khách nhân còn hô to gọi nhỏ với chủ nhân! Hoàng Tuyền, cầm bổn huyện chủ thiệp mời đi cho trưởng công chúa thỉnh thái y, cũng tính bổn huyện chủ đối trưởng công chúa tận một chút tâm ý.” Nói xong xoay người tiến vào phủ, vừa đi lại vừa nói: “Thả hảo hảo dịch quán không ở, bây giờ té bị thương, có thể trách ai chứ? Đúng rồi, các ngươi có hay không thu được gì đó Tông Tùy hoàng tử đưa?” 

Thần Y Đích Nữ - Phần 2Where stories live. Discover now